น้องชาย 'เทพไท' เสนอตัวลงสมัครเลือกตั้งซ่อม เขต 3 นครศรีธรรมราช เพียงคนเดียว

น้องชาย 'เทพไท' เสนอตัวลงสมัครเลือกตั้งซ่อม เขต 3 นครศรีธรรมราช เพียงคนเดียว

"ราเมศ" เผย "พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์" ยื่นสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช เตรียมรับฟังความเห็นสมาชิก 2 ก.พ.นี้

วันที่ 1 .. นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวถึงกรณีพรรคเปิดให้มีการสมัครแสดงความจำนงเพื่อขอรับสมัครเลือกตั้งเป็น ..ในนามพรรค ในเขตเลือกตั้งที่ 3 .นครศรีธรรมราช ว่า ขณะนี้ได้มีสมาชิกพรรคมายื่นความจำนงเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ..เขตเลือกตั้งที่ 3 .นครศรีธรรมราช แล้ว 1 รายคือ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ดังนั้นเพื่อให้ปฏิบัติตามกฎหมาย และประกาศคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งฯ คณะกรรมการสรรหาของพรรคจึงส่งรายชื่อดังกล่าว ไปรับฟังความคิดเห็นจากตัวแทนพรรคประจำจังหวัดและสมาชิกพรรคในเขตเลือกตั้งที่ 4 เพื่อดำเนินการจัดรับฟังความคิดเห็น ในวันที่ 2 .. ตั้งแต่เวลา 08.30-12.00 .

นายราเมศ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ได้ส่งนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค นายชำนิ  ศักดิเศรษฐ์ ประธานคณะกรรมการสรรหาฯ เข้าร่วมสังเกตการณ์ จากนั้นเมื่อได้ผลการรับฟังแล้ว จะแจ้งให้พรรคทราบภายในวันที่ 3 .เพื่อประชุมคณะกรรมการสรรหาในวันที่ 4 .. ก่อนนำเสนอคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อพิจารณาในวันที่ 5 ..ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เป็นอดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครศรีธรรมราช เป็นน้องชายนายเทพ เสนพงศ์ อดีต ..เขต 3 นครศรีธรรมราชหลายสมัย