พ่อน้องเสือ เผยฟ้องพี่เลี้ยง 'ครูจุ๋ม' เต็มเพดานไม่มีคุยแล้ว ฟ้องสารสาสน์ 5 ล้าน

พ่อน้องเสือ เผยฟ้องพี่เลี้ยง 'ครูจุ๋ม' เต็มเพดานไม่มีคุยแล้ว ฟ้องสารสาสน์ 5 ล้าน

ดราม่าสารสาสน์ พ่อน้องเสือ เผยฟ้องพี่เลี้ยง "ครูจุ๋ม" เต็มเพดานไม่มีคุยแล้ว ฟ้องโรงเรียนเรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ต.ค. 2563 นายชาญวิทย์ น้อยสุขยิ่ง อายุ 37 ปี พร้อมภรรยา เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวนสภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เพื่อขอหนังสือส่งตัวน้องเสือไปตรวจสุขภาพจิต พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจกับพนักงานสอบสวนว่า ตนเป็นคนตบหน้า และกระโดดถีบครูพี่เลี้ยง หรือครูจุ๋มจริง หลังทราบข่าวว่าครูจุ๋มพร้อมทนายความเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตนเอง

นายชาญวิทย์ กล่าวว่า วันนี้ตนมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับใบตรวจสุขภาพจิตใจของน้องเสือ โดยจะพาน้องเสือ เข้าไปรับการตรวจสภาพจิตใจที่ รพ.ศรีธัญญา โดยตอนนี้สภาพจิตใจของน้องแย่มาก มีอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว นอนกลางคืนยังมีอาการผวา เวลาเดินไปไหนยังมีอาการหวาดระแวงตลอดเวลา เหมือนกลัวว่าพี่เลี้ยงจะมาทำร้าย

ส่วนในกรณีที่ทางทนายความพาครูจุ๋ม เข้าแจ้งความดำเนินคดีตนและภรรยา ก็ไม่ได้วิตกกังวละไรก็ยอมรับว่าทำร้ายครูจุ๋มจริง แต่ที่ทำลงไปเพราะเราเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่เปิดในโรงเรียนขณะครูจุ๋มทำร้ายลูกตน จึงทำให้เกิดบันดาลโทสะทำร้ายครูจุ๋มเพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งส่วนตัวตนก็ไม่ได้มีปัญหาหรือโกรธแค้นครูจุ๋มมาก่อน เรื่องคดีก็ดำเนินการไปตนพร้อมจะจ่ายค่าปรับตามกฎหมาย ซึ่งวันนี้ตนก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีนี้แต่อย่างใด แต่วันนี้มาเรื่องน้องเสือพอดีจึงมาแสดงตัวพร้อมให้เบอร์โทรศัพท์หากจะเรียกตนมาให้ปากคำก็พร้อมจะให้ความร่วมมือ

นายชาญวิทย์ กล่าวอีกว่า ตอนแรกก็เริ่มใจอ่อนไม่อยากฟ้องแพ่งกับทางครูจุ๋มแล้วเพราะสงสาร แต่ถ้าไม่สำนึกในสิ่งที่ทำตนก็จะดำเนินการฟ้องทางแพ่งกับครูจุ๋มให้ชดใช้ค่าเสียหายให้เต็มจำนวนตามที่กฎหมายกำหนด ส่วนครูจุ๋มจะมีเงินมาชดใช้ตนหรือไม่ไม่ได้สนใจ ส่วนทางโรงเรียนกลุ่มผู้ปกครองมีการพูดคุยกับทนายความแล้วให้เรียกค่าเสียหายกับโรงเรียนรายละ 5 ล้านบาท