‘หมอช้าง’ เปิด 3 ราศีการเงินดี โชคลาภเด่น

‘หมอช้าง’ เปิด 3 ราศีการเงินดี โชคลาภเด่น

"หมอช้าง" เปิด 3 ราศีเดือนมีนาคมนี้ การเงินดี โชคลาภเด่น ปังสุดฉุดไม่อยู่!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์ในเดือนมีนาคม 2564 ชี้ 3 ราศีการเงินดี โชคลาภเด่น ได้แก่

ราศีมังกร ช่วงวันที่  15ม.ค.-12ก.พ.

การเงินมั่นคงดีขึ้น สิ่งที่ลงทุนลงแรง ทำให้มีเงินเข้ากระเป๋ารัวๆ ถือเป็นราศีที่อาจจะเหนื่อยหน่อย มีอุปสรรคปัญหาการทำงานเข้ามาเยอะ แต่เชื่อว่าคุ้มเหนื่อย สู้แล้วรวย เป็นราศีที่จะมีความมั่นคงในเรื่องของการเงินที่ดี บางคนไปอยู่ในรูปแบบของสวัสดิการที่ดีขึ้น มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น หรือรายได้ที่อาจจะเคยผันผวน ขึ้นๆลงๆ ก็จะเริ่มมีความมั่นคง มีโอกาสเดินหน้าต่อ แต่ต้องย้ำว่ายังเป็นราศีที่ต้องทำงานหนักมีความรับผิดชอบเยอะ แต่หลังจากเดือนนี้ไปแล้วจังหวะของดวงดาวจะส่งผลทำให้สิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไปแล้วผลิดอกออกผล สามารถมีเงินเก็บเงินออม แต่ต้องย้ำว่าไม่ใช่เรื่องการเสี่ยงโชค เป็นเรื่องของน้ำพักน้ำแรง และรายได้ที่มาจากการลงทุนเป็นหลัก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เป็นราศีที่เด่นด้านโชคลาภ จริงๆ เป็นราศีที่ค่อนข้างจะวุ่นวาย มีชีวิตที่มีปัญหา อุบัติเหตุ สุขภาพ ผ่าตัด เรียกได้ว่าเคราะห์ร้ายเหล่านั้นได้หายไปแล้ว ในเดือนมีนาคมนี้โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้ว จะมีลุ้นโชคได้ลาภลอย ได้อะไรมาอย่างฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน ยิ้มได้จนลืมความวุ่นวาย

ราศีตุลย์  ช่วงวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.

โชคการเงินเป็นใจ แม้งานหนักแต่มีเงินเข้า ได้เงินคืนจากที่เสียไป เป็นราศีที่ได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน เป็นราศีที่ดวงเริ่มพ้นเคราะห์ หลังจากที่รายจ่ายเยอะ เยอะมาตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา มีนาคมนี้ก็ยังมีเทกระเป๋ากันอยู่ แต่ว่าข่าวดีคือ คุณเป็นราศีที่สามารถจะหาเงินหารายได้ หรือมีบางอย่างมาชดเชยในสิ่งที่เสียใจ หรือใครที่กำลังรอคอยคำตอบในเรื่องของการเงิน ช่วงนี้ก็จะค่อยๆเริ่มมีข่าวดี มีการเจรจาติดต่ออะไรบางอย่างเข้ามา จึงเป็นราศีที่ได้เงินมาอย่างไม่คาดฝันรวมถึงการเสี่ยงโชคคุณจะเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ

161582136275