'หนุ่ม กรรชัย' พูดถึง ‘นางเอก พ.’ คนดังฮอตโซเชียล รู้แล้วใคร?

'หนุ่ม กรรชัย' พูดถึง ‘นางเอก พ.’ คนดังฮอตโซเชียล รู้แล้วใคร?

เม้าธ์แรงสนั่นโซเเชียล! นางเอก พ. ดังระดับประเทศ ยอมขายท่อนล่าง ราคาสูงถึงครั้งละ 3 ล้าน ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย-มดดำ-แดงจี้" หลุดคำใบ้มาแล้ว

เพจ กระตุกต่อมเผือก แอบเม้าธ์เรื่องราวในวงการบันเทิงเรื่องราวแซ่บเวอร์ เมื่อมีนางเอกดังระดับประเทศ อักษรย่อ พ. ยอมขายช่วงล่าง ราคาพุ่งไปถึงครั้งละ 3 ล้านบาท เรียกว่ารับงานครั้งเดียวก็มีกินไปทั้งปี ด้วยความดังระดับนั้นขอเลือกฝ่ายชายก่อน ต้องหล่อ หุ่นดี และต้องขึ้นอยู่กับความพอใจของนางเอกสาวด้วย


ถึงแม้ฝ่ายชายจะมีเงินอย่างเดียวก็ไม่ได้ เพราะ ล่าสุด นางเอกดังระดับประเทศ เล่นตัว เลือกผู้ชายมากอยู่ ปฏิเสธแม้กระทั่งเสี่ยไปอย่างหน้าตาเฉย เพียงเพราะเหตุผลว่า เสี่ยคนนั้นหน้าตาไม่หล่อ! และถ้าชายคนไหนถูกใจจะขอเปลี่ยนสถานะเป็นเลี้ยงดูชายแทน


ภายหลังจากมีการนำเสนอข่าว อักษรย่อ นางเอก พ. ขายช่วงล่าง 3 ล้าน งานนี้ มดดำ คชาภา เป็นคนอ่านข่าวนี้ในรายการ ข่าวใส่ไข่  บอกว่ามีหลายคนนะที่เข้าข่าย ส่วนทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้บอกให้ แองจี้ ข่าวใส่ไข่ เขียนชื่อใส่กระดาษให้ที

ซึ่ง แองจี้ ข่าวใส่ไข่ ก็บอกว่า "คนนี้ชัดเจน มีคนเดียวนะคุณแม่ ถ้าตามที่พูดไว้ หล่อ ดูดี เท่าที่ผ่านๆ มาหล่อทุกคน" จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เสริมทันทีว่า “ผมก็ได้ยินมา เขาเอามาพูดกันในห้อง”

ทั้งนี้ ยังให้ข้อมูลต่ออีกว่า "เคยเป็นนางเอกละครช่องดัง แล้วก็ผันตัวเองมาเป็นอิสระ แล้วก็กลับไปถ่ายละครอีกรอบ แล้วละครแป้ก”