'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีมิถุน ระวังเสียงาน-เงิน

'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีมิถุน ระวังเสียงาน-เงิน

"โหรฟองสนาน" เผยลัคนาราศีมิถุน ระวังเสียงาน-เงิน

โหรฟองสนาน จามรจันทร์    โพสต์ข้อความโดยระบุว่า   แม่หมอสมัครเล่นตอนที่  323 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลจากพระเสาร์จรเข้ามังกร-ลัคนามิถุน-ระวังเสียงาน-เงิน

รูปลัคนาสถิตราศีมิถุนและเรื่องราวต่างๆของชีวิต

พระเสาร์จรที่ราศีมังกรระหว่าง 2 มีนาคม  2563-1  มีนาคม  2566 (มีเดินผิดปกติ)

และรูปราศีต่างๆที่ได้รับผลเต็มที่จากพระเสาร์จรที่ราศีมังกร

และกลุ่มดาวในดวงเดิมที่รองรับพระเสาร์จรในราศีมังกรแล้วจะเพิ่มอาการด้านร้าย-ดีออกมา

แม่หมอสมัครเล่นตอนนี้มาว่ากันต่อถึงผลของพระเสาร์จร(7) ที่ย้ายเข้าไปเดินในราศีมังกรตั้งแต่ต้นมีนาคม  2563  ที่จะส่งผลต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน(ลัคนา-หาจากเวลาเกิดที่แน่นอน-ผ่านการผูกดวงชะตา) ไปจนถึง  1  มีนาคม 2566

ย้อนกลับไปตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2560 มาแล้วท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนส่วนใหญ่ต้องเจอผลด้านร้ายจากพระเสาร์จรที่เดินอยู่ในราศีธนู-ภพที่เจ็ด-ปัตนิของดวงชะตาทำให้ชะตาแตกเกิดปัญหาเช่นสุขภาพกับคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย หรือ ขัดแย้งในหมู่สมาชิกกงสี หรือเกิดปัญหากับคนเคยอุปภัมภ์ค้ำชูฯลฯ

ข่าวดีคือตั้งแต่มีนาคม 2563  เป็นต้นไป ชะตาพวกท่านหยุดแตกแล้ว แต่ก็อีกนั่นแหละทุกข์จากพระเสาร์เทพเจ้าแห่งความระทมจะย้ายเรื่องไปสู่เรื่องกับการเจ็บไข้ได้ป่วย-เงิน-และงานแทน(พระเสาร์จร7 เดินในราศีมังกร-ภพแปด-มรณะ) โดยจะเป็นไปจนถึง 1  มีนาคม 2566 ตามลีลาทั้งร้ายและมีดีแซมที่คาดว่าจะเกิดกับพวกท่านดังนี้

1.เป็นพวกท่านส่วนใหญ่ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยของคนใดคนหนึ่งในกลุ่มนี้คือตัวท่านเอง-พ่อหรือแม่-หรือลูกหรือเด็กๆในดูแล หรือคนรัก หรือบางท่านมีจังหวะที่นายหรือผู้บังคับบัญชาป่วยหรือจากไปก็มี (พระเสาร์จรที่มังกรทำมุมพิเศษถึงราศีมีน-ภพที่สิบ-กัมมะและทำมุมพิเศษถึงราศีตุลย์ภพที่ห้า-ปุตตะ)

ในทางตรงข้ามหากท่านใดพื้นชะตาเดิมมีดาวรองรับพระเสาร์ในด้านดีหรือในระหว่างนี้มีบางระยะที่พระเสาร์เป็นศรีจรตามหลักทักษาพวกท่านอาจจะได้อะไรดีๆจากการเจ็บไข้ได้ป่วยเช่นได้ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต หรือป่วยก็หายฯลฯ

2.ผลจากข้อ  1  คือเมื่อเจอกับเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วคงต้องเสียเงิน(พระเสาร์จรที่ราศีมังกร-เล็งใส่ราศีกรกฎ-ภพที่สอง-กฎุมภะ) ชนิดปวดหัวแน่นอนถ้าพื้นฐานการเงินไม่ดีก็อาจเป็นหนี้สิน

แต่ตรงข้ามหากท่านใดในพื้นชะตาเดิมมีดาวรองรับพระเสาร์ในด้านดีหรือในระหว่างนี้มีระยะที่พระเสาร์เป็นศรีจรตามหลักทักษาพวกท่านอาจจะได้อะไรดีๆจากการเจ็บไข้ได้ป่วย หรือสิ่งเก่าๆสิ่งที่เสียหายแล้ว

3.เป็นระยะที่พวกท่านคงจะมุมานะ-พยายามทำงานแต่มักจะมีเรื่องเดือดร้อนเกิดขึ้นไม่รู้ตัวแม้จะทำดีที่สุดแล้ว หรือไม่ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงอาชีพการงาน เคล็ดในการรับมือคือหากจะมีการโยกย้ายควรจะยอมรับ หรือทำงานกับต่างชาติ หรือทำงานเก่าๆที่เคยทำมาก่อน หรืองานที่คนอื่นไม่ต้องการเป็นต้น

4.ระวังประมาททั้งเรื่องงานและเงินจนเสียหาย

5.มีกิจกรรมเรื่องภาษีโผล่เป็นปัญหา

6.เป็นระยะที่ต้องระวังการร่วมทุนหรือเป็นหุ้นส่วนอาจทำให้เสียเงินหรือผลตอบแทนไม่เป็นไปตามที่หวัง

7.ต่อไปนี้คือตัวอย่างที่อาจจะเกิดขึ้นกับพวกท่านที่เก็บตกมาจากปูมโหรของคนที่เคยเจอกับตัวเองอันเนื่องจากพระเสาร์จรเดินอยู่ในภพมรณะ-มาตรฐานสูง(เกษตราธิบดี)

  • เช่นเจอปัญหาเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยจนเสียเงินแต่ด้านดีได้ประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพ
  • เปลี่ยนงานหรือนายหรือมีการโยกย้ายไปไกลคนที่โชคดีอาจได้เงินชดเชยหรือบางคนอยู่ในข่ายรับบำเหน็จบำนาญเคล็ดในการรับมือระยะนี้คือหากจะมีการโยกย้ายงานควรจะยอมรับ หรือทำงานกับต่างชาติ หรือทำงานเก่าๆที่เคยทำมาก่อน หรืองานที่คนอื่นไม่ต้องการเป็นต้น
  • ถูกเรียกภาษีเพิ่มส่วนคนที่โชคดีได้คืนภาษี
  • ทำผิดพลาดเพราะแบกงานหนักจนโอนเงินจ่ายค่าซื้อสินค้าผิดบัญชี
  • บางคนคู่ครองทิ้งภาระการเงินไว้ให้แก้ไข-บางคนได้มรดกเป็นที่ดินรกร้างว่างเปล่า
  • หุ้นส่วนกิจการให้ผลตอบแทนช้า หรือไม่เข้าเป้า ฯลฯ

8.กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับแล้วผลออกมาพอให้คุณงามความดีของพระเสาร์จรสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนพอเป็นทุกขลาภ-หรือลาภทุกข์

พระพุธ(๔)รองรับ โชคลาภจะพูลเพ็ญและศัตรูจะพ่ายแพ้

พฤหัสบดี(๕)รองรับ เอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ เสียอะไรแล้วได้กลับมา เช่นบางคนแฟน หรือเพื่อนเก่าที่จากไปนานอาจจะกลับมา

พระราหู(๘)รองรับ เป็นคู่มิตรใหญ่กับพระเสาร์ชนะศัตรู เกิดโชคลาภใหญ่เหมือนคนไปหาปลาแต่เจอขุมทอง

9.กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับพระเสาร์จรผลออกด้านร้ายเพิ่มเข้ามา แก่ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน

พระอาทิตย์(๑)รองรับ ระวังมีศัตรู เพราะคำพูด แต่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ บางคนอาจมีคดีความต่างๆ

พระจันทร์(๒)รองรับ เจ็บไข้ได้ป่วยทั้งตัวท่านเองหรือแม่ หรืออาจมีหนี้ หรือเครียดวิตกจริต ตีตนไปก่อนไข้ เสียเงินหรือลูกน้องหนีหาย ตำราให้สวดมนต์แก้เคล็ด

พระอังคาร(๓)รองรับเป็นคู่อาฆาต ระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด ทะเลาเบาะแว้ง ข้อนี้ขอให้แก้ด้วยช่วยคนตกทุกข์ได้ยาก หรือช่วยสัตว์เลื้อยคลาน หรือทำทานไปยังโรงพยาบาลทั้งคนและสัตว์ รวมทั้งโอนเงินช่วยสถานเสาวภาที่เลี้ยงงู

พระศุกร์(๖)รองรับเป็นคู่ศัตรูใหญ่ระวังโรคเก่ากำเริบเรื้อรัง หรือถูกทรยศหักหลังหรืออกหักรักคุดหรือพลัดพรากสูญเสียหรือถูกโจรกรรมพอให้หงุดหงิด

พระเสาร์(๗)รองรับกรรมเก่าแรง ระวังป่วยกระดูกหรือเส้นประสาทหรือผิวหนังหรือสำใส้ หรือภูมิแพ้

ทั้งหมดนี้อาจเกิดอาการใดอาการหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องเกิดทั้งหมด และไม่เกิดตลอดเวลาอีกทั้งดีก็ดี ร้ายก็ร้ายไม่ตัดรอนกัน

สำคัญ คือยังมีดาวอีกหลายดวงที่ให้คุณ-โทษทุกลัคนาราศีรวมทั้งท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนด้วย รวมทั้งมฤตยูจรที่กำลังให้คุณทางอาชีพพิเศษ-รายได้พิเศษ จึงขอให้กลับไปอ่านที่แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 304 ภาพรวมชีวิตทุกลัคนาราศีตลอดปี 2563 หรือฟังที่ยูทูปช่อง-ฟองสนาน

สำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนแล้ว เป็นกลุ่มคนที่ยืดหยุ่น ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้ดี มักหัวทันสมัย ชอบแปลกใหม่ บางทีทุกข์จากพระเสาร์อาจจะทำร้ายคนราศีนี้ได้น้อยเฉกเช่นที่ขณะที่ดวงชะตาแตกยับระหว่างธันวาคม 2560-มีนาคม 2563เท่าที่สังเกตุคนราศีนี้ก็ปรับตัวเข้ากับความแตกและอยู่กับมันได้ดี เพียงแต่อาจจะมีบ่นบ้างตามประสาคนช่างพูดแต่ก็พร้อมจะพากันมองหาโอกาส-สิ่งใหม่ๆทำเพราะตลอดชีวิตจะเป็นคนประเภทสนใจหลายสิ่งพร้อมๆกันอยู่แล้ว

คราวนี้ก็เหมือนกันผู้เขียนเชื่อว่าคุณสมบัติยืดหยุ่น-ยักไหล่จะพาพวกท่านเอาตัวรอดได้

ฟองสนาน จามรจันทร์

8 พฤษภาคม 2563