เปิด Big Motor Sale 2019 รวมรถใหม่-บิ๊กไบค์ รถหรูนำเข้า รถมือสองพรีเมี่ยม

เปิด Big Motor Sale 2019 รวมรถใหม่-บิ๊กไบค์ รถหรูนำเข้า รถมือสองพรีเมี่ยม

มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ "Big Motor Sale 2019" รวมรถใหม่-บิ๊กไบค์จากค่ายรถชั้นนำ รถหรูนำเข้า รถมือสองพรีเมี่ยม พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารกลุ่มยานยนต์-นักเลงรถ-นักเลงรถกระบะ-นักเลงมอเตอร์ไซค์ และผู้จัดงาน Big Motor Sale 2019 เผยว่า “เรายังคงยึดมั่นในเจตนารมณ์ดั้งเดิมของการจัดงาน Big Motor Sale นั่นคือ การเป็นหัวเรือใหญ่ร่วมขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจของชาติให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยการสร้างโอกาสทางการตลาดใหม่ ๆ ให้กับผู้ประกอบการในภาคธุรกิจยานยนต์ ด้วยการเปลี่ยนฤดูฝนที่ซบเซาให้เป็นฤดูขายต่อเนื่องไปทั้งปี  พร้อมมอบความสะดวกให้กับผู้บริโภคด้วยการรวมแบรนด์รถชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ถูก” และ “ดี” และความบันเทิงแบบจัดเต็มเพื่อสร้างบรรยากาศการซื้อ-ขายให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขในครอบครัว

ทั้งนี้รถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่พร้อมนำความสดใหม่มาอวดโฉมในงาน Big Motor Sale 2019 อาทิ ค่ายโตโยต้าเปิดตัว All New Toyota Majesty รถตู้พรีเมี่ยมสุดหรูที่มาพร้อมฟังก์ชั่นไฮเทค และ Toyota Sienta Minor Change รถอเนกประสงค์สไตล์ mini MPV

ค่ายซูซูกิเปิดตัวขวัญใจรถฟู้ดทรัค  All-New Suzuki Carry รถบรรทุกขนาดเล็กโฉมใหม่ที่มาในแบบโมเดลเชนจ์ใหม่หมดที่เพิ่งเปิดตัวในอินโดนีเซียเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ค่ายเปอโยต์ที่กลับเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง ในงานนี้เปิดตัว “PEUGEOT 3008” รถยนต์ในกลุ่ม Compact SUV และ “PEUGEOT 5008” รถ SUV ขนาดกลางที่เปลี่ยนโฉมใหม่หมด  ครั้งแรกในประเทศไทย

ค่ายเอ็มจี ในงานนี้นอกจากจะมีรถเอสยูวีไฟฟ้าคันแรกมาโชว์แล้ว ยังนำ ”New MG Extender” รถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจีในตลาดรถยนต์เมืองไทยมาเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการในงานนี้

ค่ายยามาฮ่าจัดเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ค่ายเบเนลลี่ประกาศเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ล่าสุด TRK251 และ 502C