'เอม-อุ๊งอิ๊ง' อวดภาพครอบครัวสุขสันต์ อวยพรวันเกิดแม่ 'พจมาน'

'เอม-อุ๊งอิ๊ง' อวดภาพครอบครัวสุขสันต์ อวยพรวันเกิดแม่ 'พจมาน'

ครอบครัวชินวัตร ร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิด คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร ด้าน อุ๊งอิ๊ง-แพรทองธาร และ เอม พินทองทา ได้ร่วมโพสต์อวยพรคุณแม่ยาวเหยียด พร้อมขอให้ครอบครัวผ่านเรื่องร้ายๆ

โดยอินสตาแกรม aimpintongta ของ เอม พินทองทา ได้โพสต์ภาพครอบครัวใหญ่ของตระกูลชินวัตร กำลังทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดคุณแม่ พจมาน ณ ป้อมเพชร พร้อมข้อความระบุว่า

"Happy Birthday to our dearest mom. Wer so blessed your are ours...our mom who always stands by our sides and loves us with all her heart. รักแม่ที่สุดค่ะ และหลานๆรักยายยายที่สุดด้วยเช่นกันค่ะ/ครับ"

157459154167

อิ่มบุญอิ่มใจ เช้าวันคล้ายวันเกิดคุณแม่ที่เป็นที่รักยิ่งของพวกเรา และเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกๆหลานๆอย่างแท้จริง ความรักความอบอุ่นของคุณแม่ทำให้บ้านเราแข็งแรงเข้มแข็งและพร้อมจับมือกันแน่น...ข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคทั้งปวงถึงทุกๆวันนี้ค่ะพวกเราขอขอบคุณทุกๆคำอวยพรและความรักความปรารถนาดีที่ทุกๆคนส่งมาให้คุณแม่และครอบครัวของเรานะคะ อย่างที่เอมได้เคยบอกเสมอ...ว่าเป็นการเติมพลังใจที่มีค่าและ มีความหมายมากมายกับพวกเราจริงๆค่ะ สุดท้ายนี้ลูกขอให้ครอบครัวของเราผ่านเรื่องร้ายๆไปได้ขอให้ความเข้มแข็งจิตใจนิ่งสงบไม่หวั่นไหว...จงอยู่กับพวกเราตลอดไป...ขอให้วันจันทร์นี้เป็นหนึ่งในของขวัญอันล้ำค่าของคุณแม่และพี่ชายของพวกเรานะคะ

157459174218

ด้านลูกสาวคนเล็กอุ๊งอิ๊งแพทองธาร ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม ingshin21 เป็นภาพเดียวกันพร้อมข้อความระบุว่า
ทำบุญตักบาตร กรวดน้ำ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดคุณแม่ ที่รักของลูกๆ คุณยายยาย ที่รักของหลานๆ พวกเราไม่ขออะไรมาก ขอให้แม่แข็งแรง อยู่เป็นแรงใจ ของพวกเราแบบนี้ ตราบนานเท่านาน ขอบคุณความรัก และความเสียสละของแม่ ขอบพระคุณจากใจ ที่รักพวกเราขนาดนี้ ไม่ว่าเรื่องไหนที่หนักๆที่แม่เจอ ขอให้แม่รู้ไว้เสมอ ว่าความรักที่แม่ให้ลูกหลานมาทั้งชีวิต มันไม่เคยหมดความหมาย พวกเราจะรักและดูแลแม่ สุดพลัง ทุกๆวันแบบนี้เรื่อยไป รักแม่อ้อที่สุด #thebestmum

157459177978