3 แกนนำคณะราษฎรถึง สน.ประชาชื่นแล้ว - พบสภาพอ่อนเพลีย ไมค์ เป็นลมคารถ

3 แกนนำคณะราษฎรถึง สน.ประชาชื่นแล้ว - พบสภาพอ่อนเพลีย ไมค์ เป็นลมคารถ

หลังนำ 3แกนนำคณะราษฎร ออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพแล้ว ได้เดินทางมาที่สน.ประชาชื่น พบ ไมค์-เพนกวิ้น มีอาการไม่สบาย จนไมค์ เป็นลม

เมื่อเวลา 21.30 น. 3 แกนนำคณะราษฎร น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล , นายภานุพงศ์ จาดนอก และ 3.นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ ถูกควบคุมตัวออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร มายังสน.ประชาชื่นแล้ว โดยบรรยากาศที่สน.ประชาชื่นมีมวลชนเดินทางมาชุมนุมจำนวนหนึ่ง และมีสื่อมวลชนเกาะติดทำข่าวจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้เมื่อแกนนำทั้ง 3 เดินทางมาถึง น.ส.ปนัสยา ถูกควบคุมตัวขึ้นไปยัง สน. เป็นคนแรก ต่อมา คือ นายพริษฐ์ ขณะที่นายภานุพงศ์ เป็นลมอยู่บนรถผู้ต้องขัง ต้องถูกเจ้าหน้าที่หามลงมาจากรถ ทั้งนี้่ก่อนที่ 3 แกนนำจะเดินทางออกจากรถ พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจลืมกุญแจปลดล็อคผู้ต้องหา

ทั้งนี้ นายพริษฐ์  ตะโกนระหว่างควบคุมตัวลงจากรถผู้ต้องขังว่า จะไม่ทำตามคำสั่งโจร เพราะหมายจับสิ้นสุดไปแล้ว พร้อม ตะโกนว่า "ไม่ไปตามคำสั่งโจร"

ผู้สื่อข่าวรายงานหลังจากที่นายพริษฐ์ และนายภานุพงศ์ มาถึงสน. ประชาชื่น พบอาการผิดปกติ คือ หายใจไม่สะดวก ทำให้มวลชนตั้งคำถามต่อสิ่งที่เกิดขึ้นว่า เป็นเพราะอะไรพร้อมขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้มีรถกู้ชีพเดินทางมายังสน.ประชาชื่นเพื่อช่วยดูอาการแล้ว

ทั้งนี้หลังจากที่กู้ชีพได้ตรวจอาการของนายภานุพงศ์ แล้วได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

160406997783