4 ของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับคนพิเศษของคุณ

4 ของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับคนพิเศษของคุณ

รวมของขวัญ Special Edition เหมาะกับวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้

ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว หลายคนคงกำลังตั้งใจหาของขวัญเซอร์ไพรส์คนพิเศษของคุณกันอยู่ใช่มั้ย? โดยส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นคุณผู้ชายทั้งหลายที่มองหาของขวัญสำหรับคุณผู้หญิง และของแต่ละปีก็มี ให้คุณเลือกหลายอย่างหลายสไตล์ หากคุณกำลังปวดหัวกับการเลือกของให้โดนใจแฟนคุณ วันนี้เรามีไอเดียที่คุณผู้ชายสามารถนำมาเป็นของขวัญสร้างความประทับได้แน่ๆ อีกอย่างซื้อทั้งทีก็ ต้องเอาให้ดี เอาให้โดน ให้เซอร์ไพรส์คุณแฟนสุดๆ ไปเลย

161191971121

น้ำหอม 

น้ำหอมถือว่าเป็นสิ่งที่สาวๆทุกคนหลงรัก สำหรับเทศกาลแบบนี้ทาง Jo Malone ก็ได้ออกกลิ่น Scarlet Poppy ออกมา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกป็อปปี้ และนำมาผสานเข้ากับ ดอกไอริสที่ให้กลิ่นหอมนุ่มนวลละเอียดอ่อน ดึงดูดอารมณ์ปรารถณาที่ยากจะถอนตัวได้ มาในรูปแบบขวดแก้วสีแดงกำมะหยี่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เหมาะจะมอบให้กับคนที่คุณรักมากๆเลยค่ะ

161191972519

ช็อกโกแลต 

ของขวัญสุดคลาสสิคตลอดกาลอย่างช็อกโกแลตก็ยังเป็นที่นิยมในปัจจุบันนี้ ซึ่งยี่ห้อช็อกโกแลตชื่อดังอย่าง GODIVA ก็ได้ออกคอลเลคชั่นวันวาเลนไทน์เช่นกันกับ GODIVA Limited Edition Assorted Chocolate Collection ที่จะทำให้ผู้รับของคุณมีความสุข และอารมณ์ดีอย่างแน่นอน

161191977351

เครื่องประดับ 

เทศกาลพิเศษๆแบบนี้ มาเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักด้วยเครื่องประดับที่สุดแสนจะโรแมนติกอย่าง Swarovski Valentine’s Day Collection กันค่ะ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ออกมาสำหรับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงเลย มาพร้อมกับคอนเซปต์ Celebrate Endless Love with a gift of love เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ

161191982267

เครื่องสำอาง 

เพิ่มความโรแมนติกให้วาเลนไทน์ปีนี้ด้วย GUERLAIN Rouge G Valentine Limited Edition ลิปสติกสูตรกึ่งแมตต์ที่มอบความสมดุลอย่างดีระหว่างความชุ่มชื้นและสีสันจัดจ้าน ให้คู่เดทวาเลนไทน์ปีนี้ของคุณดูลึกลับน่าค้นหามากกว่าเดิม

ขอขอบคุณภาพจาก:

Website: jomalone.com

Website: godiva.com

Website: swarovski.com

Website: guerlain.com

Photo by Anthony Shkraba from Pexels