'อธิรัฐ' แจงงานวันเกิด 'ภัทรมน' เป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19

'อธิรัฐ' แจงงานวันเกิด 'ภัทรมน' เป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19

"อธิรัฐ" แจงร่วมงานวันเกิด "ภัทรมน" จัดในที่เปิดนั่งห่างกันใช้เวลาไม่มาก ผู้จัดเตรียมเจลล้างมือ ลดขนาดงานลงมาให้ความร่วมมือ มาตรการป้องกัน "โควิด-19" ของ "รบ."

เมื่อวันที่ 17 มี.ค.63 เวลา​ 14.00​ น.​ ที่ทำเนียบรัฐบาล​ นายอธิรัฐ​ รัตนเศรษฐ​ รมช.คมนาคม​ และ​ ส.ส.นครราชสีมา​ พรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ ให้สัมภาษณ์ถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์​ถึงความไม่เหมาะสมกรณีที่มีการจัดเลี้ยงวันคล้ายวันเกิด​นางภัทรมน​ เพ็งส้ม​ เลขานุการรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่​ 1​ โดยมี​ ส.ส.และสมาชิกพรรค​พปชร.ไปร่วมจำนวนมาก​ ซึ่งขัดแย้งกับมาตรการและนโยบายของรัฐบาล​เรื่องการป้องกันไวรัสโควิด-19​ ว่า​ งานดังกล่าวจัดที่บ้านพักซึ่งเป็นพื้นที่เปิด​ จัดโต๊ะในระยะห่างพอสมควร ใช้เวลาอยู่ในงานไม่มากนัก​ และการรวมตัวกันก็ไม่มา​ก มีประมาณ​ 20-30​ คน​

โดยผู้จัดงานรู้ถึงสถานการณ์​ แต่เป็นการจัดงานภายในเฉพาะคนที่สนิทกัน​ อีกทั้งก่อนเข้างานมีการฉีดแอลกอฮอล์เจลด้วย อย่างไรก็ตาม​ เดิมทีงานดังกล่าวจะจัดใหญ่กว่านี้​ แต่เจ้าของงานลดขนาดลงมา​ เพื่อเป็นการให้ความร่วมมือกับรัฐบาล​ ส่วนที่มี​ ส.ส.ในพรรค​ พปชร.บางส่วนไม่เห็นด้วย​ จนมีการตอบโต้กันเองในไลน์กลุ่ม​ ส.ส.พรรคนั้น​ เป็นความเห็นของสองคน​ ถือเป็นการแสดงความคิดเห็นไปมา​ เป็นเรื่องปกติในพรรคการเมืองขนาดใหญ่