'ต่าย มนัสนันท์' เสียชีวิตแล้ว หลังขออาศัยหลับนอนเพื่อนบ้านได้ 3 วัน

'ต่าย มนัสนันท์' เสียชีวิตแล้ว หลังขออาศัยหลับนอนเพื่อนบ้านได้ 3 วัน

อดีตนางแบบ-ดารา "ต่าย มนัสนันท์" เสียชีวิตแล้ว หลังขออาศัยหลับนอนเพื่อนบ้านได้ 3 วัน ตำรวจพบมือเท้าเกร็งก่อนตาย คาดอาการป่วยกำเริบ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ท.สุกิจ เหมรา สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต นอนตายปริศนาภายในบ้านหลังหนึ่ง ชุมชนวัดเขาแตงอ่อน ซอยร่วมบุญ หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

159548546816

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่บริเวณพื้นชั้นล่าง พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อายุ 33 ปี อดีตนางแบบ ดาราตัวประกอบชื่อดัง เคยแสดงภาพยนตร์ แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และโกยเถอะโยม อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า บนที่นอน มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะชักเกร็ง จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

สอบถามเจ้าของบ้าน กล่าวว่า ปกติแล้ว ต่าย มนัสนันท์ เคยอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว และเดินไปเดินมาอยู่เป็นประจำ จนกระทั่ง ต่าย มนัสนันท์ ได้ไปรักษาอาการตามที่มีข่าว ล่าสุดเมื่อช่วง 3 วันที่ผ่านมา ต่าย มนัสนันท์ ได้กลับมาที่ชุมชนแห่งนี้ แล้วมาขออาศัยที่พักหลับนอนที่บ้าน ตนเองจึงอนุญาติให้อาศัยอยู่ได้ ซึ่งระหว่างที่ ต่าย มนัสนันท์ อาศัยอยู่นั้นก็มีอาการเหมือนคนป่วย พูด 10 คำ ตอบ 1 คำ อีกทั้งยังมีอาการน้ำลายไหลตลอดเวลา จนกระทั่งวันนี้ ต่าย มนัสนันท์ นอนไม่ตื่น ตนเองจึงเข้าไปปลุก ก่อนจะพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว

ในขณะเดียวกัน ได้สอบชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว ระบุว่า เมื่อช่วง 2 - 3 วันที่ผ่านมา ได้เห็น ต่าย มนัสนันท์ เดินไปเดินมาในชุมชน ด้วยสภาพที่มีอาการป่วย ตัวสั่นตลอดเวลา แล้วมีอาการน้ำลายไหล ก่อนจะพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว

159548548491

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมโรคชันสูตรพลิกศพ พบว่า ต่าย มนัสนันท์ มีอาการชักเกร็ง ก่อนเสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากอาการป่วย จนทำให้เกิดอาการชักเกร็ง ส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาลนาต่อไป

159548549815