'มาดามเดียร์' ควง 'ศิริพงษ์' ลุยหนองจอก แจกข่าวสารอาหารแห้ง

"มาดามเดียร์" ควง "ศิริพงษ์" ลุยหนองจอก แจกข่าวสารอาหารแห้ง  พร้อมมอบกำลังใจก้าวผ่านไปด้วยกัน

 นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พร้อมด้วย ส.ส. กทม. เขตหนองจอก พรรคพลังประชารัฐ นายศิริพงษ์ รัสมี ลงพื้นที่ชุมชนลำตาจีน และพื้นที่ชุมชนพัฒนาบ้านแบนใหญ่ เขตหนองจอก กทม. แจกข้าวสาร ,ไข่ไก่ ,น้ำดื่ม ,เจลแอลกอฮอล์ และอาหารแห้งให้กับพี่น้องประชาชน จำนวนกว่า 100 ครัวเรือน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน ในช่วงที่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงได้มอบข้าวให้กับประธานสภาวัฒนธรรมหนองจอก เพื่อนำไปแจกตามชุมชนต่างๆ ในเขตหนองจอกด้วย


โดยภายในจุดแจกแรกที่บริเวณชุมชนลำตาจีน เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจวัดไข้ รวมถึงได้มีการจัดที่นั่ง แบบรักษาระยะห่าง ให้กับประชาชนที่มารอรับแจกสิ่งของ เพื่อเป็นการปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม Social Distancing

158841906686

นางสาววทันยา กล่าวว่า "เชื่อว่าอีกไม่นาน สถานการณ์ก็จะกลับมาสู่สภาวะปกติ รัฐบาลจะไม่ทิ้งทุกคนอย่างแน่นอน หลังจากนี้ก็คงจะมีมาตรการอื่นๆมาช่วยเหลือเยียวยาประชาชนเพิ่มเติม วันนี้มีโอกาสได้มาเยี่ยมทุกคน ส่วนตัวขอเป็นกำลังใจให้ เชื่อว่าทุกคนหากช่วยกันแบบนี้ ไม่ว่าจะมีวิกฤติใดๆ ก็จะสามารถฟันฝ่าไปได้ ส่วนตัวในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หากมีสิ่งใด ที่จะสามารถช่วยเหลือทุกคนได้ ยินดีรับฟัง และยินดีทำงานเพื่อประชาชนทุกคนต่อไป"

158841907934


ส่วนในจุดที่สอง บริเวณชุมชมพัฒนาบ้านแบนใหญ่ นางสาววทันยา และนายศิริพงษ์ ได้เดินแจกข้าวสาร ,ไข่ไก่ และอาหารแห้งให้กับบ้านทุกหลังคาเรือนถึงประตูบ้าน โดยนายศิริพงษ์ บอกว่า การดูแลประชาชนในเขตหนองจอก ได้ดูแลกันมาตั้งแต่เริ่มที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มตั้งแต่การแจกแอลกอฮอล์ ,แจกแมส ,แจกข้าวกล่อง และก็มาถึงถุงยังชีพที่นำมาแจกในวันนี้ โดยได้การสนับสนุนจากหลายภาคส่วน หรือแม้กระทั่งเงินเดือนส่วนตัว  ซึ่งชุมชนที่นำมาแจกในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นชุมชนที่มีความลำบากอย่างมาก หลังจากนี้ ก็ต้องฝากความหวัง ไปยังประชาชน ให้ช่วยปฏิบัติตัวตามที่รัฐบาลประกาศออกมาอย่างเคร่งครัด เพื่อที่จะให้โรคระบาดหมดไปจากประเทศของเราโดยเร็ว

ด้านนางสาววทันยา ยังได้บอกถึงกระแสข่าวความขัดแย้งที่เกิดขึ้นภายในพรรคพลังประชารัฐเพิ่มเติมว่า ส่วนตัวมองว่า พรรคพลังประชารัฐ นั้นมีจำนวน ส.ส. อยู่เยอะ ซึ่งแน่นอนจากหลากหลายพื้นที่ ก็ย่อมมีหลากหลายความเห็น ซึ่งอาจจะมีความคิดที่ไม่ตรงกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่อย่างไรก็ตาม ตนก็มั่นใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้น คงเพื่อต้องการให้พรรคพลังประชารัฐมีความเข้มแข็ง และทุกคนก็ตั้งใจทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนให้ได้มากที่สุด ตนยืนยันว่าจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นต่างๆ ทุกฝ่ายไม่ได้มีปัญหากัน

วันนี้สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการทำงานเพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ ตามมาด้วยการเยียวยาด้านเศรษฐกิจ ที่ก็คงต้องรีบดำเนินการหลังจากนี้ ส่วนตัวเชื่อว่ายังมีความท้าทายอีกเยอะ ข่าวทั้งหมดที่เกิดขึ้น คงเป็นความเข้าใจผิดกัน เพราะทุกสิ่งที่เป็นกระแสข่าว ก็ยังไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้นจริง แต่ตนมั่นใจว่า ความคิดเห็นจากทุกคน คงอาจมุ่งหวังให้พรรคพลังประชารัฐเกิดการพัฒนาไปในทางที่ดีกว่าเดิม

158841909479

158841910872