สิงห์ เอสเตทเปลี่ยนแม่ทัพกลางศึก ตั้ง‘ฐิติมา’เป็นซีอีโอคนใหม่

สิงห์ เอสเตทเปลี่ยนแม่ทัพกลางศึก ตั้ง‘ฐิติมา’เป็นซีอีโอคนใหม่

สิงห์ เอสเตท เปลี่ยนแม่ทัพใหม่ดึง ฐิติมา รุ่งขวัญศิริโรจน์ มือการเงิน ขึ้นแท่นซีอีโอหญิง ขยับให้ นริศ เชยกลิ่น ขึ้นเป็นรองประธานบริหารมีผลตั้งแต่10 ก.พ.นี้

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาการทำงานกว่า 7 ปี ที่คุณนริศได้ขับเคลื่อนสิงห์ เอสเตท และด้วยวิสัยทัศน์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความเฉียบแหลมทำให้ธุรกิจที่มีมูลค่าสินทรัพย์11,000 ล้านบาท เติบโตกลายเป็นธุรกิจที่มีมูลค่าสินทรัพย์มากกว่า 67,000 ล้านบาท คณะกรรมการบริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับบทบาทหน้าที่ใหม่ของคุณนริศ ที่จะช่วยดูแลภาพรวมการเติบโตในอนาคตของบริษัทนับจากนี้เป็นต้นไปในฐานะรองประธานกรรมการ และกรรมการ สิงห์ เอสเต ขณะที่ นางฐิติมา รุ่งขวัญศิริโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

ขณะเดียวกันคณะกรรมการบริษัทก็รู้สึกชื่นชมในความเป็นมืออาชีพของคุณนริศ ที่ได้วางแผนเรื่องการสืบทอดตำแหน่งไว้ล่วงหน้า เพื่อให้ได้บุคคลที่เหมาะสมมารับไม้ต่อดูแลธุรกิจที่คุณนริศได้ช่วยวางรากฐานขึ้นมา

นายนริศ เชยกลิ่น กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณฐิติมา ตกลงรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หลังจากที่ทำงานร่วมกันมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมาซึ่งทำให้ผมมั่นใจว่าคุณฐิติมามีความรู้ความสามารถ ทักษะ ตลอดจนมีบุคลิกที่สมบูรณ์แบบที่เหมาะสมสำหรับภารกิจที่จะนำพาองค์กรที่ผมรักแห่งนี้สู่ก้าวต่อไปในการดำเนินธุรกิจ ผมมั่นใจว่าความต่อเนื่องนี้ จะช่วยสนับสนุนให้คณะกรรมการ ทีมบริหาร และพนักงานทุกท่านสามารถนำพา สิงห์ เอสเตท เดินหน้าต่อไปได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคง