ดวงจีน12นักษัตร ประจำเดือนพฤศจิกายน2563

ดวงจีน12นักษัตร ประจำเดือนพฤศจิกายน2563

"ดูดวง พฤศจิกายน 2563" ด้วยโหราศาสตร์จีน จากซินแสนัตโตะ ที่ปรึกษาการลงทุนและที่ปรึกษาความเชื่อ เจ้าของเพจ "หมอดูเที่ยงคืน" จะมาอัพเดทดวงชะตาแห่งความร่ำรวย เป็นประจำทุกเดือน

ปีชวด  

“มีโอกาสที่ดีในเรื่องของงาน   แต่ควรวางแผนเรื่องการใช้เงิน  เน้นการลงทุนแบบVI    ระวังความขัดแย้ง”

การเงิน ต้องวางแผน บริหารรายรับ รายจ่ายให้ดี ระมัดระวังการใช้จ่าย ซื้อสิ่งของที่ไม่จำเป็น

การงาน เทรนกราฟการงานพุ่ง  โอกาสของคุณมาถึงแล้ว   มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น เช่น ได้รับการโปรโมท ได้รับโอกาสในการทำงานที่ดีขึ้น   ส่วนคนที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ก็จะเป็นโอกาสของคุณเช่นกัน

 การลงทุน  อย่าบุ่มบ่ามใจร้อน  เดือนนี้เน้นการลงทุนแบบ VI คือการลงทุนที่มั่นคงในระยะยาว วิเคราะห์งบการเงิน ดูพื้นฐานมั่นคง  มีปันผล มองเป้าหมายการลงทุนของคุณให้ใหญ่เข้าไว้ ตามแนวทางของ วอร์เรน บัฟเฟตต์ คือตัวอย่างของคุณในเดือนนี้

ระวัง ความขัดแย้ง การพูดจา การสื่อสารที่ไม่ชัดเจนจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ ควรพูดที่ชัดเจน และมีการสรุปเพื่อทำความเข้าใจให้ตรงกัน

เคล็ดลับเสริมดวง แนะนำให้ไปไหว้เจ้าที่ ที่บ้านหรือที่ทำงาน เพื่อขอความเมตตา ขอให้มีแต่ความราบรื่น อีกทั้งสำเร็จในทุกๆเรื่อง

 

ปีฉลู

“ มีโชคดีดีเข้ามา ข่าวดีจากทางไกล เน้นการลงทุนที่ลงทุนในต่างประเทศ ”

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินจากหลายช่องทาง ให้พยายามประชาสัมพันธ์ โฆษณาออกไปให้เยอะ จะทำให้ได้เป้าหมายที่เกินคาด ส่วนคนที่ทำงานประจำ อยู่ดีๆก็จะมีโชคลาภ โอกาสดีๆเข้ามาได้

การงาน มีเกณฑ์ได้ทำงานหลายๆอย่าง หลายๆหน้าที่ อีกทั้งมีข่าวดีได้รับงานจากทางไกล งานที่เจรจา ประสานงานไว้ จะได้รับข่าวดีในเดือนนี้

การลงทุน เน้นลงทุนที่เกี่ยวกับการลงทุนในต่างประเทศ เช่น กองทุนต่างๆ เลือกกองทุนให้ดี โอกาสได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าจะมาเอง

ระวัง การไปงานอวมงคล หรือสถานที่อโคจรต่างๆ รวมถึงสถานที่เปลี่ยวๆ ควรหลีกเลี่ยง หรือถ้าจำเป็นต้องไปจริงๆ ให้พกท้าวเวสสุวรรณติดตัวไปด้วย

เคล็ดลับเสริมดวง เดือนนี้ควรเข้าวัดทำบุญ ให้ไปไหว้พระประธานในอุโบสถที่เรานับถือ จะช่วยให้ชีวิตคุณมีสิ่งดีๆเข้ามาได้ง่ายขึ้น

 

ปีขาล

“ จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ช่วยเหลือ สนับสนุน แต่เรื่องการเงินยังต้องเซฟ ห้ามลงทุนเสี่ยงๆ มีเกณฑ์ภาวะซึมเศร้า ”

การเงิน เดือนนี้คุณต้องประหยัดให้มาก แล้วคุณจะผ่านไปได้ และมีเกณฑ์ถูกโกงเงิน ถ้าจำเป็นควรทำสัญญากู้ยืมเงินระหว่างกัน

การงาน มีเกณฑ์หัวหน้า ผู้ใหญ่  คนคอยช่วยเหลือ สนับสนุนในการทำงานให้กับเรา ไม่ว่าจะทำเรื่องใด ก็จะผ่านฉลุย ไม่มีปัญหามาให้กวนใจ

การลงทุน ต้องระวัง ห้ามลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง และอย่าหลงเชื่อข่าวอินไซด์

ระวัง ความเบื่อหน่าย  รู้สึกเบื่อไปหมด ไม่ค่อยอยากคุยกับใคร เก็บตัว จิตตก หรือซึมเศร้านั่นเอง

เคล็ดลับเสริมดวง เน้นการสวดมนต์เสริมดวง นั่งสมาธิ และการแฮงค์เอาท์ ออกไปเที่ยว ไปปาตี้ ฟังเพลง ดนตรีสด จะช่วยคุณได้

ปีเถาะ

“ต้องสู้กับงาน ความสำเร็จรอคุณอยู่ ยังกังวลกับการหมุนเงิน ควรเน้นลงทุนระยะกลาง&ระยะยาว ”

การเงิน เดือนนี้ยังต้องหมุนเงิน และยังมีความกังวลในเรื่องเงินที่จะต้องใช้ในอนาคต

การงาน งานหนัก ต้องดูแล รับผิดชอบในงานที่เยอะขึ้น ควรบริหารเวลาในการทำงานให้มากขึ้น แล้วคุณจะสู้กับงานที่เข้ามาและทำให้สำเร็จได้โดยง่าย

การลงทุน ควรเน้นการลงทุนที่มีผลตอบแทนในระยะกลาง ระยะยาว หรือ Dividend stocks พวกหุ้นที่มีปันผลดี จะทำให้การลงทุนของคุณมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ระวัง เรื่องปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว

เคล็ดลับเสริมดวง การไปไหว้พระแม่ธรณี จะช่วยเปิดดวง ทำให้เรื่องต่างๆในชีวิตดีขึ้น

 

ปีมะโรง

“เตรียมตัวรับทรัพย์ ดวงเดือนนี้มีเสน่ห์ ลงทุนดีมีกำไร แต่ระวังปัญหาเรื่องความรัก ”

การเงิน เดือนนี้ดวงการเงิน มีเกณฑ์ที่ดี จะมีเงินหรือรายได้พิเศษเข้ามา และให้เตรียมรับทรัพย์ ยังมีโชคดีๆเข้ามาอยู่เสมอ

การงาน การเจรจา ต่อรอง ดีเลิศ จะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ สามารถดิวงานได้ทุกเรื่อง โดยคุณสามารถตั้งเป้าหมายให้ใหญ่ และลงมือทำให้เต็มที่ โปรเจค หรือโอกาสใหญ่ๆก็จะสำเร็จโดยง่าย อีกทั้งยังมีเกณฑ์การได้รับโปรโมทตำแหน่งงานที่ดีขึ้นด้วย

การลงทุน เดือนนี้สามารถลงทุนได้ทุกอย่าง ส่วนลงทุนแล้วก็ Let Profit Run คือ ปล่อยให้กำไรเติบโตไปเรื่อยๆ

ระวัง ความมีเสน่ห์ของคุณนั่นเอง จะทำให้รถไฟชนกัน และมีปัญหาเรื่องความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ไปไหว้พระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง จะทำให้ดวงเปิด เฮงรับทรัพย์ได้อีก

มะเส็ง

“เน้นลงทุนที่มีปันผลดี เดือนนี้ควรไปทำบุญใหญ่ งานยังหนัก ระมัดระวังรายจ่ายแบบกะทันหัน และเรื่องอุบัติเหตุ ”

การเงิน ระมัดระวัง รายจ่ายแบบกระทันหัน อยู่ๆก็จะมีรายจ่ายเข้ามา มีเรื่องที่จะต้องใช้เงินใช้จ่าย และมีเกณฑ์ต้องนำเงินเก็บออมออกมาใช้ ยังเหมือนเดือนที่แล้วอยู่

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงเยอะแยะไปหมด เจองานหนัก ผลตอบแทนไม่คุ้มค่า และให้ระวังความผิดพลาดในการทำงาน ควรหมั่นตรวจสอบและทบทวนงาน ก่อนที่เราจะส่งงานออกไป

การลงทุน ต้องรู้จัก Stop loss การลงทุนเสี่ยงๆ ยังไม่แนะนำในเดือนนี้ ควรเน้นการลงทุนในแบบที่มีการปันผลดี สม่ำเสมอให้กับเรา

ระวัง อุบัติเหตุ การโยกย้ายตำแหน่ง ลดเงินเดือน หรือการเลย์ออฟนักงาน

เคล็ดลับเสริมดวง ควรไปทำบุญ ถวายสังฆทาน ยารักษาโรค ดอกบัว และการถวายผ้าไตรจีวรอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร และสิ่งศักด์สิทธิ์ที่คุ้มครอง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเมีย

“ ดาวโชคลาภเปิด มีความก้าวหน้าในเรื่องของงาน ควรใช้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วย ให้ระวังเรื่องคดีความ และไปท่องเที่ยวเสริมดวง ”

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภต่างๆเปิดให้ทุกช่องทาง คุณจะทำอะไรก็ดูง่ายไปหมด

การงาน เริ่มเห็นความก้าวหน้าในการทำงาน อะไรที่ไม่ดี จะดีขึ้นในเดือนนี้ และมีเกณฑ์ได้เรียนรู้ พัฒนาสิ่งใหม่ๆ หรือการคิดแพลตฟอร์ม จะช่วยพัฒนาตัวคุณได้อีก

การลงทุน การใช้เทคโนโลยีมาช่วย ทั้งโปรแกรมเทรด ฟังก์ชั่นต่างๆ โรบอท อีกทั้งการวางกลยุทธ์ในการลงทุนให้มากขึ้นกว่าเดิม จะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง คดีความ ปัญหาทางกฎหมาย ให้ใช้การเจรจาสรุปทำเข้าใจให้ตรงกัน จะช่วยทำให้ปัญหาต่างๆลดลงได้

เคล็ดลับเสริมดวง การไปไหว้พระองค์ใหญ่ๆที่สูงกว่าตัวเรา และการเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อน จะทำให้ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น 

 

ปีมะแม

“ จะมีโชคจากคนอายุมากกว่า การลงทุนให้ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคช่วยจะดีเป็นพิเศษ เดือนนี้งดการโต้เถียง และให้ระวังภาวะซึมเศร้า ”

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคจากผู้ใหญ่ หรือคนที่อายุมากกว่า คุณต้องพยายามยิ้มแย้มแจ่มใสให้มากเข้าไว้ ดวงของคุณก็จะเปิดรับทรัพย์รับสิ่งดีๆ อยู่ตลอดเวลานั่นเอง

การงาน การโต้เถียง การแสดงความคิดเห็นไม่ตรงกัน ความขัดแย้งในการทำงาน เดือนนี้ควรใจเย็นให้มาก งานของคุณก็จะไม่มีปัญหา เรื่องโต้เถียงก็จะลดลง

การลงทุน ควรใช้การวิเคราะห์ทาง Technical ดู RSI ระยะสั้นในเดือนนี้ จะช่วยในการลงทุนของคุณได้ดีขึ้น และต้องห้ามโลภในการลงทุนระยะสั้น

ระวัง ต้อง มีสติให้มาก ควรรู้ว่าสิ่งไหนควรทำ ไม่ควรทำ และภาวะซึมเศร้าที่มีเกณฑ์ต้องระวังในเดือนนี้

เคล็ดลับเสริมดวง การทำบุญทำทานเกี่ยวกับเด็ก และการจัดบ้าน จัดของต่างๆภายในบ้านไม่ให้รก จะช่วยทำให้ฮวงจุ้ยภายในบ้านมีพลังงานหมุนเวียนที่ดีขึ้น

ปีวอก

“ เน้นการลงทุนแบบ Play Safe ลดการช็อปปิ้ง ให้ระวังเรื่องวุ่นๆในการทำงาน และเรื่องสุขภาพ ”

การเงิน เดือนนี้ระวังการใช้จ่าย ควรลดการช็อปปิ้ง และการซื้อสินค้าแบรนด์เนม จะทำให้คุณมีเงินเก็บออมที่ดีขึ้น

การงาน มีเกณฑ์เจอเรื่องวุ่นๆในการทำงาน การถูกต่อว่า ตักเตือน คุณต้องใจเย็นให้มาก มีสติในการทำงานและยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น จะทำให้การทำงานมีความราบรื่น ส่วนคนที่ทำงานเกี่ยวกับการตลาด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ออกโปรโมชั่นจะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน ควรเน้นการลงทุนแบบ Play Safe คือ ที่ปลอดภัย แบบกองทุน หรือแบบที่มีปันผล และตรวจเช็คก่อนส่งออเดอร์ เพื่อลดความผิดพลาดในการลงทุน จะทำให้การลงทุนในเดือนนี้ของคุณดีขึ้น

ระวัง เรื่องปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว และอาการปวดหัว ไมเกรน

เคล็ดลับเสริมดวง การไปทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์จำนวน 3 , 5 หรือ 9 รูปตามกำลังที่เราทำได้ แล้วอย่าลืมกรวดน้ำ จะช่วยปรับดวงชะตาของคุณให้ดีขึ้นได้

ปีระกา

“ดวงจะมีโชคจากทางไกล มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในงานดีขึ้น การลงทุนต้องอ่านบทวิเคราะห์ให้มาก และระวังความขัดแย้ง ”

การเงิน มีโชคจากทางไกล หรือออนไลน์ อีกทั้งโชคจากการเดินทาง ในประเทศและต่างประเทศ ส่วนการใช้เงิน ยังต้องระวังการใช้เงินเกินตัวในเดือนนี้

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง การโยกย้ายในงานที่ดีขึ้น ได้ดูแลรับผิดชอบที่ดีขึ้น ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หัวหน้า การเจรจา ดิวงานต่างๆ จะดีเป็นพิเศษ การพูดคุย จะสำเร็จโดยง่าย

การลงทุน การศึกษาข้อมูล การอ่าน Research บทวิเคราะห์ให้มากขึ้น จะช่วยให้การลงทุนได้ผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ

ระวัง ความขัดแย้ง การทะเลาะเบาะแว้ง ถูกต่อว่า พยายามยิ้มแย้มแจ่มใส คิดบวกให้มากในเดือนนี้ ก็จะทำให้ไม่มีเรื่องมากวนใจ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าพ่อเสือ หรือ ศาลเจ้าพ่อเสือ จะช่วยเปิดดวงให้กับคุณได้

ปีจอ

“เดือนแห่งการพัฒนาตัวเอง งดช็อปปิ้ง เน้นลงทุนแบบ แบ่งสัดส่วนการลงทุน และควรพักผ่อนให้เพียงพอ ”

การเงิน ควรลดการซื้อของแฟชั่น ตกแต่งบ้าน ของและขนมจุกจิกต่างๆ แล้วคุณจะมีเงินเก็บมากขึ้น

การงาน ควรเพิ่มการสร้างคอนเนคชั่นใหม่ๆ และการติดต่อผู้คนให้มากยิ่งขึ้น จะช่วยเสริมการทำงานของคุณได้ เดือนนี้อยู่กับการเรียนรู้งาน การพัฒนาตัวเอง การศึกษาสิ่งต่างๆเพิ่มเติมให้กับตัวเราเอง ทั้งการเรียนรู้ออนไลน์ จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน เน้นสร้างกลยุทธ์ Asset Allocation คือการแบ่งสัดส่วนการลงทุนของคุณออกมา เพื่อกระจายความเสี่ยงในการลงทุน แล้วการลงทุนของคุณจะง่ายขึ้น

ระวัง การพักผ่อนน้อย จะทำให้อ่อนเพลีย และเป็นลมได้

เคล็ดลับเสริมดวง แนะนำให้ไปไหว้พระพุทธเจ้า 3 พระองค์(ซำป้อฮุกโจ้ว) พระประธานวัดมังกรกมลาวาส หรือที่วัดจีนทั่วประเทศ ดวงของคุณก็จะดีขึ้น

ปีกุน

“ยังสนุกกับการใช้เงิน ส่วนการลงทุนได้ตามที่ตั้งใจไว้ แต่จะมีความอึดอัดต่างๆ ต้องระวังความใจร้อน ”

การเงิน ยังเป็นเดือนที่มีความสุขในเรื่องของการใช้เงิน และมีเกณฑ์การซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เช่น โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ อุปกรณ์เสริมต่างๆได้

การงาน เดือนนี้มีความอึดอัด ความกดดันในเรื่องของงานเยอะ ระมัดระวังอารมณ์ ความไม่อดทน โมโห โวยวายเสียงดัง จะทำให้เกิดเรื่องไม่ดีได้

การลงทุน เดือนนี้การลงทุนดี ที่ตั้งเป้าไว้ จะสำเร็จได้ง่ายตามเป้าหมายที่คุณวางไว้ และห้ามลงทุนที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ระวัง ความใจร้อน การพูดไม่คิด จะทำให้เกิดปัญหาได้ และต้องระมัดระวังอุบัติเหตุในการเดินทางด้วย

เคล็ดลับเสริมดวง การไปทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ หรือ ทำบุญโลงศพ จะช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้

 

หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB : Mormidnight , IG : Mormidnight , Youtube :  Mormidnight Channel