ดูดวง 12 ราศี เดือนมกราคม 2564 กับ 'หมอช้าง' ราศีไหนมีข่าวดีรับปีใหม่

ดูดวง 12 ราศี เดือนมกราคม 2564 กับ 'หมอช้าง' ราศีไหนมีข่าวดีรับปีใหม่

ดูดวง 12 ราศี เดือนมกราคม 2564 กับ "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา ราศีไหนมีข่าวดีรับปีใหม่ พร้อมเคล็ดลับเสริมความปัง!

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์ดวงเดือนมกราคม 2564 ครบทั้ง 12 ราศี ต้อนรับปีใหม่ ที่มีดวงดาวมารวมตัวกันถึง 5 ดวง ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง

ราศีเงินปังมั่งคั่งรับปีใหม่ 64

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มี..-13 เม.. ช่วงกลางๆเดือนจังหวะดวงดาวการเงินที่เด่นมาก โชคลาภ การได้เงินได้โชคได้งาน มีโอกาสถูกรางวัล

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ..-14 .. เป็นราศีที่มั่งคั่งมั่นคงในชีวิต โอกาสของงาน-เงิน เป็นเดือนที่มีรายได้เป็นกอบเป็นกำเข้ามา และพิเศษกว่านั้นคือ เป็นราศีที่มีลางสังหร์ที่แม่นยำ โอกาสที่จะมีซิกเซนส์ ฝันแม่น หรือความฝันหรือเหตุกาณ์รอบตัวตัวเลขรอบตัวทำให้เกิดโชคลาภที่ดี มีเข้ามาให้ลุ้น

160975499794

งานรุ่งตั้งแต่ต้นปี

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย. เป็นราศีที่ได้ดีเพราะมีงานออนไลน์อยู่ ย้ำว่ายังเป็นราศีที่พระราหูยังเหนียวแน่น ยังอยู่กับเราในปี 2564 นี้ แต่เดือนมกรราคม จังหวะดวงดาวแห่งความก้าวหน้า การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นจะเกิดขึ้น โดยเฉเพาะอย่างยิ่งใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ อินเตอร์เน็ต ออนไลน์ ค้าขายในช่องทางออนไลน์ต่างๆลูกค้าจะคึกคัก จะขายดีมากๆ หรือใครที่ยังไม่เคยทำให้ลอง เพราะเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นที่ดี หรือแม้กระทั่งคนที่ทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศอยู่ก็จะมีเกณฑ์มีข่าวดีในเรื่องของการโปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ราศีกันย์  ช่วงวันที่ 17 ก.ย.-17ต.ค. เป็นราศีที่รุ่งตั้งแต่เริ่ม มีข่าวดี มีโอาสขยับขยาย แต่จะเหนื่อยขึ้น ราศีกันย์มีปัญหาเรื่องบริวารพอสมควร ลูกน้อง ทีมงาน อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาด ทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อน เสียชื่อเสียงมาถึงตัวเรา ต้องเกาะติด ต้องตรวจสอบ ดูแลงานต่างๆด้วยตัวคุณเองจะได้ไม่มีข้อผิดพลาดตามมา

ราศีตุลย์  ช่วงวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย. หากคุณเป็นพนักงานบริษัท เป็นลูกจ้างเขาอยู่จังหวะดาวดาวเริ่มมีข่าวดีเข้าเยอะขึ้น เพเราะก่อนหน้านี้พบกับความไม่แน่นอน พอเข้าสู่เดือนมกราคมนั้นดวงดาวส่งผลทำให้เกิดความลงตัว มีความชัดเจน ซึ่งจะส่งผลดีกับชาวราศีตุลย์ แต่สำหรับคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจเดือนนี้ยังคงมีความวุ่นวายในเรื่องของสภาพแวดล้อม เรื่องร้านค้า เรื่องกิจการออฟฟิศที่ทำงานอาจจะมีประเด็นขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับหุ้นส่วน คู่สัญญาทั้งหลาย ดังนั้นจึงต้องจัดเปลี่ยนตกแต่งร้าใหม่เพื่อเป็นการแก้เคล็ดที่ดีต่อกันได้

160975473021

ราศีที่ต้องเตือนเพราะดาวรวมตัว 5 ดวง การงานพบความผันผวน

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ. เป็นราศีที่ทรหด อดทน ดูแลตัวเองได้ เป็นเจ้าภาพของงาน มีความวุ่นวายของงานเยอะมาก หนัก เหนื่อย รับผิดชอบเยอะ แต่ใครที่ตกงานว่างงานอยู่นั้น โอกาสที่จะสมัครงาน เริ่มใต้นงานใหม่ มีความรับผิดชอบ มีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น แต่ใครที่ทำงานอยู่แล้วอย่าไปหท้อถอย อย่าไปเบื่อกับมัน หรือถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านก็จะส่งผลดีเลยเพราะว่าลูกค้าจะออเดอร์มาเยอะ ขายดี มีโอกาสเปิดตัวใหม่ๆเข้ามา

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค. พบกับความเครียด แรงกดดันเข้ามาเยอะ เปรียบเสมือนมีคลื่นใต้น้ำ บางเรื่องออาจเป็นปัญหาที่สะสมมานาน ทำให้ชาวราศีกุมภ์ ตัดสินใจเปลี่ยนใจย้ายงานในช่วงนี้ แต่ไม่แนะนำต้องใจเย็นๆ  ย้ำว่ามีโอกาสและข่าวดีรออยู่อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่  17 ก.ค.-16 ส.ค. เป็นราศีที่ได้รับผลกระทบจากการรวมตัวกันของดาวถึง 5 ดวง ระวังทั้งศัตรู การชิงดีชิงเด่น ในที่ทำงาน ทำให้รู้สึกว่ามีอุปสรรคเข้ามาค่อนข้างเยอะ หรือการเจรจาอาจมีข้อผิดพลาดไปได้ อย่าไปออกตัวเยอะ แต่จะมีข่าวดีเรื่องของการเงินเข้ามา มีโอกาสรับทรัพย์ คืองานวุ่นก็จริงแต่ว่าเรื่องการเงินพอมีลุ้น

160975477679

สุขภาพ อุบัติเหตุ ต้องระวัง!!

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค. ต้องย้ำเตือนเรื่องอุบัติเหตุ การขับรถ เดินทาง หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณศีรษะ ดังนั้นต้องลูแลทั้งเรื่องจิตใจด้วย เป็นราศีทีงานยุ่งมาก ต้องรับผิดชอบ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในเรื่องของงานหลายๆอย่าง ต้องใจเย็น หมั่สนสวดมนต์ไหว้พระ

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่  17 ส.ค.-16 ก.ย. ต้องดูแลสุขภาพโดยตรง เรียกว่างานหนักข้ามปี และความกดดันมีมรสุมอะไรหลายๆอย่างในชีวิตเข้ามา มีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่อง ส่งผลทำให้มีเหตุจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย  หรือโรคประจำตัว โรคเรื้อรังก็เป็นปัญหา หากผ่านอุปสรรคปัญหาเหล่านี้ไปได้รับรองว่า เรื่องดีๆ รอคุณอยู่แน่นอน

160975486671

ราศีที่รายรับเงียบ รายจ่ายเพียบ

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.  เดือนมกราคมนี้ เป็นเดือนที่มีปัญหาการเงิน บางทีเป็นหนี้สินเก่าๆ หรือรายได้ลดน้อยลงไป อย่าท้อแท้หมดกำลังใจไปเพราะพ้นจากเดือนสองเดือนนี้ไป ดวงเรื่องงานจะมีความก้าวหน้า ที่สำคญอย่าใช้เงินเกินตัว

160975493892

ราศีที่ดวงดี มีคู่เสริมทรัพย์

ราศีพิจิก ช่วงวันที่  17 พ.ย.-15 ธ.ค.  คู่ครองจะช่วยนำมีข่าวดีเข้ามาในเรื่องของทรัพย์สิน การเงินที่ดีเข้ามา มีการเจรจาติดต่องานขายจะดีมาก

160975492447

ที่มา : MorchangTv