เช้านี้เริ่มลงทะเบียน ‘เราชนะ’ ต้องเตรียมอะไรบ้าง เช็คที่นี่!!

เช้านี้เริ่มลงทะเบียน ‘เราชนะ’ ต้องเตรียมอะไรบ้าง เช็คที่นี่!!

เตรียมตัวให้พร้อม!! เช้านี้ เริ่มลงทะเบียน “เราชนะ” ต้องเตรียมอะไรบ้าง? จะได้ไม่พลาดสิทธิ์รับเงินเยียวยา 7,000 บาท

คืบหน้าล่าสุด มาตรการ "เราชนะ" เตรียมพร้อมลงทะเบียนผ่าน www.เราชนะ.com ในเช้าวันนี้ (29 ม.ค. 64) เวาลา 06.00 น. เป็นต้นไปเพื่อรับ "แจกเงิน" 7,000 บาท เยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ระลอกสอง หรือ "เงินเยียวยาโควิด" วงเงิน 3,500 บาทต่อคนต่อเดือน เป็นระยะเวลา 2 เดือน รวม 7,000 บาท ซึ่งสิ่งที่ต้องเตรียมก็คือประชาชนและโทรศัพท์มือถือ

โดยมีขั้นตอนการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ ดังนี้

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ www.เราชนะ.com และเริ่มทำการลงทะเบียน "เราชนะ" ได้ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันที่ 29 ม.ค.64 โดยครั้งนี้จะไม่มีการจำกัดโควต้าจำนวนสิทธิ ประชาชนสามารถเข้ามาลงทะเบียนได้เรื่อยๆ ไม่ต้องรีบ 

2. เมื่อเข้าไปในเว็บไซต์แล้วให้กดไปที่ปุ่ม "ลงทะเบียนเราชนะ" 

3. จากนั้นจะมีรายละเอียดของโครงการ รายละเอียดเกี่ยวกับการรับสิทธิ และข้อตกลงต่างๆ เกี่ยวกับโครงการเราชนะ และมีช่องให้คลิก "ยืนยัน"

4. จากนั้นจะเข้าสู่หน้ารายละเอียดส่วนบุคคล หน้านี้ประชาชนจะต้องกรอกข้อมูลส่วนบุคคลให้ครบถ้วน ได้แก่ ชื่อ นามสกุล เลขหน้าบัตรประชาชน เลขหลังบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์มือถือ

5. จากนั้นหน้าถัดมา ระบบจะให้กรอกเลขรหัส OTP (รหัสดังกล่าวจะส่งเป็น sms ไปยังมือถือของคุณ) เมื่อได้เลข OTP มาแล้ว ก็กรอกเลข OTP ลงไป แล้วระบบจะทำการประมวลผล ให้รอสักครู่

6. หลังจากประมวลผลเสร็จ ระบบจะมีข้อความขึ้นมาว่า "ระบบได้รับข้อมูลของท่านแล้ว" โดยจะดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของท่าน ตามเงื่อนไขโครงการต่อไป

เมื่อ "ตรวจสอบสิทธิ" การลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ในวันที่ 8 ก.พ. ถ้าพบว่า "ได้สิทธิ" ก็จะได้รับเงินเข้า แอพพลิเคชั่น "เป๋าตัง" เพื่อใช้จ่ายในร้านสวัสดิการแห่งรัฐ หรือร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการได้