นัดชุมนุมวันนี้ 4 โมงเย็น! แถลงการณ์ 'คณะราษฎร' ฉบับใหม่

นัดชุมนุมวันนี้ 4 โมงเย็น! แถลงการณ์ 'คณะราษฎร' ฉบับใหม่

เปิดแถลงการณ์ ประกาศยุบ "คณะราษฎร" ดันทุกคนเป็นแกนนำ นัดชุมนุมใหม่วันนี้ 4 โมงเย็น ย้ำเตรียมใจให้พร้อมรับสลายการชุมนุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊คแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม โพสต์แถลงการณ์จาก(คณะ)ราษฎร มีเนื้อหานะบุว่า จากเหตุการณ์สลายการชุมนุมเมื่อวันที่ 16 ..2563 เรารับรู้ได้ว่ารัฐบาลและกองทัพตั้งตนเป็นปฏิปักษ์ต่อประชาชนอย่างสมบูรณ์ เราขอประณามทุกการกระทำที่ใช้ความรุนแรงกับประชาชน และขอประณามทุกคนที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางอ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ประกาศคำสั่งใช้ 'บก.ตชด.1 ปทุมฯ - ร. 21 รอ. ชลบุรี' เป็นสถานที่ควบคุม ผู้คนเกี่ยวข้องม็อบ

'8 มหาวิทยาลัย' ประณามการใช้ความรุนแรงสลายการชุมนุม

รู้จัก 'กลุ่มอาการเครียดจากการเมือง' ผลกระทบเมื่ออิน 'การเมือง' มากเกินไป

'พยากรณ์อากาศ' วันนี้ 'กรมอุตุนิยมวิทยา' ชี้ไทยยังมีฝนตกต่อเนื่อง

เราขอประกาศว่า เรายังยืนยันจะจัดชุมนุมต่อในวันที่ 17 ..2563 ต่อให้รัฐบาลจะจับกุมแกนนำของเราไปจนหมด แต่เหตุการณ์ที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่า แกนนำที่แท้จริงคือประชาชน มิใช่เพียงคนใดคนหนึ่ง จากนี้จะไม่มีคณะราษฎร จะมีเพียงราษฎรเท่านั้น ขอย้ำว่าทุกคนคือแกนนำ และขอทุกคนออกมารวมตัววันนี้เวลา 16.00 . ขอให้ติดตามรายละเอียดของสถานที่อย่างใกล้ชิด เตรียมกายและใจให้พร้อมในการชุมนุมวันนี้ และรับมือกับการสลายการชุมนุมที่อาจเกิดขึ้น

นอกจากนี้ น.ส.ชลธิชา แจ้งเร็วหรือ "ลูกเกด" แกนนำกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย (Democracy Restoration Group - DRG) และกลุ่มคณะราษฎร 63 ผู้ประสานงานเจรจาฝ่ายม็อบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ประกาศจากราษฎร พวกเราขอยืนยันที่จะจัดชุมนุมต่อในวันที่ 17 ตุลาคม 2563 โปรดติดตามรายละเอียดแถลงการณ์อีกครั้งตอนย่ำรุ่ง หลังจากนี้จะไม่มีแล้ว "คณะราษฎร" แต่จะมีแค่ราษฎรที่พร้อมลุกขึ้นสู้ไปด้วยกัน

160289060984