'เพื่อไทย' ย้ำเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ ต้องเก็บข้อมูลทุจริต เพื่อความบริสุทธิ์

'เพื่อไทย' ย้ำเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ ต้องเก็บข้อมูลทุจริต เพื่อความบริสุทธิ์

"เพื่อไทย" ย้ำเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ ทุกคะแนนมีค่ามีความหมาย ทุกเสียงโหวต จะช่วยสั่งสอนให้ผู้มีอำนาจลงจากเวที แนะประชาชนเก็บข้อมูลทุจริต เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์

พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ อำเภอบางบ่อ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการช่วยนางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ หาเสียงเลือกตั้งซ่อม เขต 5 จังหวัดสมุทรปราการในช่วงโค้งสุดท้าย โดยเน้น การขึ้นรถปราศรัย เพื่อขอคะแนนกับพี่น้องประชาชน รวมถึงสื่อสารให้เห็น ถึงความสำคัญในการเลือกตั้งเพื่อนำไปสู่ความเปลี่ยนแปลง หลังจาก ผู้มีอำนาจได้รับโอกาสในการบริหารราชการแผ่นดิน มานานหลายปี โดยมีแกนนำพรรคเพื่อไทย ส.ส. และอดีตส.ส. ของพรรคเพื่อไทยช่วยเดินสายขอคะแนนเสียง อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตรองนายกรัฐมนตรี ยายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด นายวัน อยู่บำรุง นายอนุสรณ์ ปั้นทอง นายมนตรี ตั้งเจริญถาวร นายภณณัฎฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ นายสุรสาล ผาสุข นายสหรัฐ กุลศรี นางนฤมล ธารดำรงค์

159680422648

คุณหญิงสุดารัตน์ ขึ้นรถแห่ปราศรัย โดยกล่าวให้กำลังใจกับพี่น้องประชาชน รวมถึงพ่อค้าแม่ขาย ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงที่ประสบวิกฤตทางเศรษฐกิจ ยอดขายตกต่ำมาตลอดหลายปี ขณะที่การใช้จ่ายงบประมาณมหาศาลของรัฐบาล ก็ไม่มีประสิทธิภาพ ยังไม่สามารถช่วยเหลือดูแลพี่น้องประชาชน ให้อยู่ดีกินดีได้ วันนี้พรรคเพื่อไทยจึงมากราบขอคะแนน ขอโอกาสเข้าไป เป็นปากเป็นเสียง ซึ่งทุกคะแนนของประชาชน จะเป็นคะแนนที่มีค่ามีความหมาย เป็นคะแนนที่สื่อสารไปถึง ผู้มีอำนาจ เป็นคะแนนที่บ่งบอกว่าสังคมต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง ประชาชนไม่ต้องการเห็น การ บริหารราชการแผ่นดินเช่นนี้อีกต่อไป

ด้านนายพงศ์เทพ ขอให้พี่น้องชาวจังหวัดสมุทรปราการช่วยกัน ทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม หากพบเห็นการทุจริตซื้อสิทธิ์ขายเสียง ขอให้ ช่วยกันรวบรวมข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย หรือภาพวีดีโอ จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ดังนั้นขอให้ทุกคนช่วยกันเก็บข้อมูล บุคคลที่ซื้อเสียงซึ่งจะมีรางวัลนำจับ ตั้งแต่ 1แสนบาทจนถึง 1 ล้านบาท

159680424082

ด้านนางสลิลทิพย์ ขออาสาเข้าไปสะท้อนปัญหาให้กับพี่น้องชาวจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้ผู้มีอำนาจได้รับรู้ว่าประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวมีความทุกข์อย่างไร โดยเฉพาะสภาพปัญหาต่างๆของจังหวัดสมุทรปราการจะต้องได้รับการแก้ไข

ซึ่งที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนได้ให้โอกาสกับรัฐบาลของพลเอกประยุทธ์ มานานถึง 6 ปี การเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นโอกาสที่ประชาชนจะได้สั่งสอน ให้พลเอกประยุทธ์ได้ลงจากเวทีอำนาจ ขณะเดียวกันได้ยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยมีความพร้อม มีบุคลากร ที่เป็นมืออาชีพเข้าไปทำงานพร้อมเข้าไปบริหารประเทศ โดยไม่ต้องเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่

ขอให้เชื่อมั่นในศักยภาพของพรรคเพื่อไทย เคย ดำเนินนโยบายได้อย่างมีประสิทธิภาพมาตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทยเป็นนโยบายที่เข้าถึงพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะคนยากคนจน เป็นนโยบายที่ไม่มีการเลือกปฏิบัติ พรรคเพื่อไทยจึงขออาสา เข้าไปทำหน้าที่โดยในวันที่ 9 สิงหาคม ขอให้พี่น้องทุกหัวใจ ประชาธิปไตย เข้าไปสั่งสอน ให้ผู้นำลงจากอำนาจ