เร่งขยายผลเครือข่าย 'ปุ๊กกี้' ค้ายา พบผู้เกี่ยวข้องจำนวนมาก

เร่งขยายผลเครือข่าย 'ปุ๊กกี้' ค้ายา พบผู้เกี่ยวข้องจำนวนมาก

“บิ๊กป้อม” เผยสอบสวนขยายผลเครือข่ายค้ายาเสพติดแก็ง “ปุ๊กกี้” พบผู้เกี่ยวข้องและเชื่อมโยงเป็นจำนวนมาก

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้บุกเข้าจับกุมตัว น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ อดีตนักร้องดัง อายุ 40 ปี พร้อมด้วย นายชลวิทย์ คีตะตระกูล (แฟนหนุ่ม) และนายหง เจิ้ง อี้ (เอเย่นค้ายาสัญชาติไต้หวัน) พร้อมของกลางยาเสพติดหลายรายการ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งศาลอาญา เพื่อผัดฟ้องฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัวทั้ง 3 คน ก่อนส่งไปควบคุมตัวในเรือนจำ

ทั้งนี้ ภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. เตรียมขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับผู้ต้องหา เพิ่มเติมอีก 1 ราย ซึ่งเกี่ยวข้องในการจัดส่งยาให้กับ “ปุ๊กกี้” และแฟนหนุ่ม ย่านโชคชัย 4 โดยมีการนำยาเสพติดมาพักไว้ที่บ้าน ย่านรามอินทรา ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ ปปส. และ ตำรวจ ปส. จะเข้าจับกุมได้พร้อมของกลางกว่า 5 กก.นั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 มิ.ย.2562 ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ (อผศ.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดเครือข่าย “ปุ๊กกี้” ว่า คดีนี้จะต้องมีการขยายผลไปตามลำดับ โดยเจ้าหน้าที่ฯ พยายามทำทุกอย่างตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้พบผู้เกี่ยวข้องและเชื่อมโยงกับเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก