‘ดูดวง’ รายสัปดาห์ รับ ‘ดาวพฤหัสย้าย’ ประจำวันที่ 29 มีนาคม - 4 เมษายน 2564

‘ดูดวง’ รายสัปดาห์ รับ ‘ดาวพฤหัสย้าย’ ประจำวันที่ 29 มีนาคม - 4 เมษายน 2564

อาจารย์คฑา ชินบัญชร "ดูดวง" รายสัปดาห์ รับ "ดาวพฤหัสย้าย" ประจำวันที่ 29 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 ดวงการงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก ในรอบสัปดาห์นี้ดวงของท่านจะเป็นเช่นไรต้องติดตาม

อาจารย์คฑา ชินบัญชร เปิดเผยว่า "ดาวพฤหัสย้าย" ส่งผลต่อชีวิตมีทั้งด้านดีและต้องระมัดระวัง ฉะนั้นการ "ดูดวง" นี้เป็นเพียงเป็นแนวทางเบื้องต้น หากเราก้าวอย่างมีสติ เราก็จะสามารถตั้งรับได้ดี แคล้วคลาดปลอดภัย รับโชคดีที่จะมาถึง 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดาวพฤหัสบดีส่งผลดี โดยเฉพาะในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ มีเกณฑ์เริ่มต้นใหม่ๆ ในเรื่องของการงาน ระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญา คดีความ มีลากลอยเข้ามาแบบไม่คาดฝันจากเพศตรงข้าม มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของการงาน โดยเฉพาะการขาย การตลาด การติดต่อสื่อสาร และยังมีโชคดีในเรื่องของความรัก คนโสดเจอคนถูกใจ แต่เป็นรักซ้อน คนมีเจ้าของแล้ว ยับยั้งชั่งใจ ต้องตรวจสอบให้แน่ใจก่อน งานประจำ งานราชการ จะได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ๆ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของดาวพฤหัสบดีส่งผลดีในเรื่องของคดีความ เอกสารสัญญา มีเกณฑ์ขยับขยาย หรือตกลงกันได้เรียบร้อยดี ระมัดระวังเกี่ยวกับการซ่อมรถ ยานพาหนะ เสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดดเด่นในเรื่องของความรัก คนโสดจะได้พบเจอความรักที่ดีจากเพื่อนเก่า คนในสังคมเดิม หรือจากการออนไลน์ มีลาภลอยแบบไม่คาดคิดจากธุรกิจการงาน จะมีออเดอร์ใหม่ๆ เข้ามา หรือลูกหนี้นำเงินมาคืนให้ มีเกณฑ์ขยับขยายในเรื่องของการเงิน ธุรกิจ มีช่องทางธุรกิจใหม่ๆ เกิดขึ้น

ผู้ที่เกิดวันพุธ

อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ ช่วงนี้ต้องใจเย็นๆ ผู้ที่เกิดวันพุธกลางวัน มีโชคลาภจากตัวเลข การเงิน บัญชี ธุรกิจเกี่ยวกับการขาย การติดต่อสื่อสาร ธุรกิจส่งออก วันพุธกลางคืน โชคดีกับการเสี่ยงโชค ธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม งานด้านบันเทิง รวมไปถึงดารา นักร้อง นักแสดง ธุรกิจเกี่ยวกับความงาม เสริมสวยเสื้อผ้า เครื่องประดับ โดดเด่นเช่นกัน บุคลากรทางการแพทย์ งานด้านลาธารณสุข เปิดร้านขายยา ธุรกิจ สุขภาพ ฟิตเนส สปา เด่นเป็นพิเศษ จะมีช่องทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ระมัดระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้านเป็นพิศษ มีโชคดีและข่าวดีจากงานประจำ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับวิชาการ การศึกษา งานที่เกี่ยวกับกฎหมาย เอกสาร ตัวเลข บัญชี การเงิน ธุรกิจเกี่ยวกับการเกษตร เป็นช่วงเวลาของการตัดสินใจ ในเรื่องของงาน และลงทุนธุรกิจ มีเกณฑ์ขยับขยายธุรกิจใหม่ๆ ได้บริวารที่ดีมาช่วยส่งเสริม ระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดที่สูงวัยกว่า หรือผู้บังคับบัญชา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

เฮงยืนหนึ่งรับพลังบวก ยืนหนึ่งแทบจะทุกด้าน การงาน การเงิน และในเรื่องของความรัก ผู้ที่เกิดวันศุกร์เงินเข้ามากและออกมาก เพราะมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้จ่ายทั้งในเรื่องของการปรับปรุงบ้าน รถ ยานพาหนะ เสื้อผ้าหน้าผม การงานเฮงยืนหนึ่ง โดยเฉพาะธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ จะขยายวงเงินกู้ ขอเพิ่มทุน จะซื้อจะขายมีเกณฑ์ขยับขยายในเรื่องของการเงินดี ที่รอคอยเงินก้อนใหญ่มานาน ช่วงสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ที่จะได้มา มีลากลอยจากผู้ใหญ่ส่งเสริม รวมไปถึงเรื่องของมรดกด้วย งานประจำจะมีแรงกดดันมาก แต่จะพลิกร้ายกลายเป็นดี ได้พิสูจน์ความสามารถ

161708561793

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ช่วงต้นสัปดาห์ต้องอดทนหน่อย การเงินขาดสภาพคล่อง มีเกณฑ์โชคดีมีผู้ใหญ่ส่งเสริม ผู้หญิงผิวสองสีรูปร่างสันทัดและผู้ชายขาวเจ้าเนื้อ อายุมากกว่า นำโชคที่ดีมาให้ และช่วยส่งเสริมในเรื่องของการงานและการเงิน กลางสัปดาห์ให้ระวังอุบัติเหตุและของหาย แต่มีข่าวดีในงานประจำและงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ธุรกิจส่งออก ธุรกิจออนไลน์ มีเกณฑ์ขยับขยายมีออเดอร์ดีเป็นพิเศษ คนโสดมีเกณฑ์ความรักเข้ามา จากออนไลน์และจากเพื่อนแนะนำ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

เฮงยืนหนึ่งในเรื่องของการงาน มีเกณฑ์ขยับขยายเริ่มต้นที่ดี มีผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน ต้องตัดสินใจในเรื่องของงาน ยังได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ๆ งานด้านการขาย การตลาด การติดต่อสื่อสาร ธุรกิจเกี่ยวกับของสวยงาม เครื่องประดับ เสื้อผ้า มีเกณฑ์ขยับขยายโดดเด่น ได้รับผลกำไรตอบแทนดี เรื่องเอกสารสัญญาที่รอคอย มีเกณฑ์เลื่อนล่าช้ากว่าที่เราคาดหวังไว้ ระวังเรื่องของหาย และอุบัติเหตุจากของมีคม