'คนละครึ่งเฟส 2' เคยลงทะเบียนแล้วไม่ได้ OTP ลงใหม่รอบเก็บตกได้ ไม่ตัดสิทธิ

'คนละครึ่งเฟส 2' เคยลงทะเบียนแล้วไม่ได้ OTP ลงใหม่รอบเก็บตกได้ ไม่ตัดสิทธิ

"คนละครึ่งเฟส 2" รอบเก็บตก ให้สิทธิคนดวงไม่ดีรอบที่แล้ว ใครที่เคยลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 2" ในรอบแรกแล้วไม่ได้ "เลข OTP" ทำให้ลงทะเบียนไม่ผ่าน รอบนี้คลังเปิดโอกาสให้ลงทะเบียนใหม่ได้ "ไม่ถูกตัดสิทธิ"

คลังใจดี! ให้สิทธิคนดวงไม่ดีที่ลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 2" รอบแรกไม่ผ่าน (เฉพาะกรณีที่ไม่ได้รับเลข OTP อันเนื่องมาจากผู้ให้บริการสัญญาณมือถือบางค่ายขัดข้อง) ให้สามารถลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 2" รอบเก็บตก นี้ได้ในวันที่ 20 ม.ค. 64 รับเงินไปใช้จ่าย 3,500 บาท

โดยโครงการ "คนละครึ่งเฟส 2" รอบเก็บตก พบว่าจะสามารถเปิดให้ลงทะเบียนได้อีก "1.34 ล้านสิทธิ" จ่อเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 20 ม.ค. 64 หลัง "คนละครึ่งเฟส 2" รอบแรกตัดสิทธิผู้ที่ไม่ใช้งานตามเงื่อนไขภายใน 14 วันไปเป็นที่เรียบร้อย ในวันที่ 14 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่มีสิทธิลงทะเบียนในรอบเก็บตกครั้งนี้ ต้องผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนคนละครึ่งมาก่อน หรือเป็นผู้ที่เคยถูกตัดสิทธิเนื่องจากยังไม่ได้ใช้เงินคนละครึ่งผ่านแอพพลิเคชั่น "เป๋าตัง" ตามกำหนด

อัพเดทล่าสุด (19 ม.ค.64) ผู้ที่ถูกตัดสิทธิโครงการคนละครึ่งและโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 2 จากการไม่ใช้สิทธิภายใน 14 วัน สามารถลงทะเบียนได้!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

กุลยา ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เคยให้ข้อมูลเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม 2564 ที่ผ่านมาว่า กระทรวงการคลังได้ประสานกับ ธนาคารกรุงไทย ให้เตรียมความพร้อมเปิดระบบลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 2" รอบเก็บตก ให้เช็คและเตรียมระบบไม่ให้ติดขัด

และที่สำคัญ.. ยังกล่าวด้วยว่า ใครที่เคยลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 2" ไม่ผ่านในรอบแรก กรณีไม่ได้เลข OTP ให้ลงใหม่ได้ ไม่ถูกตัดสิทธิ

"สำหรับกลุ่มคนที่ได้รับผลกระทบจากการที่ลงทะเบียนแล้ว แต่ไม่ได้ "เลข OTP" เพื่อยืนยันสิทธิ เบื้องต้นทราบว่าทางเครือข่ายโทรศัพท์ได้ทำการเยียวยาแล้ว และทางกระทรวงการคลังยืนยันว่า กลุ่มที่ได้รับผลกระทบนี้สามารถมาลงทะเบียนได้ใหม่ โดยที่ไม่ถูกตัดสิทธิไป" โฆษกกระทรวงการคลัง กล่าว

ทั้งนี้ สำหรับไทม์ไลน์การลงทะเบียนและใช้สิทธิ โครงการ "คนละครึ่ง" รอบเก็บตก มีดังนี้ 

- วันที่ 19 มกราคม : กระทรวงการคลังจะมีเสนอ ครม. สำหรับขั้นตอนการใช้เงินกู้ 

- วันที่ 20 มกราคม : เปิดลงทะเบียน "คนละครึ่ง"  

- วันที่ 25 มกราคม : เริ่มใช้สิทธิ์คนละครึ่งได้วันแรก

โดยมีเงื่อนไขการใช้สิทธิมาตรการคนละครึ่งหลักๆ ดังนี้

161082174693