จับแล้ว คนร้ายฆ่า 3 ศพ ชี้เป็นครู ชิงทองในห้างดังลพบุรี

จับแล้ว คนร้ายฆ่า 3 ศพ ชี้เป็นครู ชิงทองในห้างดังลพบุรี

จับคนร้ายฆ่า 3 ศพ ชี้เป็นครู ชิงทองในห้างดังลพบุรี ตร.กำลังสอบสวน หลังผบ.ตร.บินด่วนเช้านี้

ล่าสุด (22 ม.ค.) ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุจี้ชิงทองในร้านทอง ห้างโรบินสัน เมืองลพบุรี และยิงจนมีผู้เสียชีวิต 3 ศพได้แล้ว เป็นชายมีอาชีพเป็นครู เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าจับกุมตัวได้แล้ว อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง

157967525878

ทั้งนี้ ช่วงเช้าวันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ เพื่อติดติตามความคืบหน้าคดีที่ร้าย ก่อเหตุสะเทือนขวัญกราดยิงเสียชีวิต 3 ราย เพื่อจี้ชิงทองในห้างโรบินสัน เมืองลพบุรี ซึ่งผบ.ตร.เดินทางมาครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 7 แล้ว แต่ยังไม่เข้ามาที่ศูนย์บัญชาการคลี่คลายคดี ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี

ด้านกองพิสูจน์หลักฐานเเละคณะ ได้เข้ามาที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองลพบุรีตั้งแต่เช้า คาดว่าจะมีการเตรียมพร้อมเพื่อรายงานผลในการตรวจพิสูจน์หลักฐาน หากมีการออกหมายจับ โดยที่ผ่านมาได้นำทั้งเสื้อผ้า รองเท้าเทียบเคียงหาพยานหลักฐานให้ได้ตัวคนร้าย และการตรวจดีเอ็นผู้ต้องสงสัย โดยดีเอ็นเอคนร้าย ที่เป็นไปได้ที่สุดคือ เหงื่อของคนร้าย เพื่อนำมาเทียบเคียง

อ่านข่าว-ผบ.ตร. บินด่วนลพบุรีเช้านี้ จ่อหมายจับโจรชิงทองฆ่า 3 ศพ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ม.ค.63 มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว โดยเบื้องต้น จนท.ควบคุมตัวไปสอบสวนแล้วที่ มทบ.13

อ่านข่าว-ทำไมต้องยิง!? ไขสมองมือปืนปล้นทอง ลพบุรี

157967511193

157967513569