จัดคอนเสิร์ตธรรมะสร้างพระอารยตาราฯใหญ่สุดในโลก

จัดคอนเสิร์ตธรรมะสร้างพระอารยตาราฯใหญ่สุดในโลก

เสถียรธรรมสถานดึง 6 ศิลปิน จัดคอนเสิร์ตธรรมะ "โอมตาเร ตูตาเร ตูเร Celebration Concert" สมทบทุนสร้างองค์พระอารยตารามหาโพธิสัตว์

วันนี้ (9 ม.ค.2563)ที่เสถียรธรรมสถาน กรุงเทพฯ แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ผู้ก่อตั้งเสถียรธรรมสถาน พร้อมด้วยศิลปินนักร้องชื่อดัง ประกอบด้วย“เจี๊ยบ” วรรธนา วีรยวรรธน, “แอม” เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, “โบ” สุนิตา ลีติกุล, “ปาน” ธนพร แวกประยูร, “แอน” ธิติมา ประทุมทิพย์ และ อินทิรา ยืนยง หรือ “อิน บูโดกัน” ร่วมแถลงข่าว “โอมตาเร ตูตาเร ตูเร Celebration Concert”มทบทุนสร้างองค์พระอารยตารามหาโพธิสัตว์

แม่ชีศันสนีย์ กล่าวว่า เสถียรธรรมสถาน ได้จัดสร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก หน้าตักกว้าง 12 เมตร สูง 21 เมตรเพื่อเป็นสัญลักษณ์การทำงานของเสถียรธรรมสถาน ที่ยึดถือคุณธรรมของพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ คือ ไม่ถือตัว ไม่อวดดี ไม่อาฆาต ไม่อิจฉาริษยา ไม่มีความโลภ ไม่ยึดมั่นถือมั่น และไม่ยึดติด 

โดยพระอารยตารามหาโพธิสัตว์นี้ เป็นพระโพธิสัตว์ในร่างสตรีของพระพุทธศาสนา นิกายวัชรยาน ที่ชาวทิเบตนับถือ โดยมีกำหนดสร้างแล้วเสร็จประมาณวันที่ 22 ก.พ.2564 

แม่ชีศันสนีย์ กล่าวต่อว่าเพื่อเปิดให้ผู้ที่สนใจร่วมสมทบทุนจัดสร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ดังกล่าว เสถียรธรรมสถานจึงร่วมกับศิลปินอาสาสมัคร นำโดย เจี๊ยบ วรรธนา, แอม เสาวลักษณ์ ,โบ สุนิตา, ปาน ธนพร,แอน ธิติมา และอิน บูโดกัน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร Celebration Concert ในวันที่ 23 ก.พ.2563 เวลา 16.00-19.00 น.ที่ เสถียรธรรมสถาน

ทั้งนี้ บทเพลงที่ศิลปินนำมาร้องนั้นจะมีเนื้อหาในเชิงบวก สร้างกำลังใจ จำนวน 26 บทเพลง พร้อมตกแต่งบรรยากาศงานด้วยสีสดใส แตกต่างจากคอนเสิร์ตธรรมะโดยทั่วไป ผู้ที่สนใจจองบัตรได้ที่โทร.090-8941730 และ 098-4959556 หรือไลน์ celebration2020 เพจเฟสบุ้ค เสถียรธรรมสถาน, เพจเฟสบุ้ค โอมตาเร ตูตาเร Celebration Concert จำกัดเพียง 800 ที่นั่งเท่านั้น