'กรุงเทพประกันภัย' แจ้งพบผู้ติดโควิด-19 ในอาคาร 1 ราย

'กรุงเทพประกันภัย' แจ้งพบผู้ติดโควิด-19 ในอาคาร 1 ราย

"กรุงเทพประกันภัย" ถนนสาทรใต้ ออกประกาศหลังพบผู้ป่วยโรค โควิด-19 ในอาคาร 1 ราย กักตัวแล้ว พร้อมสั่งปิดพื้นที่เสี่ยง

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.63 บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ถนนสาทรใต้ เขตสาทร กรุงเทพ  เผยแพร่เอกสาร ประกาศ เรื่องพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19)ในอาคารกรุงเทพประกันภัย โดยระบุว่า

“ด้วยบริษัทฯ ได้รับทราบข้อมูลจากบริษัท ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัท ผู้เช่าที่อยู่ในอาคารกรุงเทพประกันภัย ชั้น 22 ว่ามีพนักงานของบริษัทไอโออิ กรุงเทพประกันภัย จำนวน 1 ราย ติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ซึ่งผู้ติดเชื้อดังกล่าวได้ทราบผลและการยืนยันจากแพทย์ว่าติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา (COVID-19) เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 โดยขณะนี้บริษัทไอโออิได้ปิดทำการชั่วคราวใน วันที่ 23 ธันวาคม 2563 และมีมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดและความปลอดภัยของพนักงาน ตามข้อปฏิบัติของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขที่กำหนดไว้

สำหรับอาคารกรุงเทพประกันภัยหลังจากที่ได้รับทราบข้อมูลดังกล่าว ได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยภายในอาคารกรุงเทพประกันภัยกรณีสถานการณ์ COVID-19 ซึ่งเป็นไปตามแนวทางของ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้เกิดความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดของการติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา (COVID-19) แก่ผู้ใช้อาคารกรุงเทพประกันภัยทุกคน โดยได้ดำเนินการ ดังนี้

1. แจ้งให้บริษัท ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กักกันพนักงานที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วย (COVID-19) เป็นเวลา 14 วัน

2. ทางอาคารได้ประสานงานกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้าตรวจสอบและประเมินพื้นที่ เสี่ยงของอาคาร โดยได้ปิดพื้นที่ชั้น 22 เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อให้ ครอบคลุมทั่วทั้งชั้น 22, 14 และชั้น 9 ในวันที่ 23 ธันวาคม 2563

3. ให้เจ้าหน้าที่เพิ่มรอบทำความสะอาดโดยฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อภายในลิฟต์ทุกตัวและบริเวณจุด สัมผัส ทั้ง High Zone, Medium Zone และ Low Zone รวมถึงบริเวณทางเชื่อมอาคาร ชั้น 11

อาคารกรุงเทพประกันภัยให้ความสำคัญต่อการปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข อย่างเข้มงวดในภาวะการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) และเพื่อความปลอดภัย

ของผู้ใช้อาคารทุกคน จึงขอความร่วมมือปฏิบัติตามแนวทางที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด ตลอดจนร่วม ป้องกัน เฝ้าระวัง และดูแลสุขภาพของตนเองและครอบครัวอย่างดีที่สุด

ประกาศ ณ วันที่ 23 ธันวาคม 2563

สำนักบริหารอาคาร อาคารกรุงเทพประกันภัย

160873306377