หลากสีสัน ‘เลือกตั้ง สหรัฐ 2020’ จากเหล่าคนดัง

หลากสีสัน ‘เลือกตั้ง สหรัฐ 2020’ จากเหล่าคนดัง

ชวนชมสีสันอันหลากหลายจากเหล่าคนในแวดวงบันเทิงอเมริกันในช่วง ‘เลือกตั้ง สหรัฐ 2020’ ทั้งนักแสดงเจ้าของบท Ant-Man, เลดี้ กาก้า, เคที เพอร์รี, เจสสิกา อัลบ้า ฯลฯ ว่าพวกเขาทำอะไรกันบ้าง

160447948223

credit : Brian Rosenworcel twitter
  • Ant-Man แจกคุกกี้ให้คนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

พอล รัดด์’ นักแสดงชื่อดังเจ้าของบทบาทซูเปอร์ฮีโรตัวจิ๋ว Ant-Man’ นำคุกกี้ออกแจกจ่ายให้กับผู้ที่มาเข้าแถวรอใช้สิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐท่ามกลางสายฝนตกหนักในเมืองบรูคลิน

ไบรอัน โรเซนวอร์เซล มือกลองวง Guster ผู้เห็นเหตุการณ์ครั้งนี้บอกกับ CNN ว่าเขากำลังเข้าแถวรอลงคะแนนอยู่ที่คูหาเลือกตั้งห้าง Barclay's Center ตอนที่เห็น พอล รัดด์ โดยเขาคิดว่านักแสดงคนดังคงมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเหมือนคนอื่น ๆ แต่แล้วพอลก็เริ่มแจกแจกคุกกี้ให้กับคนที่เข้าแถวกันอยู่ แถมยังรอพูดจาทักทายคนที่ออกมาจากคูหาเลือกตั้ง โดยบอกว่า “ขอบคุณที่ออกมาใช้สิทธิ์กันทั้งที่ฝนตก” อีกด้วย

โรเซนวอร์เซลได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์นี้มาลงไว้ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา @Bowl_of_Worcel

https://twitter.com/i/status/1321825998262980609

  • ‘เกลนน์ โคลส’ กับหน้ากาก ‘ไบเดน’ และสุนัขของเธอ

160447966255

Credit : Glenn Close Instagram

ด้าน ‘เกลนน์ โคลส’ นักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือขั้นเทพ ได้ออกมาอัพรูปตัวเองสวมหน้ากาก ‘โจ ไบเดน’ แว่นกันแดด เสื้อสเวตเตอร์ที่มีข้อความเขียนว่า ‘Unity over division’ Biden/Harris แล้วอุ้มสุนัขของเธอเอาไว้ พร้อมกับโพสต์ข้อความเอาไว้ในอินสตราแกรมว่า

Joe is feeling GOOD! Pip is, too! GO JOE AND KAMALA!!!!

#wewillgethtroughthistogether #joebidenforpresident2020 #joebiden #iwillvote #ivoted #voteblue2020 #proudtovoteforawoman

ทั้งนี้ เกลนน์แสดงความกระตือรือร้นต่อการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้เธอได้อัพรูปนับถอยหลังวันเลือกตั้งลงบนโซเชียล มีเดียของเธอมาโดยตลอด

160448016728

credit : Glenn Close Instagram

  • เจสสิกา อัลบา’ ช่วย ‘ไบเดน’ หาเสียง

160447977283

credit : Jessica Alba instagram

เจสสิกา อัลบา’ นักแสดงสาวคนสวยจากภาพยนตร์Fantastic Four’ ซึ่งปัจจุบันได้ผันตัวเองไปเป็นนักธุรกิจผู้ก่อตั้งบริษัทขายผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมชื่อ Honest Company ได้ออกไปพบกับผู้สนับสนุนนายโจ ไบเดน ตามสถานที่ต่าง ๆ ในเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันมากขึ้น

นอกจากนี้ เจสสิกา อัลบา ยังใช้อินสตราแกรมของเธอที่มีผู้ติดตามเกือบ 19 ล้านคน กระตุ้นให้ชวแอริโซนาออกมาใช้สิทธิ์กันมากขึ้นด้วย

ฉันเป็นคนละติน ฉันเป็นผู้ประกอบการ และฉันแค่อยากให้พวกคุณรู้ว่าโลกใบนี้สามารถแตกต่างได้ มันดีขึ้นกว่านี้ได้ ความเท่าเทียมกัน โอกาส ศักดิ์สรี เป็นสิ่งที่พวกเราสมควรได้รับ ประชาชนของเราสมควรได้รับมัน”

ย้ายก้นของคุณออกมา ไปโหวตกัน” นักแสดงสาวคนดังกล่าวตบท้ายในคลิปที่อัพลงไอจีของเธอ

  • ‘เลดี้ กาก้า’ รีมิกซ์เพลง 'You and I' ให้ไบเดน

160447997585

credit : JIM WATSON / AFP

สาวแกร่งอย่าง ‘เลดี้ กาก้า’ เป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่แสดงออกทางการเมืองอย่างชัดเจนมาโดยตลอด สำหรับการ ‘เลือกตั้ง สหรัฐ 2020’ นี้ เธอประกาศตัวว่าสนับสนุน ‘โจ ไบเดน’ และได้ไปร่วมทำการแสดงในงานหาเสียงของไบเดนที่ Heinz Field ในเมืองพิทส์เบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย มาด้วย

ในงานดังกล่าว ‘เลดี้ กาก้า’ ได้ร้องเพลง ‘Shallow’ เพลงดังของเธอที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ‘A Star is Born’ แต่แล้วจู่ ๆ เธอก็เปลี่ยนเนื้อร้องไปเป็นเพลง ‘You and I’ ซึ่งเป็นเพลงเก่าของเธอเองที่ออกมาเมื่อปี 2011 เพื่อโยงไปถึงไบเดน

โดยท่อนที่ว่านั้นร้องว่า "Something about my cool Pennsylvania guy, There's something about Joe, you and I."

  • ‘เคที เพอร์รี’ กับชุดลงคะแนนสุดจี๊ด

นักร้องสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องคอสตูมสุดจี๊ดเวลาขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตอย่าง ‘เคที เพอร์รี’ (Katy Perry) ก็ไม่พลาดกับการสวมชุดเจ็บ ๆ มาใส่ในวันเลือกตั้งด้วยเช่นกัน

160448010966

credit : Katy Perry Instagram

โดยเคทีใส่ ‘เครื่องหัว’ ที่เป็นรูปวงรีขนาดยักษ์ มีข้อความเขียนเอาไว้ว่า I Votted พร้อมธงชาติอเมริกันติดอยู่ พร้อมกับออกไปยืนอยู่ข้างถนน ขอให้คนขับรถบีบแตรออกมาถ้าหากว่าคน ๆ นั้นไปลงคะแนนเสียงมาแล้ว