ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2563

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2563 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 13.30 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูง และเหมาะในการทำกิจการเกี่ยวกับสตรี ของสวยงามต่างๆ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเพชฌฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะในการเคลื่อนกำลัง ปราบโจรจัดการธุระต่างๆด้วยความเด็ดขาด ฉับไว วันนี้เป็ฯวันออมสินและวันข้าราชการพลเรือนทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อธุระปะปังด้านนั้จะสำเร็จช้า เงินทองทรัพย์สินมาจากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกช่วยสนับสนุนแก้ปัญหา คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

ชีวิตเรื่อยๆสบายๆ เป็นที่พึ่งของลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย การเงินคล่องมือดี การจัดการทางการเงินก้าวหน้าทุกทาง การงานแม้จะขี้เกียจหรือเหนื่อยหน่ายขนาดไหนก็จะมีคนมาช่วยเหลือทำให้คุณมีกำลังใจสู้ปัญหาไปได้สบายมาก ส่วนเรื่องรักนั้นจะเล่นเด็กรึไงนี่ สุขภาพยังพอไปได้ไหว แข็งแรงแจ่มใส กินอาหารมีกะเพรา ขมิ้นเยอะๆ จะดีกับสุขภาพมาก

เกิดวันจันทร์

เป็นจังหวะที่ต้องเข้มแข็งมั่นคงให้มาก การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือสูงการติดต่อคนระดับสูง ผู้นำองค์กรต่างๆ มีจังหวะดีๆตลอด แต่เรื่องการเงินและเรื่องสุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก ถือเป็นโอกาสดีในการฝึกความอดทน จะได้เข้มแข็งในการสู้ปัญหา และเป็นหลักให้คนใกล้ชิดได้ส่วนเรื่องรักอาจห่างไกลกัน หรือสัมพันธภาพที่เร้นลับจะเข้ามาพัวพันกับชีวิต

เกิดวันอังคาร

ถ้าครั่นเนื้อครั่นตัวป่วยไข้ จะได้คนแนะนำยาดีและที่ทุ่มเทรักษาอยู่ก็จะทุเลาแล้ว มีเกณฑ์ได้รับข่าวสารจากคนรัก คู่ครอง ที่นำความสุขความชื่นบานหรรษามาให้เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องความรัก และจะได้พบคนดีมีคุณธรรม นำพาความมั่นคงมาให้ชีวิตกันและกัน การทำธุรกรรมสัญญาทางการเงินต่างๆเดินหน้าทุกกรณี การงานจะเหนื่อยหน่อยแต่ประสานงานต่างๆมีโชคค่อนข้างทำให้สบายใจ

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงจะพอไปได้ การเงินเข้ามาหาพร้อมเหตุต้องต่อรองสูญเสียเพื่อจะได้สิ่งใหม่เข้ามา มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติพี่น้อง จัดการปัญหาเกี่ยวกับรถรา ยานพาหนะ และธุระกิจการในบ้าน ที่จะได้ผลคำตอบคืบหน้าดีสุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ มีโอกาสป่วยไข้ง่ายอยู่ด้วย อยู่นิ่งๆ กับบ้านจะดีกับคุณ

เกิดวันพุธกลางคืน

ความขยันบากบั่นจะทำให้เรื่องที่งงๆไม่แน่ใจกระจ่างชัดขึ้นมา ต้องเข้าไปทำอะไรหนักๆ ที่ใช้เรี่ยวแรงเยอะแล้วผลงานจะก้าวหน้า มีปรากฏให้เห็น แต่ความรักยังไม่ค่อยเวิร์ค อาจห่างเหินกันด้วย ในเรื่องเงินอย่าประมาท เพราะดวงไม่ค่อยหนุน ทุกปัญหาขอให้ทำใจสบายๆเผชิญหน้าปัญหาอย่างมีสติและมีเมตตาให้ทุกคน แค่นี้ก็รับมือได้สบายๆแล้ว สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยไข้จะทรงๆ ไม่ค่อยกระเตื้องขึ้นสักเท่าไหร่

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องดีในวันนี้คือการติดต่อผู้ใหญ่ การติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างชาติทุกอย่างจะผ่านได้ทุกปัญหาเลย ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้คำพูดแรงๆ หรือคำพูดที่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีเกณฑ์ว่าปัญหาเก่าๆเรื่องเก่าๆ หรือเรื่องรักใคร่ที่ตกค้างในอารมณ์จะผุดขึ้นมาให้ปวดกระบาล ลมพัดคลื่นเกิดเรื่องปกติ อย่าวิตกกับมันมาก เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้ว พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก สูดลมหายใจลึกๆเรียกสติ จะแก้ได้ทุกปัญหาการเงินยังคล่องมือ ลูกหลานบริวาร หรือการทำงานกับเด็กๆ คนอายุน้อยจะนำทรัพย์มาให้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะได้รับการดูแลใกล้ชิด ช่วยเหลือกันดี

เกิดวันศุกร์

ดวงมีโชคเรื่องเงินทอง ทรัพย์สิน การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้จะนำผลดีมาให้มากๆและดีไปถึงอนาคตด้วยเป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆจะผลิตผลงานได้ดังใจ พลังในการสร้างสรรค์เรียกว่ามีอย่างไม่จำกัด แต่ต้องรับใช้ผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่มาพึ่งคุณมากกว่าที่คุณจะไปพึ่งเขาได้ความรักนั้นสุขปนเศร้า ขอให้สงบระงับลงในตัวเอง ทุกเรื่องเป็นเหตุธรรมดา เหตุธรรมชาติ กี่พันกี่หมื่นปีคนก็ทุกข์ในเรื่องเดียวกันนี้มาโดยตลอดแล้ว ของธรรมดาจะไปเห็นมันไม่ใช่เรื่องธรรมดาไปทำไม สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

เรื่องเงินพอจะจัดการได้ ขอให้ประหยัดๆไว้ จะพอกินพอใช้ และใจมักเหวี่ยงๆ ได้ง่าย ดังนั้นช่วยระงับอารมณ์ดีๆ อย่าไปวิตกกังวลอะไรมาก แต่ละคนมีกรรมเป็นของตนเองการประสานงานยังสะดวก ราบรื่นพอสมควรใช้เมตตานำหน้าจะจัดการเรื่องยุ่งยากให้พอทุเลาความรุนแรงไปได้ส่วนเรื่องรักยังสำราญใจ รักแจ่มใส เอื้อเฟื้อดูแลกันดี สุขภาพก็เบิกบานดี