'โหรวันชัย' ฟันธง ปีหน้าบ้านเมืองสงบปรองดอง

'โหรวันชัย' ฟันธง ปีหน้าบ้านเมืองสงบปรองดอง

"วันชัย สอนศิริ "ทำนายสวนทางหมอดู บอกปีหน้าบ้านเมืองสงบ ร่มเย็น เรียบร้อย ปรองดอง สมานฉันท์ คอยดูกันต่อไป เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 62 นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ทนายวันชัย สอนศิริ พยากรณ์สถานการณ์ ทางการเมืองปี 2563 โดยเนื้อหาระบุว่า...

หมอดูหลายสำนักทายกันว่าปีหน้านี้บ้านเมืองจะวิกฤติ มีเหตุรุนแรง มีการเปลี่ยนแปลง มีการชุมนุม มีการประท้วง ทั้งจะเกิดการปฏิวัติรัฐประหาร โดยบอกว่าเป็นอิทธิพลของดาวมฤตยูที่ทับดวงเมืองในราศีเมษและดาวอังคารเป็นมรณะ ขอให้ใช้วิจารณญาณในการรับฟัง หมอดูหลายคนหลายสำนักทั้งดังและไม่ดังมักจะพยากรณ์กันในทำนองนี้ แต่ฟังๆดูแล้วเหมือนกับว่าเอาสถานการณ์และเหตุการณ์ทางการเมืองมาประเมินวิเคราะห์ผสมกับดวงดาว ก็พลอยให้คนที่ชอบและไม่ชอบรัฐบาลมีอารมณ์ร่วมไปคนละมุม

ถ้ามองในการทายของหมอดูก็คงจะต้องทำนายอย่างนั้นเพราะดาวมฤตยูมันเป็นดาวแห่งความตาย หายนะ วิกฤต และดาวอังคารอยู่ในเรือนมรณะก็เป็นเรื่องของดาวทหารที่จะทำการเปลี่ยนแปลงปฏิวัติ หรือดาวอังคารก็หมายถึงผู้ใช้แรงงาน ผู้ใช้กำลัง คนยากคนจนจะลุกขึ้นมาประท้วงชุมนุมสร้างความวุ่นวาย นี่คือหลักของหมอดูโดยปกติทั่วไปก็ต้องทำนายอย่างนั้น แต่ถ้าเป็นหมอดูวันชัยหาใช่เช่นนั้นไม่ ดาวมฤตยูคือเลข 0 ที่อยู่บนหน้าผากของพระศิวะ ดาวมฤตยูจึงหมายถึงพระศิวะที่ดับความทุกข์เข็ญของมวลมนุษยชาติทั้งจักรวาลยามเมื่อบ้านเมืองวิกฤต บ้านเมืองเรายุคนี้เป็นยุคแห่งพระศิวะ พระศิวะจะเสด็จลงมาปราบอธรรม ปราบทุกข์เข็ญของบ้านเมืองให้สงบร่มเย็น เป็นเมืองศิวิไล ประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข จึงขอฟันธงตรงไปว่าบ้านเมืองจะมีวิกฤติอย่างไร ใครจะชุมนุมประท้วงหรือใครจะก่อความวุ่นวายก็ต้องสยบและสงบลงด้วยเดชเดชะของพระศิวะเจ้า บ้านเมืองของเราในยุคนี้เป็นเช่นนั้น ไม่ใช่อย่างที่หมอดูทำนายทายทักกันโดยทั่วไป

ปีหน้าสิ่งที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงมีแน่ แต่ไปสู่สิ่งที่ดีกว่า... สิ่งที่เราไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น สิ่งที่ไม่เคยเป็นก็จะได้เป็น... ขอบอกว่าคิดกันไม่ถึงนะ... สงบ ร่มเย็น เรียบร้อย ปรองดอง สมานฉันท์... คอยดูกันต่อไป... เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก

157769296453