โรงแรมดัง กระบี่ จัดโปรกระตุ้นท่องเที่ยวสู้โควิด-19

ลดกระหน่ำ โรงแรมดัง 5 ดาว อ่าวนาง จ.กระบี่ จัดโปรกระตุ้นท่องเที่ยวสู้โควิด-19 ไพรเวทพูลวิลล่า คืนละ 4,500 บาท

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากผลกระทบ โรคโควิด-19 ส่งผลต่อสถานการณ์การท่องเที่ยวอย่างหนัก โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวและที่พักโรงแรมรีสอร์ทที่เป็นตลาดต่างประเทศ ทั้งฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน เช่น ภูเก็ต พังงา สุราษฎร์ธานี และกระบี่ เนื่องจากทางรัฐบาลยังไม่สามารถเปิดเที่ยวบินจากต่างประเทศเข้ามาได้ ทำให้ผู้ประกอบการเดือดร้อนต้องแบกรับภาระอย่างหนัก

ล่าสุดทางโรงแรมมัณดาวีต์ รีสอร์ท แอนด์สปา ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ได้กลับมาเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวจองห้องเข้าพักได้อีกครั้ง หลังจากทางภาครัฐอนุญาตให้เปิดกิจการใด้ จากผลกระทบไวรัสโควิด 19 แบบ NEW NORMALL



นางสาวภัสร์ชนกพร จรัสธนะภักดิ์ รองประธานกรรมการโรงแรม มัณดาวีต์ รีสอร์ทแอนด์สปา กล่าวว่า หลังจากที่ทางภาครัฐอนุญาตให้ทางผู้ประกอบการโรงแรม ที่มีความพร้อมสามารถเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวเข้าพักได้ ซึ่งทางโรงแรมมัณดาวีต์ มีความพร้อมอยู่แล้ว ก็ได้แจ้งขอเปิดกิจการ โดยจัดโปรโมชั่น ห้องพักแบบสุดพิเศษ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ และเข้าพักภายในโรงแรม

โดยโรงแรมมัณดาวีต์ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดอ่าวนาง ซึ่งเป็นหาดท่องเที่ยวชื่อดัง ได้เปิดให้จองโปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทย เป็นห้องพักแบบไพรเวทพูลวิลล่า พักได้ จำนวน 6 คน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว สระว่ายน้ำส่วนตัว โดยภายในมีการตกแต่งสไตล์ วรรณคดีไทย ผสมผสานบาหลี มีการตกแต่งแบบท้องเรือสำเภา บ่งบอกถึงความสำเร็จ ราบรื่น ออกแบบโดย ท่านประสิทธิ์ เจียวก๊อก ประธานบริหารฯ
สำหรับโปรโมชั่น ในช่วงนี้ ทางโรงแรม จัดโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ เพียงคืนละ 4,500 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท มีจำนวน 15 หลัง เท่านั้น เหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัวและส่วนตัว โดยสามารถจองได้ทั้งออนไลน์ และที่เคาท์เตอร์ ของโรงแรม