MAXXIS พร้อมลุยธุรกิจเต็มสูบ ไม่มีนโยบายปลดพนักงาน

MAXXIS พร้อมลุยธุรกิจเต็มสูบ ไม่มีนโยบายปลดพนักงาน

ยางรถยนต์เจ้าดัง MAXXIS พร้อมลุยธุรกิจเต็มสูบ ลั่นไม่มีนโยบายปลดพนักงานแม้เจอวิกฤตโควิด ล่าสุดจับมือ LOCK&LOCK เปิดตัวแก้วน้ำลิมิเต็ดเสริมสร้างประสบการณ์การเดินทางอย่างสมบูรณ์แบบ

แม็กซิส หรือ MAXXIS ยางรถยนต์เจ้าดังจากไต้หวันเดินหน้าธุรกิจในไทยเต็มสูบไม่หวั่นสถานการณ์โควิด -19 พร้อมเดินนโยบายไม่ปลดพนักงานแม้กำลังซื้อทั่วโลกลดลงจากผลกระทบวิกฤตโควิด -19 แต่เชื่อกระทบแค่ระยะสั้น ระยะยาวมั่นใจกลับมาได้ตามปกติ เผยยังครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นเบอร์ 9 ของโลก ครอบคลุมลูกค้า 180 ประเทศ

ล่าสุดจับมือ LOCK&LOCK แบรนด์แก้วน้ำชื่อดังจากเกาหลี พัฒนาแก้วน้ำตอบโจทย์กลุ่มคนรักการเดินทาง ด้วยเทคโนโลยีเก็บอุณหภูมิร้อน-เย็น ได้ยาวนานเป็นพิเศษ แจกฟรีสำหรับลูกค้าถึงสิ้นปี เพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางได้ดียิ่งขึ้น

นายหลิน ยวี่ หยู รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท แม็กซิส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าในปีนี้ หลายบริษัทต่างได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ส่งผลให้มีการปิดกิจการรวมถึงการปลดพนักงานเป็นจำนวนมาก MAXXIS แบรนด์ยางรถยนต์จากไต้หวันถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน เพราะยอดขายมีการเติบโตน้อยกว่าปกติ เนื่องจากกำลังซื้อผู้บริโภคลดลงทั่วโลก

160259741863

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงมุ่มมั่นที่จะดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างเต็มรูปแบบ เพราะมองว่าปัจจัยจากการระบาดของโควิด -19 จะส่งผลกระทบในระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น แต่ในแผนระยะยาวบริษัทยังเชื่อว่าจะกลับมาเติบโตได้ตามปกติ นอกจากนี้ บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับพนักงานซึ่งเป็นทรัพยากรที่มีค่าที่สุดของบริษัทฯ จึงยืนหยัดไม่มีนโยบายปลดพนักงาน

ยางรถยนต์ MAXXIS ได้เติบโตครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 9 ของโลก ถือเป็นยางรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับ มีโรงงานยางรถยนต์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก มีการจัดจำหน่ายไปยัง 180 ประเทศทั่วโลก และภายในระยะเวลาเพียง 50 ปี

สำหรับนโยบายการบุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ MAXXIS ได้ลงทุนด้วยเงินจำนวน 2 หมื่นล้านบาท สร้างโรงงานผลิตยางรถยนต์ในประเทศไทย ในปัจจุบันมีพนักงานกว่า 3,000 คน โดยมีกำลังการผลิตถึง 35,000 เส้นต่อวัน ส่วนแบ่งทางการตลาดประกอบด้วยรถเก๋งราว 21% รถกระบะราว 24% และในอนาคตมีแผนเดินหน้าทุ่มงบประมาณด้านการวิจัยและพัฒนาเพื่อผลิตยางรถยนต์คุณภาพสูง

ล่าสุดเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงที่มีกำลังซื้อต่ำ MAXXIS ได้ใช้กลยุทธ์การจัดทำโปรโมชั่น โดยร่วมจับมือกับ LOCK&LOCK แบรนด์แก้วน้ำชื่อดังจากเกาหลี เปิดตัวแก้วน้ำลิมิเต็ดเพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้า MAXXIS และ LOCK&LOCK จึงได้จับมือข้ามวงการเปิดตัว ซึ่งแก้วน้ำที่ผลิตขึ้นนี้มีความพิเศษ ที่ผลิตจากการวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีร่วมกันของ 2 บริษัท เพื่อพัฒนาให้ตอบโจทย์ผู้เดินทางที่ต้องการแก้วเก็บอุณหภูมิร้อน-เย็นอย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้เดินทางได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการเดินทาง ผสานกับยางรถยนต์ของ MAXXIS ที่เกาะถนนได้ดี และมีสมรรถภาพอันยอดเยี่ยมแล้ว ก็ยิ่งทำให้ผู้เดินทางรู้สึกได้ถึงความมั่นคงแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

โดย MAXXIS TIRES x LOCK&LOCK Clip Tumbler มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีงาช้าง และสีเทาสเปซเกรย์ ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2563 เพียงซื้อยางรถยนต์ MAXXIS รุ่น HP5 หรือรุ่น HPM3 จำนวน 4 เส้น (ทุกขนาด) รับฟรีทันทีแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ MAXXIS TIRES x LOCK&LOCK Clip Tumbler จำนวน 1 ใบ ( สินค้าไม่มีจำหน่ายทั่วไป และมีจำนวนจำกัด ) สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/MaxxisThailand/