รวยรับ ‘ดาวพฤหัสย้าย’ 29 มี.ค.64 เช็คฤกษ์เปิด ‘ขุมทรัพย์พระคลัง’ โดย อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

รวยรับ ‘ดาวพฤหัสย้าย’ 29 มี.ค.64 เช็คฤกษ์เปิด ‘ขุมทรัพย์พระคลัง’ โดย อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

ไหว้อย่างไรให้รวย รับฤกษ์ “ดาวพฤหัสย้าย” 29 มีนาคม 2564 ที่จะส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงดวงชะตา ซึ่งหากบวงสรวงเทพพระคลังมหาสมบัติด้วยจะดี “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” จึงมาเปิดฤกษ์ไหว้ “ขุมทรัพย์เทพพระคลัง” ให้ได้รู้กัน

“อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” กล่าวถึง “ดาวพฤหัสย้าย” ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตาของทุกคนทุกราศี จึงแนะนำให้ทำพิธีไหว้รับดาวพฤหัสเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว และไหว้เปิด “ขุมทรัพย์เทพพระคลัง” ด้วยจะสำเร็จและเป็นมงคลยิ่งๆ ขึ้นไป

ดาวพฤหัส เป็นดาวใหญ่รองจากดาวอาทิตย์ มีผลอิทธิพลรองจากดาวที่ใหญ่ที่สุดคือดาวอาทิตย์ การเคลื่อนย้ายของดาวพฤหัสย่อมส่งผลกระทบต่อโลกมนุษย์ สรรพชีวิต

"ครูบาอาจารย์ท่านหนึ่งเคยกล่าวเรื่องดวงชะตาการเคลื่อนย้ายของดวงดาวว่า ขนาดดวงจันทร์ขยับยังมีผลต่อระดับน้ำขึ้นน้ำลงในทะเล แล้วจะไม่สำคัญกับโลกและการใช้ชีวิตของมนุษย์ได้อย่างไร ในเมื่อร่างกายของมนุษย์และสัตว์ทั้งหลายก็ประกอบด้วยน้ำเป็นส่วนสำคัญ ฉะนั้นเมื่อมีการขยับของดาวดวงใหญ่จึงมีผลกระทบอย่างมากมายแน่นอนต่อสรรพชีวิตทั้งหลายบนโลกมนุษย์" อาจารย์นิติกฤตย์ กล่าว

การตั้งรับในการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น เราควรมีสติ รู้รับการเปลี่ยนแปลง ยอมรับเจอที่สิ่งที่ดีมากๆ หรือไม่ดีมากๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ การจัดพิธีไหว้รับ “ดาวพฤหัสย้าย” จึงเป็นกุศโลบายในการตั้งรับการเปลี่ยนแปลงอย่างมีสติ พอเราตั้งสติ ย่างก้าวต่อไปมันจะดีกว่า

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักโหราศาสตร์จะให้ตั้งไหว้ดาวพฤหัสในวันที่ 29 มีนาคม 2564 แต่ถ้าอยากจะให้ประสบความสำเร็จให้เป็นมงคลยิ่งๆ ขึ้น ควรจะไหว้ตั้งรับตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ซึ่งเป็นวันที่มีฤกษ์งามยามดี โดยในวันนั้น อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ได้จัดพิธีบวงสรวงออนไลน์พลิกชีวิตขอพร ขอเปิดขุมทรัพย์มหาสมบัติเทพพระคลัง

  • ฤกษ์เปิด “ขุมทรัพย์เทพพระคลัง” ในวันที่ 27 มีนาคม 2564 คือเวลา 11.00 น. ซึ่งสามารถมาไหว้แบบออนไลน์ร่วมกันจากที่บ้านได้ผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ เบอร์รับโชค(นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์) ได้ โดยครั้งนี้เป็นการจัดต่อเนื่องประจำเดือนเป็นครั้งที่ 5 แล้ว

การบวงสรวงออนไลน์อย่างตั้งใจ เป็นการเปิดรับเปลี่ยนดวงชะตา ยิ่งหากเราสวดมนต์และปฏิบัติดีร่วมด้วยเป็นประจำจะยิ่งเห็นผลชัดเจน นั่นคือ ทำดีทั้งกายและใจ ตั้งจิตอธิษฐานให้เป็นสัมมาทิฏฐิ ย่อมมีผลดีต่อชีวิตผู้ที่ร่วมทำพิธีอย่างแน่นอน ซึ่งที่ผ่านมามี Cast study มากมายหลายพันคนที่เห็นผลถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น อาทิเช่น ขายของดีขึ้นมาก เรื่องที่ไม่ผ่านก็กลายเป็นผ่านได้ งานใหญ่งานยักษ์สำเร็จในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษ ฤกษ์ยามดียิ่ง ดาวพฤหัสย้าย พลังมหาศาลของดาวพฤหัส บวกกับพิธีการบวงสรวงพลิกชีวิตขอพรต่อเทพพระคลัง จะส่งผลต่อผู้ที่น้อมจิตร่วมพิธี ให้ได้รับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ดีขึ้น เป็นการตั้งรับดาวพฤหัสย้ายอย่างเต็มเปี่ยมทรงพลัง นับเป็นเคล็ดลับการไหว้ดาวพฤหัสให้ปังยิ่งขึ้น

1616652976100