"หัวหน้าพรรคเพื่อไทย" อวยพรปีใหม่คนไทยให้กินดีอยู่ดี-ก้าวข้ามวิกฤต

"หัวหน้าพรรคเพื่อไทย" อวยพรปีใหม่คนไทยให้กินดีอยู่ดี-ก้าวข้ามวิกฤต

สมพงษ์​ อมรวิวัฒน์ ส่งคำอวยพรปีใหม่64 เชื่อในวิกฤตปีที่ผ่านยังมีโอกาส อวยพรขอคนไทยกินดี อยู่ดี มีพลังฟันฝ่าทุกอุปสรรค

        นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร กล่าวอวยพรประชาชนเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2564 ว่า ขอให้ประชาชนกินดีอยู่ดี มีงานทำ เกษตรกรมีรายได้ที่ดี ผู้ประกอบการมียอดขายที่ดี และขอให้คนไทยทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง มีพลัง และเตรียมพร้อมเพื่อฟันฝ่าอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นอย่างเท่าทัน สำหรับปี 2564 เชื่อว่าทุกคนจะก้าวข้ามอุปสรรคได้

        นายสมพงษ์ กล่าวด้วยว่าในปี 2563 คนไทยเจอวิกฤตหลายด้าน อาทิ เศรษฐกิจ ,การจ้างงาน , ราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ, อุทกภัย , การแก้ไขรัฐธรรมนูญ และการระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งในวิกฤตเหล่านี้เชื่อว่ายังมีโอกาส ส่วนพรรคเพื่อไทย ยังคงเดินหน้าที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อรับใช้ประชาชนทุกคน

        "ปี 2564 ที่กำลังจะมาถึง คาดการณ์ว่าจะเป็นปีที่หนักหนาสาหัสกว่าปี 2563 และสถานการณ์ต่างๆ อาจจะรุนแรงมากกว่าปัจจุบัน แต่ในนามของพรรคเพื่อไทยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนจะสามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ไปด้วยกัน ขอเพียงทุกคนตื่นรู้ ตระหนัก ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง เพื่อก้าวข้ามทุกเหตุการณ์ไปได้ด้วยดีเหมือนในปีที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยพร้อมที่จะยืนเคียงข้างคนไทยทุกคนเหมือนอย่างที่เป็นมาและจะทำหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุด" นายสมพงษ์ กล่าว