อดีต กก.บห.พปชร. เชื่อ 'บิ๊กป้อม' ใช้บารมีสร้างสามัคคีไปข้างหน้า

อดีต กก.บห.พปชร. เชื่อ 'บิ๊กป้อม' ใช้บารมีสร้างสามัคคีไปข้างหน้า

"ธณิกานต์" มั่นใจ "ประวิตร" นำ พปชร.ยิ่งใหญ่ ใช้บารมีสร้างสามัคคีไปข้างหน้า ชี้ เปลี่ยนผู้นำ แต่ไม่เปลี่ยนเป้าหมาย

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 63 น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.กทม. เขตบางซื่อ-ดุสิต และประธานคณะกรรมการนโยบายด้านสตรีของพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ตอบรับคำเชิญมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า มั่นใจว่าการทำงานของ ส.ส. และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของ พล.อ.ประวิตร จะมีความเป็นหนึ่งเดียว กลมเกลียว พร้อมจะร่วมกันขับเคลื่อนไปข้างหน้ามากยิ่งขึ้น เพราะ พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ใหญ่ที่ทุกคนในพรรคให้ความรักและเคารพนับถือ มีความรักชาติและมีความเป็นผู้นำสูง สามารถเชื่อมประสาน ส.ส.ในพรรคที่มีความหลากหลายได้อย่างสมดุล

 “พรรคพลังประชารัฐอาจจะเปลี่ยนผู้นำและคณะผู้บริหารพรรค แต่ไม่เปลี่ยนเป้าหมายและความตั้งใจที่จะสร้างประโยชน์แก่ประเทศชาติ และทุกคนในพรรคก็พร้อมจะปรับเปลี่ยนเพื่อไปสู่พันธกิจนี้” น.ส. ธณิกานต์ กล่าว

น.ส. ธณิกานต์ กล่าวอีกว่า พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคแกนนำรัฐบาล เป็นพรรคขนาดใหญ่ จึงมีคนทุกรุ่นทุกวัย การทำงานร่วมกันระหว่าง ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐจึงต้องผสมผสานกัน และที่ผ่านมาพรรคก็เปิดโอกาสให้แสดงความสามารถโดยไม่จำกัดทั้งเรื่องอายุหรือเพศ ซึ่งจะเห็นว่าพรรคพลังประชารัฐมี ส.ส. ผู้หญิงมากที่สุดในสภา และ เป็นพรรคที่มีทีมคนรุ่นใหม่ที่ช่วยกันทำงานในส่วนที่แต่ละคนสนใจร่วมกับ ส.ส.หลายสมัย ที่มากประสบการณ์

“ในฐานะที่เป็นผู้นำตัวแทนกลุ่ม Think Tank ที่มาทำงานกับพรรคตั้งแต่ต้น เราเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่แม้บางคนไม่ได้ออกหน้า แต่เป็น supporters ในเชิงการทำงาน ออกแบบนโยบายและการบริหารจัดการ เรามองเป้าเดียว ที่ความเจริญของประเทศและคนไทย ที่จะทันยุคทันสมัย ในระดับนานาชาติ ซึ่งที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ” น.ส.ธณิกานต์ กล่าว