ซัด 'ปิยบุตร' ไร้จิตสำนึก เล่นการเมืองบนความทุกข์ของประชาชน

ซัด 'ปิยบุตร' ไร้จิตสำนึก เล่นการเมืองบนความทุกข์ของประชาชน

"ธนกร" อัด "ปิยบุตร" ไร้จิตสำนึก เล่นการเมืองบนความทุกข์ของประชาชน ขอคิดถึงประเทศชาติและประชาชน อย่าจมปลักกับอดีต บ้านเมืองเดินมาไกลมากแล้ว

เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 63 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า หากรัฐบาลไม่ทำเพื่อประชาชนแล้วจะมีรัฐบาลไปทำไม ถึงเวลาทวงคืนอำนาจให้ประชาชน นอกจากนี้ ยังกล่าวหารัฐบาลช่วยแต่นายทุน ไม่ช่วยชาวบ้าน ว่า ตนรู้สึกผิดหวังกับ นายปิยบุตร อย่างมากที่ไร้ซึ่งจิตสำนึก เวลานี้เป็นเวลาที่ประเทศประสบวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รัฐบาลกำลังเร่งแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนอยู่ แต่ นายปิยบุตร กลับไม่สำนึก ไม่สนใจ เล่นการเมืองบนความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน เวลานี้เป็นเวลาที่ทุกฝ่ายจะต้องร่วมแรงร่วมใจกันต่อสู้กับโควิด-19 ไม่ใช่เวลาที่จะมาเอาชนะคะคานทางการเมือง ขอให้ นายปิยบุตร คิดถึงประเทศชาติและประชาชนบ้าง อย่าจมปลักกับอดีต บ้านเมืองเดินมาไกลมากแล้ว รัฐบาลไม่เคยเอื้อนายทุน ทำทุกอย่างเพื่อประชาชนเท่านั้น

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ระบุว่ารัฐบาลกลับไปกลับมากรณีจ่ายเงินเยียวยา5000 บาทนั้น ขอยืนยันว่ารัฐบาลไม่ได้กลับไปกลับมา กระทรวงการคลังเตรียมเยียวยาประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 จำนวน 3 เดือน และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พูดชัดเจนว่า รัฐบาลมีงบประมาณเยียวยาประชาชนได้ 1 เดือน ซึ่งกันไว้จากงบประมาณปี 63 ส่วนเดือนที่ 2-3 จะใช้งบประมาณจากพ.ร.ก.เงินกู้ 1 ล้านล้านบาท ไม่ได้มีปัญหาอะไร นายจิรายุ อย่าพยายามบิดเบือน อย่าดราม่า วันนี้รัฐบาลจะทำทุกวิถีทางเพื่อดูแลพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนทุกกลุ่ม