"ดวง"พยากรณ์วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้นำในองค์การต่างๆ ข้าราชการชั้นสูง ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ระวังเรื่องเดือดร้อนจะมาจากทางนั้น เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือช่วยเหลือสนับสนุน วันนี้เป็นวันจันทร์ดับ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

อาสอันชวนให้จิตแจ่มใสเข้ามาเคาะประตูบ้านแต่เช้า ช่วงสองสามวันนี้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ เข้าหาผู้ใหญ่ เจรจาขอความช่วยเหลือต่างๆได้ผ่านฉลุยเป็นจังหวะที่ดีที่จะแสดงความสามารถให้ปรากฏ อาสาผู้ใหญ่จะได้รับผลตอบแทนกลับมาเกินคุ้มค่าและมีโชคทางด้านความรัก กล้าได้กล้าเสีย ลุยไปเลยอย่างที่ตั้งใจ การเงินคล่องมือ แต่เรื่องสุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ต้องดูแลตัวเองมากหน่อยนะ

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะทุเลาป่วย ได้ของดีกินคล่อง เจอยาดีหมอดี เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆ หังหน้าองค์กรอุปถัมภ์การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของคนรอบตัว อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีกการประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานหาเงินร่วมกันมีโอกาสดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ จะได้รับความสะดวกเยอะ

เกิดวันอังคาร

โครงการใหม่ๆ แผนการใหม่ๆในหัว สามารถจะนำมาขยับขยายให้ประสบความสำเร็จได้โดยไม่ยาก ฉลาดฉับไวในการแก้ปัญหา วันนี้การประสานงานต่างๆไปได้ดีเป็นช่วงจังหวะที่ดีของการติดต่อ ดำเนินการต่างๆ แต่เรื่องเงินยังช้า หรือได้เป็นเงินอนาคตมากกว่าเข้ามาในวันนี้ ระวังขัดแย้งเรื่องทรัพย์สิน ส่วนเรื่องรักนั้นเสน่ห์แรงอย่างหนัก ระวังอย่าเยิ้มให้มันประเจิดประเจ้อนัก สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส คนทำมาหากินด้านสุขภาพจะคล่องมากในวันนี้

เกิดวันพุธกลางวัน

ระงับความหงุดหงิดไม่สบอารมณ์ไว้ชั่วคราวเถิด มันยังต้องหงุดหงิดต่อไปอีกพักหนึ่ง ปัดทิ้งจากอารมณ์ไปเลย เพราะวันนี้เป็นวันดี สะกดจิตตัวเองไว้แต่เช้าเลย จะได้ผลชะงัดทั้งวัน และจะได้ติดต่อกับคนที่ห่างหายไปนาน การสื่อสารทำธุรกิจต่างๆไปโลด ถ้าคุณรอเป็นเฉยเป็น อย่าไปต่อปากต่อคำ ยิ้มๆนิ่ง จัดการทุกอย่างโดยไม่พูดจะผ่านทุกปัญหา เรื่องรักนั้นยังสงบสบสย เรื่อยๆน่ะดีแล้ว ไอ้หวือๆหวาๆอารมณ์จี๊ดจ๊าดเหวี่ยงไปมาปล่อยเด็กวัยรุ่นเขาทำกันเหอะ รักเรื่อยๆเย็นใจมีค่ากว่าอะไรทั้งหมดแล้ว สุขภาพยังเรื่อยๆ พอรับมือเรื่องแรงๆได้ไหวทั้งทางกาย ทางอารมณ์

เกิดวันพุธกลางคืน

เงินเข้าอย่างคล่อง ได้ของดีของมีค่า แต่การงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหาต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้วยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่ายจะถูกเป่าหูยุยงได้ง่าย ระมัดระวังด้วย ส่วนเรื่องรักได้คบหากันสนุกสนานต่อปากต่อคำกันถึงตับถึงกึ๋น สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดี หมอดี

เกิดวันพฤหัสบดี

จะขยันเป็นพิเศษ เรื่องยากๆคุณจัดการได้ ลุยได้สำเร็จด้วยความนุ่มนวล เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องงาน โดยเฉพาะการประสานงาน การติดต่อขายตรง การทำหน้าที่นายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะซิกแซกได้ปรูดปราดดีเป็นที่สุด ระวังเรื่องการจ่ายเงินของตัวเองไว้หน่อย มีเกณฑ์เสียเงินทะลูดทะลาดโดยไม่สมควรแก่เหตุอยู่ด้วย ความรักนั้นอ่อนกำลัง แค่ยุ่งเรื่องตัวเองก็ปวดหัวมากพอ อย่าเพิ่งริหาเหามาใส่หัว สุขภาพยังเดินหน้าได้สบายๆ

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีสำหรับคนทำงานประสานงานทุกด้านงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆจะสร้างสรรค์ได้อย่างดีอยากเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ ทางเปิดสะดวก ความรักอย่าเพิ่งไปทุ่มเทให้เลยมิฉะนั้นจะกลายเป็นทาสเทวี หรือนางทาสีเอาง่ายๆ มีเท่าไหร่ควักให้เขาหมด แถมควักไปแล้วยังจะมีแต่เรื่องให้คิดให้สะเทือนหัวใจไม่เลิกรา การเงินยังคล่องมือดี แต่ไม่ดีในการพนันขันต่อใดๆ สุขภพายังแข็งแรงแจ่มใส ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ ต้องมีหลักฐานมีเอกสารให้รัดกุมด้วย

เกิดวันเสาร์

ดีในการติดต่อราชการ หน่วยงานราชการต่างๆ จะไปได้คล่อง เจอทางสะดวก ผู้ใหญ่เกื้อหนุน แต่อย่าไปกล่าวถึงใครในทางร้าย การด่า วิจารณ์ใครหนักๆช่วงนี้จะก่อผลเสียตามมาเยอะ การเงินยังไปได้ดีแต่ต้องควักช่วยคนซะมาก ได้ลูกน้องบริวารช่วยเหลือดี หัวหน้าเจ้านายซูฮกในความสามารถความรักนั้นมีคนดีเข้ามาในชีวิต แต่คุณมักยุ่งจนละเลยเขาได้ ทั้งที่คนรักช่วยเบรคไม่ให้ใจร้อน และกระตุ้นให้คิดในทางที่ถูกที่ควร สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส คนที่ป่วยไข้จะมีแรงขึ้นในวันนี้