เช็คลงทะเบียน 'คนละครึ่งเฟส 3' ไม่จำกัดอาชีพ รวมถึงผู้ได้บำนาญ

เช็คลงทะเบียน 'คนละครึ่งเฟส 3' ไม่จำกัดอาชีพ รวมถึงผู้ได้บำนาญ

อัพเดทเช็คลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 3" ไม่จำกัดอาชีพ รวมถึงผู้ได้บำนาญ 14 มิ.ย. นี้ เริ่ม 6 โมงเช้า จำนวน 16 ล้านคน

น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกรัฐบาล เปิดเผยว่า ลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3 วันที่ 14 มิ.ย. นี้ ซึ่งไม่จำกัดอาชีพ กระทรวงการคลัง ยืนยันผู้ไม่เคยได้รับสิทธิ คนละครึ่ง ทุกอาชีพ รวมถึงผู้ได้บำนาญ

สำหรับคนที่ไม่เคยได้สิทธิคนละครึ่งมาก่อน ให้ลงทะเบียนได้ที่ www.คนละครึ่ง.com เพียงช่องทางเดียว ส่วนคนที่เคยได้สิทธิคนละครึ่งเดิม ในเฟส 1-2 ก็ต้องลงทะเบียนใหม่เช่นกัน โดยลงทะเบียนผ่านแอพฯ เป๋าตัง หรือลงผ่านเว็บไซต์ก็ได้ เริ่ม 6 โมงเช้า 

มีข้อมูลอัพเดทล่าสุด.. เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 64 ช่วงเย็น ทางเพจเฟซบุ๊คธนาคารกรุงไทย และรองโฆษกรัฐบาล "รัชดา ธนาดิเรก" ต่างออกมาให้ข้อมูลว่าสำหรับผู้ที่ต้องการร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 3" ต้องลงทะเบียนใหม่ทุกคน ทั้งกลุ่มผู้เคยได้สิทธิเดิม และกลุ่มผู้ที่ต้องการได้สิทธิรายใหม่

162358027091

ก่อนหน้านี้ นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง ย้ำว่าสำหรับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่สละสิทธิแล้ว และประสงค์ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 ในวันที่ 14 มิถุนายน 2564 หรือโครงการยิ่งใช้ยิ่ง ในวันที่ 21 มิถุนายน 2564

สามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” หรือเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com  หรือ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com  ตามต้องการ เช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป

ทั้งนี้ หากผู้ที่ได้ลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 หรือโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ และได้รับสิทธิโครงการใดโครงการหนึ่งไว้แล้วมีความประสงค์ที่จะเปลี่ยนไปรับสิทธิอีกโครงการหนึ่งแทน จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิอีกโครงการหนึ่ง ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ภายในวันที่ 28 มิถุนายน 2564 และถือเป็นการสละสิทธิโครงการที่ได้รับสิทธิเดิม