ฮอนด้า เปิดตัวกรองอากาศ กันไวรัส – พีเอ็ม 2.5

 ฮอนด้า เปิดตัวกรองอากาศ กันไวรัส – พีเอ็ม 2.5

จับมือกรมการขนส่งทางบก ตรวจสภาพรถ พร้อมอัดแคมเปญแจกแถม รับร้อน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่าในภาวะที่ปัญหามลภาวะทางอากาศที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฮอนด้าจึงเปิดตัวแผ่นกรองอากาศแอร์รุ่นใหม่ ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันไวรัส และฝุ่น PM 2.5 สำหรับกรองอากาศภายในห้องโดยสารรถยนต์ โดยเป็นเทคโนโลยีกรอง 3 ชั้นจากเยอรมนี ที่ช่วยยับยั้งการเติบโตและดักจับเชื้อโรค เชื้อไวรัส และแบคทีเรีย ขนาด 0.050.1 ไมครอน

ฮอนด้าระบุว่วาสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไข้หวัดใหญ่ H1N1 ได้ 99.99%  และเชื้อ HcoV 229E ซึ่งเป็นเชื้อตระกูลเดียวกับไวรัสโคโรน่าได้ 99.999 % กรองหมอกควันและมลพิษทางอากาศ โดยเฉพาะ PM 2.5 ได้ 90% ช่วยเสริมประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศในห้องโดยสาร โดยมีราคาพร้อมติดตั้ง 800 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

นอกจากนี้ ยังร่วมกับกรมการขนส่งทางบกจัดแคมเปญ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ตรวจรถก่อนใช้กับฮอนด้า” โดยให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารรถยนต์ฟรี

นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญพิเศษ คือ แถมยางโยโกฮาม่า 1 เส้น เมื่อซื้อยาง 3 เส้น สำหรับ ซิตี้ แจ๊ซ ซีวิค และเอชอาร์-วี
แถมบัตรน้ำมันมูลค่า
500 บาท เมื่อซื้อยางกู๊ดเยียร์ 4 เส้น สำหรับซีวิค บีอาร์-วี เอชอาร์-วี แอคคอร์ด และซีอาร์-วี
ส่วนลด
10% สำหรับผ้าเบรก จานเบรก และน้ำยาล้างระบบปรับอากาศ รวมถึงเงื่อนไขทางการเงิน ผ่อนชำระค่าใช้จ่ายสำหรับงานบริการ 0% นาน 6 เดือน สำหรับการเข้ารับบริการตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด