‘อาร์ยา’ แห่ง Game of Thrones นำทีมดาราเปิดตัว ‘พาช่า เดอ คาร์เทียร์’

‘อาร์ยา’ แห่ง Game of Thrones นำทีมดาราเปิดตัว ‘พาช่า เดอ คาร์เทียร์’

‘คาร์เทียร์’ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัว ‘พาช่า เดอ คาร์เทียร์’  (Pasha de Cartier) พร้อมเหล่าดาราคนดังระดับแถวหน้า

พาช่า เดอ คาร์เทียร์ (Pasha de Cartier) เรือนเวลาที่ขึ้นสถานะคัลท์ (Cult) นับตั้งแต่การเกิดของคอลเลคชั่นครั้งแรกในปี 1985 โดยในปี 2020 นี้ คาร์เทียร์ นำนาฬิการุ่นนี้มาตีความแบบใหม่ เกิดเป็นเรือนเวลาสำหรับบุคคลที่กล้าคิดกล้าทำ เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ ใจกว้างและเชื่อในความต่าง พร้อมถ่ายทอดอัตลักษณ์ใหม่ของนาฬิกาผ่าน 5 ตัวแทนบุคคลอันโดดเด่น นำทีมโดยดารารุ่นหนุ่มสาวที่กำลังมีผลงานโดดเด่นบนแผ่นฟิล์ม

160009572413

อาร์ยา สตาร์ก (ภาพ : HBO)

ได้แก่ เมซี วิลเลียมส์ (Maisie Williams) นักแสดงชาวอังกฤษ ผู้รับบทบาท อาร์ยา สตาร์ก แห่ง Game of Thrones ที่ร่วมสร้างสรรค์โครงการครีเอทีฟต่าง ๆ มากมาย, นักแสดงชายชาวอียิปต์ รามิ มาเลก (Rami Malek) เจ้าของรางวัลออสการ์จากเรื่อง Bohemian Rhapsody ผู้ที่มักแสดงบทบาทซับซ้อนอันน่าประทับใจ แม้บทเหล่านั้นจะไม่เป็นไปตามขนบของฮอลลีวู้ด

ทรอย ซีวาน (Troye Sivan) นักร้อง LGBT ผู้โด่งดังและมากพรสวรรค์ และ วิลโลว์ สมิธ (Willow Smith) แฟชั่นไอคอนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถหลายด้านและกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง และ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) นักร้องชาวจีนจากวง K-Pop ชื่อดัง GOT7 ที่มีความปรารถนาในการเชื่อมโยงคนรุ่นใหม่เข้าด้วยกัน

  160009584245

 

160009588691

เหล่าคนหนุ่มสาวกับแรงปรารถนาของพวกเขา เปรียบได้กับนาฬิกา พาช่า เดอ คาร์เทียร์ (Pasha de Cartier) ที่ก้าวออกนอกกรอบการสร้างสรรค์นาฬิกาแบบเดิม ๆเหมาะสำหรับผู้ที่คิดใหญ่ มองการณ์ไกล คือคำนิยามความสำเร็จในรูปแบบใหม่อันมีเอกลักษณ์ สร้างความสำเร็จที่ต่างออกไปจากคนรุ่นก่อนอย่างแท้จริง ด้วยรูปลักษณ์กราฟฟิกอันเด่นชัด ลายเส้นสี่เหลี่ยมในหน้าปัดวงกลม ตกแต่งลายกิโยเช่และเลขบอกเวลาอารบิกแบบโอเวอร์ไซส์ ข้อต่อสายประดับด้วยหมุดสตั๊ด Clous de Paris เสริมสายนาฬิกาให้มีลูกเล่นยิ่งกว่าเคย เม็ดมะยมที่ร้อยเข้ากับตัวเรือนด้วยโซ่ ให้ผู้สวมใส่มองเห็นเม็ดมะยมได้ชัดยิ่งขึ้น จึงไม่แปลกใจที่ นาฬิกาพาช่า เดอ คาร์เทียร์ (Pasha de Cartier) ได้ขึ้น สถานะคัลท์ (Cult) นับตั้งแต่การเกิดของคอลเลคชั่นในปี 1985  ณ เวลานั้น พาช่าได้ดึงดูดสายตาของบุคคลสำคัญในสมัยนั้นมากมาย

160009591532

160009594638

สำหรับรุ่นปี 2020 ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของดีไซน์ดั้งเดิม แต่เพิ่มความแพรวพราว ด้วยเม็ดมะยมที่ทำจากสปิเนลสีน้ำเงินหรือแซฟไฟร์ อีกทั้งสายที่สามารถเปลี่ยนได้ด้วยตนเองหลากหลายแบบ สามารถถอดเปลี่ยนได้ด้วยตนเองด้วยระบบ QuickSwitch และ SmartLink ฝาหลังกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ เม็ดมะยมดีไซน์ใหม่  กล่าวได้ว่านาฬิการุ่นนี้มีความซับซ้อนทั้งในแง่ของศาสตร์แห่งการสร้างสรรค์เรือนเวลาและรายละเอียดการออกแบบ ผสานพลังดึงดูดทางสรีรศาสตร์ของนาฬิกาได้ถึงขีดสุด องค์ประกอบสำคัญด้านการออกแบบอย่างหนึ่งของนาฬิกาพาช่า เดอ คาร์เทียร์ (Pasha de Cartier) คือเม็ดมะยมที่ร้อยเข้ากับตัวเรือนด้วยโซ่ (Chained Crown) ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ คาร์เทียร์ได้เพิ่มความประณีตขึ้นอีกขั้น โดยเพิ่มเม็ดมะยมอีกชิ้นซ่อนตัวอยู่ข้างใต้ฝาครอบที่ทำจากสปิเนลหรือแซฟไฟร์อีกชั้น การใช้สปิเนลหรือแซฟไฟร์บนเม็ดมะยมทั้งสองทำให้ใช้งานเม็ดมะยมได้ง่ายยิ่งขึ้นและเสริมความล้ำค่าให้กับนาฬิกาอีกด้วย

160009597040

160009599433

160009604270

มีให้เลือกทั้งแบบสายสตีล, เยลโลโกลด์, พิงค์โกลด์และฝังเพชร ทั้งหน้าปัดขนาด 35 มิลลิเมตร และขนาด 41 มิลลิเมตร และรุ่นสเกเลตัน (Skeleton) โชว์โครงสร้างและกลไกสุดล้ำของนาฬิกา

160009607569

ยลโฉมอย่างเต็มตาได้ที่คาร์เทียร์บูติค สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม และไอคอนสยาม