ควันหลง ถามตรงๆกับจอมขวัญ ยังไม่จบ 'อุ๊ หฤทัย' ย้ำใครขวัญ​อ่อนอย่าไปดู

ควันหลง ถามตรงๆกับจอมขวัญ ยังไม่จบ 'อุ๊ หฤทัย' ย้ำใครขวัญ​อ่อนอย่าไปดู

ฮอตโซเชียล ควันหลง ถามตรงๆกับจอมขวัญ ยังไม่จบ 'อุ๊ หฤทัย' ย้ำใครขวัญ​อ่อนอย่าไปดู

การดีเบตใน รายการถามตรงๆกับจอมขวัญ ช่องไทยรัฐ ระหว่าง อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี กับ ไผ่ ดาวดิน จตุภัทร์ บุญภัทรรักษา เพื่อหาทางออกวิกฤติการเมืองไทย กลายเป็นประเด็นร้อนจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อยู่ในความสนใจของประชาชนจำนวนตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้

การดีเบตของทั้ง อุ๊ หฤทัย และ ไผ่ ดาวดิน ป็นไปอย่างดุเดือด โดยมีพิธีกรอย่าง จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ คอยควบคุมสถานการณ์ ซึ่งหลังรายการจบ ทั้ง อุ๊ หฤทัย และ ไผ่ ดาวดิน ก็ได้จับมือกันหลังฉาก โดย อุ๊ ได้ฝากประโยคนึงถึง ไผ่ บอกว่า "อย่าตกเป็นทาสอเมริกา และจุดแข็งของประเทศไทย คือสถาบันพระมหากษัตริย์"

ต่อมา อุ๊ หฤทัย ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก เป็นควันหลงหลังจากที่ได้ไปออกรายการ ถามตรงๆกับจอมขวัญ ซึ่ง อุ๊ ได้โพสต์ข้อความ สรุปว่า American​ jewish ​(ยิว)​ world​ service​ สนับสนุน​ให้แก้รัฐธรรมนูญ​ไทย​ รู้​มั้ย​หมายถึง​อะไร​ ไม่ได้​เกลียด​ชัง​คนยิวเป็น​การส่วนตัว​ แต่ขำที่เด็กๆไม่รู้​ไม่ลึกซึ้ง​เลย , เด็ก​ไทย​ควรไปหาข้อมูล​ด่วน! ด้วยความหวัง​ดีก่อนจะสายเกิ​นไป​

ก่อนที่เจ้าตัวจะเคลื่อนไหวอีกครั้ง "อุ๊​ต่างหาก​ ที่รักษากติกา​คือ​ ไม่พูดเรื่องสถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​ ตามที่รายการกำหนดไว้​ การส่งสารในวิธี​นี้ถือว่าไปถึงแล้วคะ​ แม้ว่าเค้าไม่ชอบแต่เค้าจะได้ยิน" , "ใครที่ขวัญ​อ่อนก็อย่าไปดู​คะ555"

160454160161

ข่าวที่เกี่ยวข้อง