เฟอร์รารี่ ปรับโฉม โชว์รูม

เฟอร์รารี่ ปรับโฉม โชว์รูม

ปรับครั้งใหญ่ รอบ 10 ปี เพิ่มความทันสมัย เชื่อมโยงประวัติศาสตร์ซูเปอร์คาร์ แดนมะกะโรนี

คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้ารถยนต์เฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการ ปรับโฉมโชว์รูมใหม่ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี เพื่อให้สอดรับกับ Ferrari Corporate Identity เป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยโชว์รูม CI ใหม่ มีการปรับเปลี่ยน เช่น โต๊ะสำหรับต้อนรับลูกค้าออกแบบใหม่ เพิ่มห้องรับรองเอ็กซ์คลูซีฟคลับเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น เพิ่มบริการอาหารและเครื่องดื่มพิเศษ

จอ Interactive Wall ในโชว์รูม เชื่อมต่อและอัพเดทข้อมูลจากทางเฟอร์รารี่สำนักงานใหญ่ได้ในทันทีเพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการค้นหาประวัติศาสตร์และเรื่องราวของเฟอร์รารี่

ห้อง Car Configurator  มีรูปแบบและอุปกรณ์เหมือนโชว์รูมเฟอร์รารี่ที่มาราเนลโล อินาลี ทั้งหมด และสามารถเลือกและทดลองปรับแต่งรถเฟอร์รารี่ ด้วยออปชั่นที่จัดเตรียมไว้ให้ และ ยังสามารถปรับแต่งตัวเลือกต่างๆ ได้ รวมถึงสามารถชมภาพเสมือนจริงของรถเฟอร์รารี่ซึ่งติดตั้งออปชั่นที่ลูกค้าเลือกไว้และทดสอบวิ่งบนสนามแข่งได้ในจอทันที

160490525521

Dynamic Lighting System ระบบและโทนสีของแสงในโชว์รูมได้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์การซื้อรถตั้งแต่ที่เข้ามาในโชว์รูม สร้างบรรยากาศทั้งภายในและภายนอกอาคารด้วยการผสมผสานระหว่างแสงจากธรรมชาติและแสงจากหลอดไฟทำให้รถในโชว์รูมดูโดดเด่น

Heritage Library เป็นโซนห้องสมุด รวบรวมหนังสือเรื่องราวเกียรติยศและตำนานของเฟอร์รารี่

Community Tableผสานกลิ่นอายของคาเฟ่สไตล์อิตาเลียนให้กับโชว์รูม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมุมที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษสำหรับลูกค้า เพื่อผ่อนคลายและดื่มด่ำกาแฟแก้วโปรดกับเพื่อนๆ และครอบครัว

160490525634

และ  Heritage Wall เป็นการรตกแต่งกำแพงด้วยภาพเรื่องราวในประวัติศาสตร์เพื่อบอกเล่าตำนานอันเกรียงไกรของเฟอร์รารี่