'ทาทา ยัง' ยอมรับเลิกกับสามี 'หมอ ฉัตรอดุลย์' แล้ว

'ทาทา ยัง' ยอมรับเลิกกับสามี 'หมอ ฉัตรอดุลย์' แล้ว

"ทาทา ยัง" ยอมรับเลิกกับสามี "หมอ ฉัตรอดุลย์" แล้ว สถานะตอนนี้เหลือเพียงแค่พ่อแม่ของลูกเท่านั้น

จากที่ก่อนหน้านี้เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาแฉว่า "นักร้องรอหย่าผัวนะรู้ยัง" นักร้องดังคนนี้แต่งงานมีลูกด้วยกัน 1 คน ครอบครัวดูอบอุ่นน่ารักมาก และยังบอกอีกว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้แยกกันอยู่ โดยฝ่ายหญิงอยู่คอนโดฯ ส่วนฝ่ายชายกลับไปอยู่บ้าน สาเหตุคือมีอีกฝ่ายปันใจ ซึ่งก็ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของนักร้องคนดัง ทาทา ยัง และสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ

ล่าสุดนักร้องสาวคนดัง ทาทา ยัง ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง โดยเธอได้พูดถึงความสัมพันธ์กับสามีว่า จริงๆคนน่าจะทราบเยอะแล้ว แต่ทาไม่ได้มานั่งพูด เราแยกทางกันตั้งแต่ต้นปี 2020 แล้วถามว่าเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไหม ไม่นะ คุณหมอ(อดีตสามี) เขาก็ช่วยเลี้ยงอยู่เหมือนเดิม ถ้าให้ทาทาลงรายละเอียดมันคงไม่ใช่เรื่อง คนเราจะเลิกกัน แต่งงานกันแล้ว มีลูกกันแล้ว มันคงไม่ใช่เรื่องเดียวหรือสองเรื่องที่ทำให้เรามาเลิกกัน มันต้องเยอะ แต่สำหรับตัวทาแล้ว ทารู้สึกว่าชีวิตมันสั้น เราควรจะต้องมีความสุขกับมัน ควรจะต้องเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข คิดว่าเราสองคนจบกันด้วยดี เราต่างเป็นพ่อและแม่ที่ดีของเร เราหยุดโฟกัสที่เรื่องของเรา และมาโฟกัสที่เรื่องลูกดีกว่า

ในที่สุดแล้วคนนอกไม่เกี่ยวกับเราเลย เขาไม่ได้มาอยู่ ไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย ฉะนั้นเราจะแคร์คนข้างนอกหรือจะแคร์ความรู้สึกของเรา ทารู้สึกว่าทาต้องมีเอนเนอร์จี้ ไปเลี้ยงลูก ทาต้องมีเอนเนอร์จี้มามอบความสุขเวลาทาร้องเพลง ถ้าหลังบ้านทาไม่โอเค แล้วคุณหมอก็ไม่โอเค ทาก็ไม่รู้ว่าเราจะฝืนไปทำไม แต่ว่าวันนี้คือเรายังสามารถคุยกันได้ เรายังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ เพราะว่าเราจบในเวลาที่เรายังคุยกันได้ แล้วก็เหมือนที่บอกว่าตัวทาเองจะให้ทามานั่งพูดหรือป่าวประกาศเรื่องนี้ ทาก็ไม่ได้อยากจะพูดบ่อย เพราะว่าทาไม่อยากจะพูดเพื่อที่จะไปย้ำเตือน เพราะทุกอย่างวันนี้ทาพูดมันก็จะตกไปถึงลูก

 

จบชีวิตคู่ 6 ปี