จับตางาน ‘Kolour’ ภูเก็ต คลัสเตอร์กลุ่มใหม่

จับตางาน ‘Kolour’ ภูเก็ต คลัสเตอร์กลุ่มใหม่

หวั่นงานปาร์ตี้ Kolour ที่ภูเก็ตจะกลายเป็นคลัสเตอร์การแพร่ระบาดโควิดกลุ่มใหม่ หลังออร์กาไนเซอร์แถลงมีผู้ติดเชื้อจากกรุงเทพฯ ไปร่วมงาน ซึ่งเหล่าไฮโซ เซเล็บ และศิลปินไปกันหลายคน ล่าสุด "พลอย เฌอมาลย์" ประกาศกักตัว เข้ารับการตรวจเชื้อ พร้อมงดทุกงานแล้ว

เฟซบุคทางการของ Kolour ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีชื่อดัง ได้ออกแถลงการณ์ในหัวข้อ ‘อัพเดทสถานการณ์ความปลอดภัยในงานอีเวนท์’ มีใจความว่า

ในงานปาร์ตี้ 3 งานที่ออร์กาไนเซอร์เจ้านี้จัดขึ้น ณ จังหวัดภูเก็ต เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้แก่ งาน ‘คัลเลอร์ บีชไซด์ พรีปาร์ตี้’ ที่ เชลเทอร์ ในวันที่ 2 เมษายน, งาน ‘คัลเลอร์บีชไซด์หลัก ที่คาเฟ่ เดล มาร์ ภูเก็ต วันที่ 3 เมษายน และงาน ‘คัลเลอร์บีชไซด์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้’ ที่ เชลเทอร์ และอิลลูชั่น วันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา มีผู้ติดเชื้อรายหนึ่งจากกรุงเทพฯ บินมาร่วมงานด้วย ทางผู้จัดงานจึงออกประกาศแจ้งเตือน ขอให้ผู้เข้าร่วมงานดังกล่าวเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ต่อไป

“เรียน ลูกค้าคัลเลอร์

ขอบคุณที่เข้ามาร่วมงานของเราที่ภูเก็ต ณ คัลเลอร์ บีชไซด์ พรีปาร์ตี้ ที่ เชลเทอร์ ในวันที่ 2 เมษายน, งาน คัลเลอร์บีชไซด์หลัก ที่คาเฟ่ เดล มาร์ ภูเก็ต วันที่ 3 เมษายน, และ คัลเลอร์บีชไซด์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ เชลเทอร์ และ อิลลูชั่น วันที่ 3 เมษายน เราได้รับการสอบถามข้อมูลจากลูกค้าของเราตั้งแต่มีข่าวประกาศเกี่ยวกับสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้น ณ สถานบันเทิ้งในกรุงเทพ

เราได้รับการแจ้งเตือนโดยตรงจากหนึ่งในผู้ร่วมงานของเราว่าเขาได้รับผลการตรวจ โควิด-19 เป็นบวก ณ วันที่ 6 เมษายน ผู้ร่วมงานท่านนี้ได้เข้าร่วมงานคัลเลอร์ทั้ง 3 งานใน วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ร่วมงานท่านนี้ได้แจ้งว่า เขาได้ไปหนึ่งในสถานบันเทิงในกรุงเทพที่มีรายงานเกี่ยวกับการแพร่เชื้อโควิดก่อนเดินทางมาที่งานของเรา และสันนิษฐานว่าจะได้รับเชื้อมาจากที่นี่

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เราแนะนำให้ผู้ร่วมงานทุกคนตรวจสอบร่างกายของท่านเอง และหากมีข้อสงสัยหรือกังวล ควรนึกถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก โดยพิจารณาการกักตัว เรากำลังดำเนินการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและจะคอยอัพเดทข้อมูลอย่างต่อเนื่องโปรดทุราบว่าในขณะนี้มีข่าวลือที่ผิดๆมากมายเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เราจะแบ่งปัน

ข้อมูลที่ได้รับการยืนยันจากแหล่งข้อมูลของเราแล้วเท่านั้น โปรดติดตามเพื่อรับการอัพเดท

หากคุณมีข้อกังวลหรือมีข้อมูลที่อาจสำคัญกับเรื่องที่เกิดขึ้น กรุณาส่งอีเมลล์ถึงเราโดยตรงได้ที่ [email protected]

ด้วยความห่วงใย

ทีมคัลเลอร์”

Kolour

161778438344

ขณะที่ผลจากการตรวจสอบแฮชแท็ก # งานดังกล่าวในโลกโซเชียลพบว่ามีนักร้องนักแสดงหลายคนที่ลงรูปว่าไปร่วมงานดังกล่าว เช่น พลอย เฌอมาลย์, ติช่า เดอะเฟส, ซาบีน่า เดอะเฟส,, จอนนี่ อันวา อดีตวงแร๊พเตอร์, ลุค อิชิคะวะ พลาวเดน, จุ๊กกู้ เดอะเฟส ซึ่งต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวเรื่องการเข้าตรวจหาเชื้อโควิดจากศิลปินเหล่านี้ต่อไป

161778457433

161778458717

ในวันเดียวกัน ‘หนุ่ม กรรชัย’ พิธีกรชื่อดัง ได้กล่าวในรายการ ‘เที่ยงวันทันเหตุการณ์’ ว่ามีดาราหลายคนที่ถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงเพราะไปร่วมงานที่มีคนติดเชื้อ แต่กลับไล่ลบรูปดังกล่าวบนไอจีทิ้ง ซึ่งถือเป็นการปกปิดข้อมูล พร้อมฝากข้อความไปถึงคนกลุ่มนี้ว่าการกระทำแบบนี้ไม่ได้ช่วยอะไร แต่กลับจะยิ่งทำให้ถูกคนต่อว่า ควรจะเข้ารับการตรวจ และกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันจะดีกว่า เพราะเรื่องนี้ก็เคยมีบทเรียนให้เห็นกันมาแล้ว

ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีว่าได้เริ่มกักตัวแล้ว และจะดำเนินการตรวจหาเชื้อต่อไป โดยตอนนี้ได้ยกเลิกงานและทริปในเดือนเมษายนไปทั้งหมดแล้ว ซึ่งถ้าแจ้งผลการตรวจก็จะมาบอกให้ทราบต่อไป

161779329055

"ขอแจ้งว่า พลอยได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ คัลเลอร์ บีชไซค์ ที่ภูเก็ต ในวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาและวันที่ 6 เมษายน ได้ทราบว่ามีคนได้รับเชื้อ Covid-19 ที่เดินทางจาก กรุงเทพ ไปเที่ยวงานดังกล่าวด้วย หลังจากทราบข่าวพลอยได้จึงทำการเริ่มกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปในงานนี้ ตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด และ ได้ดำเนินการเพื่อไปตรวจหาเชื้อเพื่อรอดูผลตามมาตรการโควิคค่ะ ทั้งนี้พลอยได้ยกเลิกงานและทริปที่จะไปในเดือน เมษายน ทั้งหมดแล้ว หากพลอยทราบผลการตรวจจะมาแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ ขอให้ทุกท่านปลอดภัยนะคะ รัก ♥️ #อดไปเที่ยวเกาะแย้ว #อยู่บ้านเป็นหมีแพนด้า "