“พาร์ค ลักชัวรี่”ผุดแบรนด์“โซโห แบงค็อก ” ตอบโจทย์ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ย่านรัชดา

“พาร์ค ลักชัวรี่”ผุดแบรนด์“โซโห แบงค็อก ” ตอบโจทย์ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ย่านรัชดา

“พาร์ค ลักชัวรี่” เปิดตัว “โซโห แบงค็อก รัชดา” คอนโดมิเนียมภายใต้แนวคิด สมอล ออฟฟิศ แอนด์ โฮมในย่านรัชดา ศูนย์กลางทางธุรกิจแห่งใหม่

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังเดินหน้าพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น และคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ แบรนด์ไนท์บริดจ์ มาอย่างต่อเนื่อง บริษัทเล็งเห็นโอกาสใหม่ในการเดินหน้าขยายฐานลูกค้าระดับไฮเอนด์ในอีกเซ็กเมนท์หนึ่งที่ต้องการดำเนินธุรกิจส่วนตัวควบคู่กับการประกอบอาชีพหลัก ภายใต้แบรนด์ใหม่ “โซโห แบงค็อก ” ด้วยฟังก์ชันSmall Office and Home ที่สามารถรองรับการทำธุรกิจได้ตลอดเวลา

“เราต้องการพัฒนาคอนโดมิเนียมให้ตรงตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่พร้อมทำตามความฝัน ด้วยฟังก์ชันที่เป็นมากกว่าการพักอาศัย พร้อมตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจของผู้ที่กำลังมองหาความสำเร็จในชีวิต จนเกิดเป็น 3 มิติใหม่ที่จะช่วยเปิดโอกาสทางธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น ซึ่งเรามั่นใจว่าสิ่งที่เตรียมมามอบให้กับผู้พักอาศัยในโครงการโซโห แบงค็อก รัชดา ครั้งนี้ จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่เป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษของการพัฒนาคอนโดมิเนียมบนย่าน ศูนย์รวมธุรกิจใหม่” นายสิริพงศ์ กล่าว

โซโห แบงค็อก รัชดา เป็นคอนโดมิเนียม สูง 24 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 1-2-28 ไร่ จำนวนห้องพักอาศัย 341 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต มีห้องให้เลือก 4 รูปแบบสำหรับ 3 มิติใหม่ที่เป็นไฮไลต์ของโครงการ ได้แก่ 1.Business Connection พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบให้รองรับการทำธุรกิจโดยเฉพาะ ทั้ง Cloud Business Space ห้องประชุมส่วนตัวที่สามารถจดทะเบียนบริษัทได้อย่างง่ายดาย และ Park Business Connection Center ศูนย์รวมธุรกิจให้แลกเปลี่ยนมุมมองทางธุรกิจหรือมองหาคู่ค้ากับ Park Member Club ผู้อยู่อาศัยในเครือโซโห แบงค็อก พาร์ค ออริจิ้น และไนท์บริดจ์ พร้อมมุม Document Service ที่มีบริการ Private Secretary On Demand เลขานุการส่วนตัวที่สามารถนัดประชุมด่วนและจัดตารางเวลาให้กับผู้ที่ประกอบธุรกิจ

2.Samitivej Club โปรแกรมดูแลสุขภาพสุด Exclusive โดยผู้เชี่ยวชาญผ่าน Virtual Hospital หรือบริการอื่นๆ เช่น Health Check Up Room และ One Touch Emergency จากโรงพยาบาลสมิติเวช และ 3.Park Concierge บริการผู้ช่วยส่วนตัวระดับมืออาชีพที่ช่วยจัดการชีวิตส่วนตัวให้ง่ายขึ้น อาทิ จองร้านอาหาร จองรถลีมูซีนเพื่อเดินทางไปยังสนามบิน จัดหาออแกไนซ์งานปาร์ตี้ส่วนตัว เทรนเนอร์ออกกำลังกาย สปาส่วนตัว บริการซักรีด สั่งของออนไลน์ และรับพัสดุส่วนตัว

“ในโอกาสนี้เราเพิ่มทางเลือกด้วยการเปิดรอบพิเศษ Online Booking ให้จองยูนิตสวยผ่านทางออนไลน์ เพราะเรามั่นใจว่าด้วยฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างรอบด้าน ทั้งการทำงานและการพักผ่อน บนทำเลที่เอื้อต่อการดำเนินธุรกิจ จะทำให้โครงการโซโห แบงค็อก รัชดา กลายเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งของคนรุ่นใหม่ที่มีไฟพร้อมจะวิ่งตามความฝันและพยายามอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อความสำเร็จในชีวิต” นายสิริพงศ์ กล่าว