'พปชร.'จ่อประชุมใหญ่ที่ขอนแก่น จับตา'ส.ส.'ย้ายซบรับเลือกตั้งหน้า

'พปชร.'จ่อประชุมใหญ่ที่ขอนแก่น จับตา'ส.ส.'ย้ายซบรับเลือกตั้งหน้า

"พปชร." เตรียมขนทัพ ประชุมใหญ่พรรค ที่ ขอนแก่น 20 มิ.ย.นี้ จ่อปรับโครงสร้างพรรคใหม่ จับตา ส.ส.ฝ่ายค้าน แห่ซบ รับเลือกตั้งครั้งหน้า ลุ้น มืออภิปรายฝีปากกล้า ย้ายขั้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ความคืบหน้าในการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 64 ของพรรค ที่เคยเลื่อนมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงกลางเดือนเม.. จากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 นั้น ล่าสุดทางพรรค ได้กำหนดการประชุมใหญ่สามัญประจำปีเป็นวันที่ 20 มิ..นี้ จากเดิมเคยกำหนดใช้โรงแรมโรงแรมรามาการ์เด้นส์ ในกรุงเทพมหานครเป็นสถานที่ประชุม จะเปลี่ยนไปประชุมที่จ.ขอนแก่น แทน เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีการระบาดของโควิดน้อย มีมาตรการควบคุมที่ผ่อนปรนให้สามารถจัดการประชุมได้ ภายใต้การป้องกันด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ การประชุมที่จะเกิดขึ้น ต้องจับตาการปรับโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่โดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการพรรค ที่จะมีการเปลี่ยน

อย่างไรก็ตาม กรณีนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ที่สมัครเป็นสมาชิกพรรคพปชร.แล้วนั้น ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า จะมีนักการเมือง และ ..อีกหลายคน เตรียมย้ายเข้ามาร่วมงานกับพปชร. เพื่อเตรียมการเลือกตั้งครั้งต่อไป ที่จะเปิดตัวเมื่อถึงเวลา โดยหนึ่งในนั้นเป็นส..จังหวัดทางภาคเหนือฝีปากกล้า จากพรรคการฝ่ายค้าน ที่มักอภิปรายรัฐบาลอย่างดุเดือดในสภา