'องค์ชายอีริม -ชา อึนอู' ชวนมาเจอกัน 23 ต.ค. นี้

'องค์ชายอีริม -ชา อึนอู' ชวนมาเจอกัน 23 ต.ค. นี้

นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่กำลังฮอตสุด ๆ ณ พศ. นี้ 'ชา อึนอู' หรือ 'องค์ชายอีริม' จากซีรีส์ Rookie Historian Goo Hae Ryung แอบมาสปอยล์แฟนมี้ต ชวนแฟน ๆ ไปพบกับเขาในงานมี้ตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย 23 ตุลาคมนี้แล้ว

ถ้าจะพูดถึงศิลปินเคป๊อปสายวิชวลที่กำลังโดดเด่นที่สุดในปัจจุบันต้องคนนี้เลย ชา อึนอู (CHA EUN-WOO) เพราะนอกจากผลงานซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง Rookie Historian Goo Hae Ryung ที่ทำเอาสาวๆ เพ้อถึง องค์ชายอีริม กันเป็นแถว ๆ แล้ว อึนอู ยังเป็นสมาชิกบอยแบนด์วง อาสโทร (ASTRO) ในสังกัด แฟนตาจีโอ มิวสิค (Fantagio Music) อีกด้วย

ชา อึนอูได้ชื่อว่าเป็นพระเอกดาวรุ่งพุุ่งแรง เพราะผลงานที่ผ่านมาของเขาล้วน 'ดัง' และ 'ปัง' แทบทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Best Hit (ปี 2017) My ID is Gangnam Beauty (ปี 2018) จนมาถึง Rookie Historian Goo Hae Ryung ในปี 2019 ที่ทำให้ความดังของเขาพุ่งทะลุขีดขึ้นไปอีก

157132175564

ฝีมือด้านการแสดงของ ชา อึนอู ยังได้รับการการันตีด้วยรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที Korea Drama Awards, รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที Hallyu Star Award และรางวัลดาวรุ่งแห่งปีจากเวที Asia Artist Awards ในปี 2018 อีกด้วย

แต่สิ่งที่ทำให้สาว ๆ กรี๊ด ชา อึนอู กันหนักมาก นอกจากหน้าตาที่หล่อหวานสไตล์หนุ่มดอกไม้แล้วยังเป็นเรื่องที่เขาเป็นชายหนุ่มในฝันผู้เพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง เพราะนอกจากหน้าตาจะดีมากจนติดอันดับต้น ๆ ตลอดเวลาที่มีการจัดอันดับศิลปินหน้าตาดีแล้ว ชา อึนอูยังมีผลการเรียนดีเด่น ได้ A มาตลอด แถมยังเคยสอบได้ TOP 3 ของโรงเรียน เป็นตัวแทนไปแข่งพูดภาษาอังกฤษ และแข่งคณิตศาสตร์อีกด้วย

ปัจจุบันเขากำลังศึกษาด้านการแสดงอยู่ที่มหาวิทยาลัย Sungkyunkwanซึ่งเป็นมหาวิทยาลับเก่าแก่อายุกว่า 100 ปีของเกาหลีใต้

ไม่ใช่แค่เรียนดี แต่กีฬาและกิจกรรมก็เด่น ชา อึนอู เป็นทั้งประธานนักเรียน และกัปตันทีมบาสเกตบอลสมัยอยู่มัธยม แถมยังร้องเพลง เล่นดนตรีเก่ง โดยสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้ทั้งกีตาร์ ไวโอลิน เปียโน ฟลุต

เท่านั้นยังไม่พอ ชา อึนอู ยังอยู่ในกลุ่มไอดอล 97 ไลน์ หรือไอดอลที่เกิดปี 1997 ซึ่งเป็นที่รวมตัวของศิลปินหล่อขั้นเทพกันทุกคน โดยสมาชิกในกลุ่มนอกจาก ชา อึนอู แล้วยังมี จองกุก วง BTS, ยูคยอม แบมแบม วง GOT7 และมินกยู, The8, โดคยอม วง SEVENTEEN แล้วก็ แจฮยอน NCT รวมอยู่ด้วย

157132177962

ข่าวดีสำหรับแฟนซีรีส์ที่ยังไม่มูฟออนจาก ‘องค์ชายอีริม’ เพราะผู้จัด บริษัท บีอุส จำกัด (BeUS Company Limited) กำลังจะพาตัวจริงเสียงจริงของ ชา อึนอู ลัดฟ้ามาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย กับ ‘ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก’ (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK) รีบเคลียร์คิวกันให้ว่าง เพราะอึนอูส่งเทียบเชิญนัดหมายให้ อะโรฮ่าชาวไทย (AROHA ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) มาเจอกัน ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 นี้ ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

157132184183

ไม่ใช่แค่ความสามารถและความหล่อเหลา แต่ ชา อึนอู คือชายในฝันที่ ‘ใส่ใจ-นิสัยดี-มีเวลาให้’ เพราะไม่ว่าคิวงานจะแน่นเอี้ยดแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็ขยันหมั่นส่งคลิปวิดีโอมากระตุกหัวใจให้เหล่าอะโรฮ่าได้ใจเต้นตึกตักต่อเนื่อง โดยเฉพาะคลิปล่าสุดที่หนุ่ม อึนอู แอบสปอยล์ถึงงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย! บอกเลยว่างานนี้อะโรฮ่า ต้องงัดสกิลอ่านปากออกมาใช้!!

สวัสดีครับ ชา อึนอู ครับ เหลืออีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่เราจะได้เจอกันแล้วนะครับ ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากๆ เลย ทุกคนรู้สึกเหมือนผมไหมครับ? ผมเตรียมโชว์สุดพิเศษไว้เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะด้วยนะครับ มีเนื้อเพลงอยู่ท่อนหนึ่งที่ผมชอบมากๆ เลย ผมอยากจะร้องให้ฟัง อยากให้ทุกคนลองอ่านปากผม แล้วลองทายกันดูนะครับว่าผมร้องว่าอะไร... สำหรับใครที่ทายถูกว่าเป็นเพลงอะไรนั้น นี่ครับ หัวใจผมเอง มารับไปได้เลยครับ งานในครั้งนี้เป็นแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของผม อยากให้

ทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำอันล้ำค่าด้วยกันเยอะๆ นะครับ วันที่ 23 ตุลาคมนี้ ผมจะรอทุกคนอยู่ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ครับ... มารับใจข้าไปด้วย(ภาษาไทย)”

เตรียมตัวมาดูแลและรักษาดวงใจ ของ ชา อึนอู ด้วยการเติมพื้นที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ให้เต็มด้วยพลังแห่งความรัก! ดีเดย์วันนัดพบกับ "ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก" (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK) ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 นี้ เวลา 17.00 . เป็นต้นไป ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

ขอย้ำว่าที่นั่งว่างเหลืออีกไม่มาก รีบไปจับจองที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตร 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท... ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อสอบถามทางผู้จัดได้ทาง Facebook: BeUSProduction / IG: @BeUSProduction / Twitter: @BeUSProduction / #ChaEunWooinBKK