"ธนาธร" นำ "ว่าที่ผู้สมัคร อบจ." ลงพื้นที่โชว์วิสัยทัศน์ ที่ หนองคาย - บึงกาฬ

"ธนาธร" นำ "ว่าที่ผู้สมัคร อบจ." ลงพื้นที่โชว์วิสัยทัศน์ ที่ หนองคาย - บึงกาฬ

"ธนาธร" ลุยอีสานตอนบน "หนองคาย - บึงกาฬ" ฟังวิสัยทัศน์ว่าที่ผู้สมัคร อบจ. ยกระดับโรงเรียนกีฬา

             นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ลงพื้นที่ จ.หนองคาย และ จ.บึงกาฬ เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่ ทั้งนี้ได้นำว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ในนามของคณะก้าวหน้าลงพื้นที่แสดงวิสัยทัศน์ และรับฟังปัญหาจากประชาชน​โดยเร่ิมจาก พื้นที่จ.หนองคาย  ที่มี นายกฤศภณ หล้าวงศา ว่าที่ผู้สมัครนายกอบจ. หนองคาย ลงพื้นที่เพื่อสำรวจสถานที่หลายแห่งซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ อบจ. อาทิ โรงเรียนกีฬาจังหวัดหนองคาย, พิพิธภัณฑจังหวัดหนองคาย, อาคารยิมเนเซียม, ลานกิจกรรมอเนกประสงค์, หอประชุม อบจ. 

          160242320195

                      คณะก้าวหน้าลงพื้นที่ ที่จ.หนองคาย

             ทั้งนี้ นายกฤศภณ กล่าวถึงแนวทางพัฒนาพื้นที่ ว่าสำหรับโรงเรียนกีฬา ตนมีแนวคิดพัฒนาโรงเรียนนี้ให้เป็นโรงเรียนกีฬานานาชาติ  พัฒนาทั้งระบบครบวงจร  มีอินดอร์สเตเดียม ยิมเนเซียม สระว่ายน้ำ ฟิตเนส งานงานคุรุภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงการจัดพื้นที่ภูมิทัศน์ใหม่ทั้งหมด และเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้มาใช้ประโยชน์ด้วย  โดยจะใช้งบประมาณพัฒนา ประมาณ 20 ล้าน จากงบประมาณที่ อบจ. ได้รับปีละ 500 ล้านบาท 

             ต่อจากนั้น นายธนาธร เดินทางไป จ.บึงกาฬ และลงพื้นที่ร่วมกับ นายภูมิพันธุ์ บุญมาตุ่น ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.บึงกาฬ ในนามคณะก้าวหน้า ที่สถานที่ท่องเที่ยวบ้านหอคำ ต.หอคำ อ.เมืองบึงกาฬ  และร่วมพูดคุยกับประชาชนในหมู่บ้าน ร่วมเสนอแนวทางการท่องเที่ยว  จากนั้นได้เดินทางไปที่โรงเรียนบุ่งคล้านคร อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ เพื่อร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬา "ก้าวหน้าคัพ" ซึ่งจัดโดยทีมผู้สมัคร อบจ.บึงกาฬ ของคณะก้าวหน้า ที่มีนายรชานนท์​ ศรีนอก​ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมลงการเมืองท้องถิ่นในนามคณะก้าวหน้า.

160242344935

                      คณะก้าวหน้า ลงพื้นที่ อีสาน