3 ราศีที่ดวงการเงินดี ใช้ง่ายจ่ายคล่อง

3 ราศีที่ดวงการเงินดี ใช้ง่ายจ่ายคล่อง

เปิดดวง 3 ราศี ของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในช่วงระหว่างวันที่ 1 - 15 มิ.ย.62

เปิดดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในช่วงระหว่างวันที่ 1 - 15 มิถุนายน 2562

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)
การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมษ คุณจะได้รับความก้าวหน้ามากขึ้น อาจจะได้รับการแต่งตั้งหน้าที่สำคัญ หรือได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถเฉพาะด้าน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณมีเกณฑ์เข้าเรียน หรือศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้น ทางด้านการเงิน จะได้รับเงินเดือนขึ้น มีโชคด้านการเงินในช่วงนี้

ความรัก ทางด้านความรักของคุณ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษกับหวานใจ ทนอีกนิดนะคะ อย่าย่อท้อ เพราะหลังจากช่วงนี้ไปแล้วจะดีขึ้น ทางด้านคนโสด คุณจะได้พบคนพิเศษจากแวดวงการงานของคุณเอง

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว จะมีความสุขสงบดี ไม่มีปัญหาอะไร รวมถึงสุขภาพก็แข็งแรงดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)
การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นในงานใหม่หรือสิ่งใหม่ คุณจะรู้สึกตื่นเต้น กระตือรือร้นที่จะทำงานนี้มาก อาจจะมีการเดินทางมาเกี่ยวข้องด้วย และคุณมีความสุขกับการเดินทางเพื่อการงานของคุณมาก ๆ ทางด้านการเงิน จะได้รับเงินเดือนขึ้น เงินพิเศษ หรือเงินรางวัล

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะต้องระวังเรื่องของการผิดศีลธรรม อย่าประมาท ต้องรู้จักระงับจิตใจไว้ด้วยนะคะ จะได้ไม่มีปัญหาในตอนต่อไป สำหรับคนโสด คุณจะรู้สึกสับสนในอารมณ์ของตนเอง เนื่องจากคุณคิดมากเกินไปในเรื่องความรัก ถ้าถึงเวลาที่รักจะมา คุณก็ห้ามไม่ได้

ครอบครัว ทางด้านของครอบครัว มีความคิดเห็นขัดแย้งกันในทุกด้าน ไม่ลงตัวกันสักอย่างเดียว ใจเย็นๆ นะคะ และช่วงนี้จะได้เดินทางแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว ทางด้านสุขภาพ ระวังในเรื่องของหัวใจ และอาการปวดหลังหรือปวดกระดูก

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิก คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอย หากคุณรองานใหม่ คุณจะสมหวัง หากคุณรอตำแหน่งว่างก็จะได้ หากคุณขอโยกย้ายก็ได้ไฟเขียว เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการงานมากที่สุดช่วงหนึ่ง ทางด้านการเงิน จะมีเงินใช้ง่ายจ่ายคล่อง มันมือเลยค่ะ แต่อย่าลืมแบ่งสะสมบ้าง

ความรัก ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีความสุขมาก น่าจะได้รับข่าวดีมาก ๆ ข่าวมงคลด้วย หากคุณรอที่จะให้หวานใจของคุณตกลงปลงใจกับคุณ ปักษ์นี้มีคำตอบ สำหรับคนโสด จะมีคนมาทาบทาม มีพ่อสื่อแม่ชักมาเจรจา คุณพิจารณาดูได้ในช่วงนี้

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวมีความสุขสมบูรณ์ในความเป็นอยู่กันอย่างดี มีงานเลี้ยงฉลองเกี่ยวกับเรื่องน่ายินดีบางเรื่อง แต่ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับผิวหนังเกิดอาการแพ้ ปวดฟัน หรืออาจจะปวดกระดูก ให้ระวังในช่วงนี้