'กลุ่มสามมิตร' จี้ 'ปรับครม.' เพื่อชาติ

'กลุ่มสามมิตร' จี้ 'ปรับครม.' เพื่อชาติ

"จองชัย" โพสต์เฟซบุ๊ค จี้ นายกฯ "ปรับครม."เพื่อบ้านเมือง จะได้ไปต่ออย่างมีหวัง ขอดรีมทีมเสริมทัพ ลั่น มีอุดมการณ์ หากต้องพ่ายแพ้ จะไม่เสียใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ..จองชัย วงศ์ทรายทอง ..ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า "ปรับครม. เถอะครับ เพื่อให้ประเทศและการเมืองไปต่อ อย่างมีความหวังขอดรีมทีมคนเก่งและเหมาะจริงๆสักครั้งเสริมลุงทำงาน เสียงจากประชาชน"

โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น ชื่นชมว่าเป็นคนกล้าพูดกล้าทำ ขณะที่ร..จองชัย ได้แสดงความคิดเห็นตอบกลับว่า "ผมมีจุดยืนและอุดมการณ์ครับ หากวันนึงผมต้องพ่ายแพ้ไป ผมจะไม่เสียใจที่ผมได้เคยต่อสู้และยืนหยัดในสิ่งที่อยากคิดอยากทำเพื่อประเทศนี้ โดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลาง"

ขณะที่มีบางคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่า อยากได้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กระทรวงยุติธรรม โฆษกรัฐบาล คนใหม่ ภาพลักษณ์รัฐบาลจะได้ดีขึ้น ผลงานอาจมีมากขึ้นด้วย

162367206591

162367208372

162367198865

รวมถึงมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊คบางคนให้ความเห็นว่า "ชอบท่านมากครับ จำคำพูดท่านที่เคยพูดได้เลย ถึงผมจะอยู่ฝ่ายรัฐบาล แต่ก็ไม่ได้เห็นด้วยกับรัฐบาลทุกเรื่อง สู้ๆครับท่าน"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ..จองชัย มีความสนิทสนมกับนายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ..ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองเลขาธิการพรรค ซึ่งอยู่ในกลุ่มสามมิตร และเป็นคนใกล้ชิดของนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และแกนนำกลุ่มสามมิตร