4 ราศี รับ ‘ทรัพย์’ จากการเจรจา ต้อนรับ ‘ดาวพุธย้าย’ 11 เมษายน 2564

4 ราศี รับ ‘ทรัพย์’ จากการเจรจา ต้อนรับ ‘ดาวพุธย้าย’ 11 เมษายน 2564

ราศีที่รับ “ทรัพย์” พูดจาเป็นเงินเป็นทองรับ “ดาวพุธย้าย” 11 เมษายน 2564 จะเป็นราศีอะไรบ้าง ใช่ราศีเราหรือไม่ติดตามได้จาก อาจารย์ “คฑา ชินบัญชร”

อาจารย์ คฑา ชินบัญชร กล่าวถึงเวลาดาวพุธย้ายเข้าสู่ราศีเมษนั้นตรงกับวันที่11 เมษายน 2564เวลา 12.18 . ราศีที่รับทรัพย์พูดจาเป็นเงินเป็นทองรับดาวพุธมีทั้งสิ้น 4 ราศีด้วยกัน

ดาวพุธ เป็นดาวที่เกี่ยวข้องกับคำพูด การเจรจา ได้เงินได้ทอง จะขัดแย้งหรือจะมีเรื่องให้หงุดหงิดใจ หรือพูดแล้วมีคนรัก อันนี้สำคัญที่สุด ดาวพุธอยู่ที่ปากแปลว่า พูดอะไรแล้วเป็นเงินเป็นทอง

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับชาวราศีที่ได้รับผลดีจากดาวพุธย้ายในครั้งนี้ก็คือ ชาวราศีเมษ และชาวราศีตุลย์ 2 ราศีนี้เฮงยืนหนึ่งรับดาวพุธ

ชาวราศีเมษ เด่นมากในเรื่องของงานขาย การตลาด การติดต่อสื่อสารต่างๆ

ชาวราศีตุลย์ เด่นในเรื่องของคำพูดการเจรจาที่อ่อนหวานโดยเฉพาะกับคนรักและครอบครัว

ส่วนอีก 2 ราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวพุธเช่นกัน คือ ชาวราศีพิจิก และชาวราศีพฤษภ จะเด่นในเรื่องของการเจรจาธุรกิจเครือข่าย และงานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร การประชาสัมพันธ์

ทั้ง 4 ราศีข้างต้น จึงมีทรัพย์ รับโชคจากการเจรจาทั้งสิ้น 

ส่วนราศีอื่นๆ ก็สามารถที่จะนำอิทธิพลของดาวพุธมาใช้ให้เป็นประโยชน์กับชีวิตได้ เนื่องจากดาวพุธนั้นมีความหมายถึงการเจรจา คำพูด

ถ้ามีโอกาสให้สวดปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท” 17 จบ และสวดพระคาถาบารมี 30 ทัศ ถวายเป็นพุทธบูชาธรรมบูชา สังฆบูชา แด่พระรัตนตรัยและดาวนพเคราะห์คือพระพุธ

การทำบุญบริจาคทาน

การทำบุญรับ ดาวพุธย้าย ควรทำให้กับผู้ที่มีปัญหาปากแหว่งเพดานโหว่ตั้งแต่แรกเกิด หรือทำบุญกับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน บกพร่องทางการสื่อสาร จะส่งผลเป็นทานบารมีให้กับตัวเราได้เป็นอย่างดี

161798609775