'สุชาติ'ปัดขอเสียง'ส.ส.'สาย'ธรรมนัส-สุริยะ'ให้ยกมือโหวตไว้วางใจ

'สุชาติ'ปัดขอเสียง'ส.ส.'สาย'ธรรมนัส-สุริยะ'ให้ยกมือโหวตไว้วางใจ

"สุชาติ" ปัด เดินสาย วอนขอคะแนนเสียงลงมติไว้วางใจ จาก "ธรรมนัส-สุริยะ" เชื่อ "พปชร." มี "ประวิตร" ส.ส.ไม่แตกแถว ซัด คนไม่หวังดีปล่อยข่าว เชื่อ ได้เสียงเท่ากันทุกคน

จากกรณีที่มีการรายงานข่าวว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ได้ประสานขอเสียงสนับสนุนจาก ร..ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ รวมถึงนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม แกนนำคนสำคัญของพาาคพลังประขารัฐ (พปชร.) เพื่อให้ส..ของพรรคที่อยู่ในกลุ่ม ลงมติไว้วางใจให้นายสุชาติในการอภิปรายของพรรคร่วมฝ่ายค้าน

ล่าสุด นายสุชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวประสานขอเสียงส..จากกลุ่มต่างๆในพรรคพปชร. เพื่อสนับสนุนตัวเองว่า เชื่อว่าเป็นการปล่อยข่าวจากคนที่ไม่หวังดีเพราะ พรรคพปชร. มีพล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวพรรค เป็นศูนย์รวมจิตใจของส..ทุกคน ดังนั้น เรื่องที่ไปวิ่งขอคะแนน จึงไม่เป็นความจริง เพราะคงไม่มีส..คนไหนแตกแถวจากมติพรรค   

นายสุชาติ กล่าวอีกว่า ตนเชื่อว่ารัฐมนตรีทุกคนก็จะได้คะแนนเท่ากัน ทั้งนี้ ที่ผ่านมาการทำงานในตำแหน่งรัฐมนตรีแรงงานของตน ตลอด6 เดือนที่ผ่านมา ก็มุ่งมั่นแก้ปัญหาให้ผู้ใช้แรงงานและ ผู้ประกันตนตามนโยบายของพล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมและไม่มีเรื่องทุจริตแต่อย่างใด การอภิปรายไม่ไว้วางใจ ตนก็สามารถชี้แจงฝ่ายค้านได้ครบทุกประเด็น ที่เกิดความสงสัย