เปิดดวง พฤษภาคม 2564 นักษัตรไหนปัง 'เช็คดวง' ได้ที่นี่

เปิดดวง พฤษภาคม 2564 นักษัตรไหนปัง 'เช็คดวง' ได้ที่นี่

ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไรในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนพฤษภาคม 2564 กับซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน

ก้าวเข้าสู่พฤษภาคม 2564  ถึงวันนี้เราผ่านปีวัวทองมาเกือบจะครึ่งปีแล้ว ปีนี้ทุกๆคนเจอภาวะโควิด19กันมาอย่างยาวนาน หลายระลอก อาจเหนื่อย อาจท้อได้บ้าง แต่ห้ามถอยนะครับ ให้เชื่อในการทำความดี ขยัน อดทน และพัฒนาตัวเอง จะทำให้คุณผ่านเรื่องราวที่แย่ๆไปได้

ส่วนดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ตามหลักโหราศาสตร์จีน จะเป็นอย่างไรในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนพฤษภาคม 2564 ตามมา "ดูดวง เดือนพฤษภาคม 2564" กันได้เลยครับ

  

  • ปีชวด

ดวงมีโชคจากผู้ใหญ่ การลงทุนต้องยืดหยุ่น พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง

การเงิน ลดการใช้เงินในเรื่องการช็อปปิ้ง ทั้งช็อปปิ้งออนไลน์ลงบ้าง เดือนนี้ยังมีเกณฑ์รีโนเวท ซ่อมแซม ต่อเติม หรือการย้ายบ้าน แต่ดวงของคุณมีโชคดีๆจากผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือที่บ้านให้เงิน ให้ของมีค่าอีกด้วย

การงาน คุณต้องมีความมั่นใจในตัวเอง ทั้งการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น จะทำให้คุณได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือการได้ดูแลรับผิดชอบที่มากขึ้น จะทำให้คุณเป็นผู้ใหญ่ขึ้น อีกทั้งในเรื่องการย้ายงานในเดือนนี้ ก็จะเป็นโอกาสที่ดีเช่นกัน

การลงทุน อย่าแข่งหรือเล่นเพื่อเอาชนะ คุณต้องมีกลยุทธ์การลงทุนที่ยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ จะทำให้การลงทุนของคุณได้ผลตอบแทนดีขึ้น และที่สำคัญคุณต้องมีจุด Stop loss หรือจุดหยุดขาดทุนนั่นเอง

ระวัง การอยู่ในที่มืดๆ บรรยากาศจะทำให้คุณไม่ตื่นตัว ควรเปิดหน้าต่างให้มีแสงสว่างเข้ามา และรับลมบ้าง เพื่อปรับฮวงจุ้ยที่ดีขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิ เน้นเสริมดวงด้วยคาถาชินบัญชร จะเสริมความเฮงในทุกๆด้านให้กับดวงชะตาของคุณได้ หรือการโอนเงินไปร่วมทำบุญเกี่ยวกับการบูรณะ ซ่อมแซมวัด หรือศาลเจ้า

  

  • ปีฉลู

การลงทุนเดือนนี้เด่น การเงินต้องบริหารจัดการ การเรียนรู้เป็นสิ่งสำคัญ

การเงิน ยังไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวา มีหมุนใช้จ่ายไปได้ แต่เดือนนี้ คุณมีเกณฑ์ใช้เงินเกี่ยวกับการศึกษา การลงคอร์สเรียนรู้ และการทำบุญจากคนรอบข้างเข้ามาอีกด้วย

การงาน ยังคงต้องทำงานด้วยความขยัน อดทน อีกทั้งเน้นการพูดคุยมากขึ้น คุณรู้อยู่แล้ว ว่าอะไรที่ต้องเร่งทำ หรืออะไรที่ควรทำก่อนหลัง ลองบริหารจัดการเวลาของคุณดู จะทำให้การทำงานของคุณมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

การลงทุน การลงทุนเด่น สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เน้นอ่านศึกษาเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติม และสอบถามผู้ใหญ่ที่ชำนาญในการลงทุน จะช่วยคุณได้ และเดือนนี้ยังเด่นเรื่องการลงทุน อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดิน อีกด้วย

ระวัง อย่าไปสนใจเรื่องของคนอื่น หรือไทยมุง จะทำให้เจอลูกหลงเข้าง่ายๆ เจอสิ่งที่ไม่ดี หรือที่เรียกว่า งานเข้า

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิ เน้นเสริมดวงด้วยคาถาพาหุง มหากา จะทำให้คุณได้รับชัยชนะ มีโอกาสดีๆเข้ามา หรือการโอนเงินไปร่วมทำบุญเกี่ยวกับบ้านพักคนชรา

   

  • ปีขาล

ดวงการเงินมีโชครอบด้าน การทำงานต้องอดทน การลงทุนเน้นระบบเทรด

การเงิน เดือนนี้มีโชคดีๆ มีเงินเข้ามาจากหลายช่องทาง และมีเกณฑ์ได้รับมรดก หรือได้รับของมีค่าจากผู้ใหญ่ อีกทั้งคนรอบข้างยังคงช่วยเหลือคุณเสมอๆ

การงาน เหนื่อย ทำงานเหมือนทำแทนทั้งแผนก มีเกณฑ์ได้รับมอบหมายให้ทำงานเยอะมากกว่าปกติ เดือนนี้ควรหมั่นตรวจทานงานให้ดี จะได้ไม่เจอปัญหางานเอกสารที่ผิดพลาด แต่ผู้ใหญ่ยังเอ็นดูคุณอยู่นะ ตั้งใจให้มาก แล้วจะดี

การลงทุน ยังไปได้เรื่อยๆ เด่นในการใช้ระบบเทรดเข้ามาช่วย ทั้งการออมหุ้น เน้นการลงทุนระยะยาว และการลงทุนที่มีปันผลสม่ำเสมอ จะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น ให้ลงทุนตามสไตล์ตัวเอง มีกลยุทธ์การลงทุน ไม่ต้องไปตามคนอื่นเค้า

ระวัง ในเรื่องเจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ และโรคประจำตัว  

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิ เน้นเสริมดวงด้วยคาถาพระสุนทรีวาณี จะทำให้มีไอเดียต่างๆที่ดีขึ้น หรือการโอนเงินไปร่วมทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ ให้ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล

  

  • ปีเถาะ

งานออนไลน์ปังปุริเย่ การลงทุนเน้นRSI เรื่องใช้เงินเบาได้เบา

การเงิน ยังคงวนเวียนกับเรื่องเดิมๆ การใช้เงินเกินตัว ค่าใช้จ่ายเดิมๆ ไม่รู้จบสิ้น คุณต้องเลิก ในการซื้อสิ่งของที่ไม่จำเป็น ไม่ใช่ถูกใจอะไร ก็ซื้อไปหมด จึงทำให้เกิดรายจ่ายจุกจิกขึ้นมาตลอด ให้แก้ไขตรงนี้ แล้วการเงินของคุณจะดีขึ้น

การงาน เดือนนี้ต้องลุยให้มากกว่าปกติ ยังมีคนช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่ตลอด สิ่งที่คุณต้องเสริม คือ ความใส่ใจรายละเอียดในสิ่งที่คุณทำ ส่วนคนที่ทำงานขาย งานด้านการตลาด ทั้งทางออนไลน์ จะดีเป็นพิเศษในเดือนนี้ ใครทำงานเสริม ลุยได้เลย

การลงทุน การใช้กราฟ RSI มาช่วยในการลงทุนระยะสั้นจะได้ผลดี และการเรียนรู้พัฒนาตัวเอง ยังเป็นสิ่งสำคัญในเดือนนี้ อยากเรียนรู้การลงทุนในเรื่องอะไร ให้ไปอบรบ ที่เวบของตลท.มีให้เรียนออนไลน์ฟรีด้วยนะ

ระวัง ปัญหาการสื่อสาร การพูดแล้วเข้าใจไปคนเดียว ต้องทำความเข้าใจที่ตรงกันกับคนรอบข้างด้วย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิ เน้นเสริมดวงด้วยบทสวดอิติปิโส สวดมากกว่าอายุ1จบ จะเฮงแน่นอน หรือการโอนเงินไปร่วมทำบุญสถานสงเคราะห์มูลนิธิที่เกี่ยวข้องกับเด็ก

    

  • ปีมะโรง

การเงินดูบัญชี ลงทุนเน้นข้อมูล ตั้งเป้าหมายให้การงาน

การเงิน ยังคงต้องดูบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี ถ้ายังไม่ได้ทำ ต้องรีบทำในเดือนนี้ และตรวจสอบหารอยรั่วทางการเงินของคุณ เพื่อเดินหน้าต่อให้ได้ จะทำให้การเงินของคุณดีขึ้นอย่างแน่นอน

การงาน มีเกณฑ์ความกดดันอึดอัดจากผู้มีอำนาจ การตั้งเป้าหมาย เป็นสิ่งที่สำคัญในการทำงานของคุณในเดือนนี้ จะทำให้งานของคุณมีความสำเร็จได้ง่ายขึ้น งานสิ่งไหนที่ค้าง และยังไม่ได้ทำ ให้นำกลับมาทำ จะทำได้ง่ายขึ้น แล้วงานของคุณจะมีความก้าวหน้ามากกว่าเดิม

การลงทุน เดือนนี้เป็นการลงทุนที่ท้าทายสำหรับคุณ ให้ใช้ข้อมูลข่าวสาร การหาข้อมูลมาช่วยในการตัดสินใจลงทุนให้มาก จะทำให้การลงทุนในระยะกลางและระยะยาวของคุณ ได้ผลตอบแทนที่ดีขึ้น

ระวัง ความเบื่อง่าย ไม่อดทน ขี้เกียจ จะทำให้ทุกสิ่งหยุดชะงัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิ เน้นเสริมดวงด้วยบทสวดคาถาเงินล้าน สวด 9 จบจะช่วยเปิดดวงให้กับคุณได้ หรือการโอนเงินไปร่วมทำบุญทำทาน ให้อาหารปลา

  

  • ปีมะเส็ง

ดวงการงานพร้อมก้าวหน้า การเงินปังมากมาย การลงทุนดีเกินคาด

การเงิน โชคลาภเงินทองเข้ามาแล้ว ดวงเปิด มีโชคดีๆเข้ามาในเดือนนี้ มีโชคจากทางไกล จากออนไลน์ หรือการได้เงินพิเศษ ลองมองหาโอกาสดู

การงาน ได้รับความไว้วางใจจากคนรอบข้าง ให้เป็นตัวแทน ผู้นำ ในการประชุม หรือการทำเรื่องต่างๆในหน่วยงาน อีกทั้งการช่วยในการแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆของที่ทำงาน แล้วคุณจะเป็นที่ยอมรับ และมีความก้าวหน้าในงานเป็นอย่างมาก

การลงทุน เป็นเดือนที่ดีในการลงทุนของคุณ สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ แต่ให้มีกลยุทธ์การลงทุนที่ชัดเจน มีจุดทำกำไร หยุดขาดทุนที่รอบคอบ และมีเกณฑ์ในการลงทุนที่คุณลงทุนไว้ ได้ผลตอบแทนดีกว่าที่คาดอีกด้วย

ระวัง อุบัติเหตุจากของมีคม การเสียเลือด ระมัดระวังให้มากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิ เน้นเสริมดวงด้วยบทสวดคาถาอิติปิโสถอยหลัง สวด 3 จบ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้ หรือการโอนเงินไปร่วมทำบุญสร้างพระ หรือหล่อพระพุทธรูป

  

  • ปีมะเมีย

การเงินต้องรับมือ การงานเน้นรอบคอบ การลงทุนอย่างมีสติ

การเงิน มีเกณฑ์รายจ่ายจุกจิกเข้ามา หรือรายจ่ายที่คุณไม่ได้วางแผน หรืออยู่ๆเงินหาย ของหายได้ ทั้งจากการวางของไม่เป็นที่เป็นทาง ถ้ารู้แล้ว ก็เตรียมพร้อมรับมือ ปัญหาทางการเงินของคุณจะคลี่คลายได้

การงาน การพูด การเจรจา ต้องมีความชัดเจน มีความละเอียด รอบคอบให้มากกว่าปกติ จะมีผล ทำให้การตัดสินใจในเรื่องการทำงานได้ดีขึ้น และคุณจะไม่ตัดสินใจผิดพลาด

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกประเภท การลงทุนเสี่ยงๆได้ เดือนนี้มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนที่ดี แต่ให้มีสติในการตัดสินใจให้มาก ไม่ไปตามคนอื่น แบบเห็นใครเค้าแห่ไปลงทุน จึงตามไปลงทุน ดังนั้น คุณต้องมีจุดยืน แล้วการลงทุนของคุณจะมีผลตอบแทนที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ระวัง จิตตก เบื่อ คิดมาก อย่าเครียดมากไป ทุกปัญหามีทางแก้ และให้ระวังซึมเศร้า

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิ เน้นเสริมดวงด้วยบทสวดคาถามงกุฎพระพุทธเจ้า สวด 3 จบ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้ หรือการโอนเงินไปร่วมทำบุญสร้างวัด วิหาร โบสถ์ ศาลาการเปรียญ ศาลเจ้า

   

  • ปีมะแม

ฟ้าเปิดดวงการงาน การลงทุนต้องจริงจัง การเงินยังต้องเซฟ

การเงิน ยังเป็นเทรนไซด์เวย์ ทรงๆตัว ไม่ต้องกังวลมาก ยังไปต่อได้ แค่เดือนนี้ให้ระวังนิดหน่อยในเรื่องการใช้จ่ายเกี่ยวกับของสวยงาม เสื้อผ้า แฟชั่น และสินค้าแบรนด์เนม

การงาน การทำงานต้องทำทีละขั้นตอน อย่าใจร้อน จะทำให้เสียงานใหญ่ได้ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป เวลาพักต้องรู้จักผ่อนคลายบ้าง แล้วงานของคุณจะมีความก้าวหน้ามากขึ้น ด้วยความพยายามของคุณเอง ฟ้าจะเปิดให้มีความก้าวหน้า แล้วผู้ใหญ่จะเห็นในความตั้งใจของคุณ

การลงทุน เน้นการใช้บทวิเคราะห์ ข้อมูลพื้นฐาน การวิเคราะห์งบการเงิน และการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคในการช่วยดูจังหวะการลงทุน จะทำให้การลงทุนของคุณได้ผลตอบแทนที่ดีมากขึ้นในเดือนนี้ โอกาสมาถึงแล้ว แค่ลงมือทำ

ระวัง ห้ามไปสถานที่เปลี่ยวๆ สถานที่อโคจร จะทำให้เจอสิ่งลี้ลับ หรือมีพลังงานที่ไม่ดีติดตัวกลับมาได้ เตือนแล้วนะ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิ เน้นเสริมดวงด้วยบทสวดคาถามหาจักรพรรดิ สวด 3 จบ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้ หรือการโอนเงินไปร่วมทำบุญโรงทาน แจกทาน ทำทานให้คนยากไร้ได้ทุกอย่าง

      

  • ปีวอก

ดวงการงานนัมเบอร์วัน การลงทุนดีมากมาย การเงินต้องใส่ใจ

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องของสุขภาพ ทั้งจากคนรอบข้าง เจ็บป่วย พยายามดูแลสุขภาพให้ดี กินอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ หรือคนที่มีประกันสุขภาพจะเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคุณ ฉะนั้นยังต้องประหยัด

การงาน มีงานท้าทายเข้ามาเยอะ ต้องทำให้เต็มที่ จะทำให้ผลงานเด่น เข้าตาผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ได้พูดในที่ประชุม ที่สาธารณะ หรือการได้รับมอบหมายงานที่ใหญ่ขึ้น ทำให้การทำงานในเดือนนี้คุณมีความก้าวหน้ามากขึ้น ดังนั้นทำให้เต็มที่

การลงทุน เดือนนี้ดวงการลงทุนของคุณดี หยิบจับอะไรได้ผลตอบแทนตามที่คิดไว้ ดังนั้นคุณสามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ทั้งระยะสั้น กลาง ยาว และยังสามารถเรียนรู้ ศึกษาในการลงทุนใหม่ๆเพิ่มเติมได้อีกด้วย หาเวลาเรียนรู้

ระวัง การเอาแต่ใจตัวเองที่มากเกินไป จะทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน และทะเลาะเบาะแว้งเกิดขึ้นได้ อีกทั้งความเจ้าชู้ที่มากเกินไป

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิ เน้นเสริมดวงด้วยบทสวดบูชาพระโพธิ์สัตว์กวนอิม จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้ หรือการโอนเงินไปร่วมทำบุญสร้างห้องน้ำ และสถานที่ปฎิบัติธรรม

   

  • ปีระกา

ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ดวงการเงินเน้นเก็บออม การลงทุนแนวปันผล

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดี เก็บเงินอยู่ ให้พยายามหามาได้ แล้วใช้ให้น้อยลง ล็อกเก็บเข้าอีกบัญชีไว้ก็ได้ จะทำให้คุณมีเงินเก็บออมที่ดีขึ้น และจะสามารถ ช่วยต่อยอดในการลงทุนของคุณได้อีก

การงาน มีเรื่องยุ่งยากเข้ามาให้แก้ปัญหา แต่คุณยังมีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือคุณอยู่ ดังนั้น มีสติรับมือ ให้นิ่งเข้าไว้ แล้วคุณจะพบทางออกด้วยปัญญา การทำงานมีโอกาสได้พบหรือเจอ ได้ใกล้ชิดกับคนมีอำนาจ มีตำแหน่ง คุณต้องพัฒนาตัวเองให้มีพร้อมในการรับมือ ยิ่งสูงยิ่งหนาว

การลงทุน ยังต้องลงทุนด้วยความระมัดระวังในเดือนนี้ เน้นการลงทุนที่มีปันผล ระยะกลางและระยะยาว จะดีกว่า อีกทั้งเด่นในการลงทุนกองทุนรวม สามารถศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติมได้ จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนที่ดี

ระวัง อารมณ์ด้านลบ ความหงุดหงิด ให้คิดก่อนพูด ระวังการพูด และความสัมพันธ์กับคนรอบข้างให้ดี แนะนำจัดแจกันดอกไม้สดเพื่อเสริมเสน่ห์ในห้องรับแขก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิ เน้นเสริมดวงด้วยบทสวดคาถาบูชาพระพิฆเนศ จะช่วยเสริมดวงความสำเร็จให้กับคุณได้ หรือการโอนเงินไปร่วมทำบุญถวายภัตราหารพระภิกษุ สามเณร

     

  • ปีจอ

ดวงการงานเฮงมากมาย การลงทุนต้องปรึกษา การเงินต้องรอบคอบ

การเงิน ให้เก็บออมก่อนใช้ ยังคงต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงิน การตกแต่งซ่อมบ้าน และเดือนนี้มีเกณฑ์มีรายจ่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ไอที คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ต่างๆอีกด้วย ดังนั้นให้ดูตามความจำเป็นก่อนตัดสินใจซื้อ

การงาน ยังคงต้องขยัน ตั้งใจกับการทำงานให้มาก แล้วเดือนนี้ จะมีเสน่ห์กับผู้คนรอบข้าง ใครเห็นก็เอ็นดู อยากช่วยเหลือในเรื่องงานให้กับคุณ เพราะเห็นในความตั้งใจ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรือคิดจะทำธุรกิจเสริม จะดีเป็นพิเศษ ดวงเปิด ลุยได้เลย โอกาสธุรกิจมาแล้ว

การลงทุน การลงทุนเดือนนี้สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ แต่คุณต้องเรียนรู้ ศึกษา ทั้งสร้างกลยุทธ์ในการลงทุนของคุณขึ้นมา จะทำให้การลงทุนในระยะสั้น กลาง ยาว ได้ผลตอบแทนที่ดีตามเป้าที่คุณวางไว้

ระวัง ปัญหาของคนอื่นจะทำให้คุณเดือดร้อน และการทำผิดกฎจราจร ด่านตรวจ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิ เน้นเสริมดวงด้วยบทสวดคาถาบูชาเทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี๊ย จะช่วยเสริมดวงเปิดโชคลาภให้กับคุณได้ หรือการโอนเงินไปร่วมทำบุญค่าน้ำค่าไฟตามวัดหรือศาลเจ้า

   

  • ปีกุน

ดวงมีโชคจากการพูด การงานต้องรอบคอบ การลงทุนต้องปลอดภัย

การเงิน มีโชคดีเข้ามา เงินเข้ามาจากหลายช่องทาง ทั้งจากการพูด การเจรจาของคุณ แต่ให้ระวังมีเกณฑ์มีรายจ่ายไม่คาดฝัน ต้องพยายามอุดรอยรั่ว หรือระวังให้มาก แล้วการเงินเดือนนี้คุณจะไม่มีปัญหามากวนใจ

การงาน ยังเป็นเดือนที่สนุกในการทำงาน แต่งานยังหนัก งานเยอะ คุณอาจรู้สึกเหนื่อย ต้องดูแลงานเยอะกว่าปกติ เดือนนี้จึงต้องมีความรอบคอบให้มากในการทำงาน อีกทั้งมีเกณฑ์การโยกย้าย เปลี่ยนงาน เริ่มต้นงานใหม่อีกด้วย

การลงทุน เดือนนี้เน้นการลงทุนที่ปลอดภัย เน้นการลงทุนที่ไม่เสี่ยง จำพวกกองทุนรวม ทองคำแท่ง และการลงทุนที่มีปันผล ให้เงินทำงานแทนคุณ อย่าฝืนลงทุนเสี่ยงๆ

ระวัง อุบัติเหตุ พาหนะ ปัญหาจากการเดินทาง ปัญหาสุขภาพ เจ็บป่วย คดีความ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิ เน้นเสริมดวงด้วยบทสวดคาถาอิติปิโส+อิติปิโสถอยหลัง+คาถามงกุฎพระพุทธเจ้า สวดคาถาละ 3 จบ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ หรือการโอนเงินไปร่วมทำบุญโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา  

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนพฤษภาคมนี้ อย่าลืม ไปเสริมดวงกันแบบ Work From Home ซึ่งเดือนนี้ซินแสให้เคล็ดลับเสริมดวงไปแบบพิเศษ อยู่ที่บ้านก็สามารถเฮงได้ และอีกเคล็ดลับสำคัญ หลังจากที่คุณทำบุญกันแล้ว ให้กรวดน้ำโดยใช้น้ำขวดลิตรกันด้วยนะครับ แล้วดวงของคุณจะเฮงแน่นอน

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , Youtube : Mormidnight